v, bánh gấu

161 37 1
                                    

lấy đồ ăn xong, thái chạy thẳng luôn lầu không quay lại. 

nhị nhớ lại cái má nãy mới nhéo, tự nhiên muốn nhéo thêm lần nữa ghê. được rồi, để mai hỏi coi coi còn đồ gì không rồi đem lên cho nhóc đó tiếp.

thái chạy một phát lên, ăn một hồi còn nửa bịch à. chắc để mơi xuống la liếm lấy thêm bịch nữa ăn. nhiêu đây không đả cái nư gì hết. 

cái laptop mới bị đập rồi, thái cũng thấy buồn, sợ mở ra nó hư thiệt nên không dám đụng. nên là nó lăn qua lăn lại một hồi, lấy balo móc cái ipad ra đọc sách. sách gì? sách làm giàu chứ còn sao nữa! giờ mà không đọc thì đợi sau này tốt nghiệp đại học xong mới đọc chắc. 

nãy đang coi hay cái bị cắt ngang, nên giờ thái cũng chỉ đọc được cỡ hai, ba chương cũng ngừng. nó xỏ đôi dép lào, gãi gãi bụng đi qua phòng kế bên xin đồ ăn. đứng ở cửa là thấy được thằng đông đang ngồi chồm hổm chiên trứng, kế bên là hộp mì xào táo quân. cái mùi ta nói nó thơm gì mà nó thơm.

ngồi trong phòng còn thằng giới cao như siêu mẫu nữa, nó đang cầm cây quạt quạt cho anh long soạn giáo án ở kế bên. ờ thật ra cũng không phải lắm, đâu có ai soạn giáo án mà cầm wacom ha. công nhận ảnh cầm bút vẽ lia lịa luôn, nhìn như thần vẽ vậy á. 

giữa phòng đang trải cái chiếu nằm ngủ thì là thằng xuân. banh thẳng hai cái càng ra luôn, hoà mình với thiên nhiên sức sống.

"gì nãy mới đuổi tao đi mà, giờ qua chi?"

đông mới nghe tiếng bước chân là quanh ra cười hớn hở liền.

"hoi cho xin lỗi, giờ nấu cho hộp ăn với."

thái tự nhiên như thiệt mà ngồi xuống kế bên lắc lắc vai đông. thế nào hồi nó cũng phải cho à, có anh long ở đây mà. không cho là bị la liền. thái tính hết trước khi qua rồi. 

đông liếc qua liếc lại xong lại lủi thủi đi chiên trứng tiếp, tay thuận thiện quăng cái bình nấu nước cấp tốc cho nó, chỉ chỉ ra ngoài đi hứng nước. thái đi thiệt, nó vừa rót nước vô bình vừa đứng tạo dáng, mốt có gì không làm đại gia được thì đi làm siêu mẫu cũng được.

rót xong thì đem vô nấu, nó còn tiện chân đá thằng xuân một cái để kêu nó dậy. ai dè ông hoành đang đứng ngay trước cửa thấy cảnh đó, ổng phóng tới kí đầu thái bonk bonk.

"giang hồ dữ, mày."

nói rồi ổng đi lại lăn thằng xuân qua lại như chơi đất sét vậy á. hồi thì nó cũng chịu dậy, lết cái thân đi rửa mặt. 

"anh long ăn không ăn?"

thằng đông hỏi, trong khi đang lấy mì gắp ra cái dĩa lớn. bình thường tụi nó toàn ăn vậy à, nếu đói trước bữa mà chưa có đồ ăn. bày đủ thứ ra như cái buffet rồi muốn ăn gì ăn, đang ăn mà hết cái nhào vô đánh lộn.

"thôi mấy đứa ăn đi, anh đi in tài liệu cái. nửa tiếng nữa là có đồ ăn rồi giờ ăn coi chừng hồi no á."

nói rồi anh đứng thẳng dậy làm thằng giới hết hồn ngã ngửa ra sau. ảnh thu xếp gọn gàng rồi đi xuống luôn.

giới buồn hiu xụ mặt xuống, nó giành cái tô bự nhất ngồi ngay chỗ mặt tiền. thằng xuân cũng lờ đà lờ đờ ngồi một góc với cái chén hello kitty màu hồng, kế bên có ông hoành đang xếp đồ ăn phụ đông. 

một hồi cỡ mấy phút thì xong, cái cả đám nhào vô ăn. nói gì nói, chứ thằng đông làm mì ăn ngon thiệt. tụi nó chớp mắt cái là hết sạch trơn. nếu mà nói đúng á, là còn nửa hộp mì lận, mà thằng đông đá ra không cho đứa nào ăn hết. này chừa lại cho ông anh nào của nó á.

thái thấy bụng cũng được được rồi nè mới đã cái nư đi về phòng. 

mà nghĩ cũng buồn, bữa giờ rồi mà chưa có thêm ai vô cách ly chung với thái hết. ngủ một mình sợ ma lắm đó trời, hông giỡn. 

ăn xong, nằm lăn qua lăn lại nửa tiếng xong mới có cơm đem lên. cơm thì cũng như mấy cái mà hay ăn hồi còn đi học bán trú, rau thịt canh gì có đủ kiểu, mà vị y chang nhau. kiểu giống như là một phần ăn xong nhân lên bảy bảy bốn chín bản khác nhau rồi ăn dần á. đồ ăn công nghiệp dễ sợ, cơ mà cũng được, lâu lâu ăn thấy ngon đó.

"ăn ngon hong cưng?"

nhân dịp giờ nghỉ, nhị liền trèo lầu lên tìm thằng nhóc lùn tẹt.

"ngon, mà mai có bánh gấu nữa hong?"

thái nó gật gật đầu, phải hỏi cái quan trọng trước, mấy cái còn lại chỉ là phù du.

"cho nhéo má cái nữa thì có bánh gấu."

_

chúc mừng năm mới nha UwU

mấy nay lo cày game đón event tết quá (do thi xong rồi nên xoã hoiiiii) 

vì tôi đã hoàn fic kokoinui, thế nên bâyh thằng thái và anh nhị sẽ là main spotlight (lmao ưtf)

được crs rủ call đón giao thừa nhưng cuối cùng cậu ấy ngủ quên mất luôn :'( k.v tồy

mng năm mới nhớ giữ sức khoẻ, cẩn thận nha! thương iuuu

ghé qua page Có Andersle ngồi chơi nữa

best wishes for y'all!

12:31AM, 1/2/2022
andersle.

〖HanKisa〗Chuyện thằng Thái và anh tình nguyện viên NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ