viii, em mới có mười ba tuổi

160 36 7
                                    

lại tiếp tục im lặng.

"nhưng mà em mới có mười ba tuổi." 

thái nói, nó thấy hơi ngại rồi, muốn sủi quá. 

"hả? nhưng em học lớp mười mà?"

nhị cũng hoang mang luôn. sách lớp mười rõ ràng, mười ba tuổi kiểu gì? hack hay sao? 

"thì ờ... em nhảy lớp. nên là giờ anh còn thích không?"

"còn, nghĩ sao không vậy?"

nghe ẻm nói xong, nhị giãy đành đạch như con tôm, lắc đầu nguầy nguậy. tự nhiên sao suy luận ra được hay vậy. 

"tại vì em cũng lỡ vậy rồi, ba má em mà biết là hai người đi xúc anh đó."

?

phải mất vài giây sau, nhị mới hiểu được hết những gì mà thằng thái vừa nói. 

vậy nên là... ẺM ĐỒNG Ý RỒI KÌAAA

"không sao không sao, lỡ cô chú mà có xúc anh, thì anh đi xin lỗi." 

nhị được người ta đồng ý rồi vui quá, nhảy đành đạch lên muốn ôm bồ (ủa từ từ, chậm lại đi) mà không được. giờ đang dịch, ôm xong hồi đi test thấy dính bầu cái là gãy cổ liền. bởi vậy nên nhị chọn phương pháp an toàn hơn, anh nhéo má thôi. nhéo cho đã cái nư xong, nhị xách cổ thái đem lại lên lầu. 

"ráng ngủ cho khoẻ, chiều nay test lại rồi, test nhanh để được đi về." 

hai đứa đứng trước cửa chọt qua chọt lại mấy cái, không để ý là đảm với lan ngồi trong phòng ăn cơm chó ná thở.

"dịch bệnh mấy cha ơi." 

đảm chịu hết nổi rồi, chống nạnh hét lớn từ trong ra.

nhờ vậy mới chịu tách nhau. 

"mai về rồi hả?" 

lan thấy thái đang dọn đồ thì hỏi. bữa trước tới thì chỉ biết là thằng bé ở đây bữa giờ, nhưng mà cũng không rảnh hỏi chính xác là bao lâu. 

"ừ, chiều nay test, mấy ông làm gì thì làm đi, kệ tui." 

thái trả lời xong, phẩy phẩy hai cái tay y chang lạnh lùng boy chính hiệu. nó đi gom hết đống máy móc thiết bị của mình, rồi gom thêm sách. cái hồi mới đi nó thấy ít đồ mà sao giờ đẻ ra nhiều vậy trời. cái này chưa tính đống quần áo đang phơi nữa. chắc chiều nó sẽ nhắn cho ông hổ để ổng xách thêm túi vô. 

tự nhiên thái thấy làm biếng ghê, không muốn về nữa. 

chắc nó ngồi trên đây chơi tí rồi mới đi xuống, chứ giờ buồn ngủ nổi gì. quên chưa xin facebook của nhị nữa, coi ngu chưa kìa. ở hai tuần luôn mà quên. 

còn giờ nhị đang làm gì á hả? thì đang bị điệp chửi. phải chi chỉ có mình điệp thì hên rồi, không nha, thẳng kia còn kéo theo ông bồ nó video call chửi chung.

"mày vừa làm ra cái chuyện gì vậy? mày có hiểu những gì mình đang làm không?" 

điệp liên tục chỉ chỉ như muốn đâm lủng mặt nhị luôn. na trên điện thoại cũng gật đầu nói đúng đúng. 

〖HanKisa〗Chuyện thằng Thái và anh tình nguyện viên NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ