i, xét nghiệm

541 79 7
                                    

warning: lowercase và nó xàm :))

_

dạo này tình hình dịch ở sài gòn căng thẳng dễ sợ hà!

thiết thái tỉnh dậy sau giấc ngủ, thiệt ra nó cũng không dễ chịu gì, hồi tối nóng thấy bà và máy lạnh nhà nó còn bị hư nữa. xu cà na dễ sợ! 

phải nói thêm, nó kẹt trong nhà gần ba tháng nay rồi á, từ hồi thi xong tới giờ vẫn chưa được gặp lại nhỏ hướng trông xinh xẻo dù nhà hai đứa chỉ cách nhau vài căn. coi tức không? 

"thái xuống ăn cơm con ơi!"

giọng của mẹ thái cao chót vót, từ dưới trệt vang lên.

"một hồi con xuốngggg"

thằng thái nói, cái giọng nghe chán đời dễ sợ.

"mày xuống trễ là tự nấu á nha con!"

lại là mẹ thái.

"dạaaa"

ừ thằng thái đáp lại vậy thôi, chừng nào nó vui thì nó xuống. là lực hút của trái đất đang tác động mạnh mẽ lên nó, chứ không phải nó muốn vậy, mấy người hiểu khum?

mà nay nói cũng kì, nãy giờ thằng thái cứ thấy lạnh lạnh sao á. rõ ràng tối qua nó còn lăn qua lăn lại trên giường rên ư ử vì nóng đó? tự nhiên thấy ảo ma ghê chưa.

chừng cỡ một tiếng sau thì thằng thái nó mới nhảy xuống giường, vệ sinh cá nhân đồ rồi xuống lầu ăn sáng. trên bàn còn một tô cháo đầy ú ụ với dĩa gà xé kế bên. đấy thấy chưa? mẹ thái hay hù hù vậy thôi chứ thương nó quá trời! 

thằng thái quay qua quay lại không thấy mẹ đâu, chắc là lại đi cày phim rồi nên cũng không thắc mắc, rửa tay ngồi ngay ngắn vô bàn húp cháo. cháo mới nấu nên còn âm ấm, không quá nóng, thằng thái húp cái rột là hết tô.

thái húp xong cũng tự giác đi rửa hết chén bát rồi mới lên lầu. 

vào phòng rồi thì nó làm gì á? tất nhiên là lăn qua lăn lại trên giường rồi! nay tự nhiên nhức lưng thấy sợ hà. cổ họng cũng đau rồi bị chảy nước mũi nữa hmu hmu.

thằng thái cảm thấy không ổn tí nào hết, nên nó tụt xuống giường, đi tới hộc bàn lục đồ trong đó. kì trước đặt hàng đi chợ nó có lén nhờ ông hổ (ừ ba má ổng đặt tên vậy thiệt) mua giùm vài cây test covid để dành.

thái cầu nguyện trong lòng một cái, sau đó thẳng tay xé cái bọc đựng que test. phải mất một buổi để nó hiểu ra cái giống của nợ này dùng như thế nào.

rồi ok.

chào mừng các bạn đã đến với chương trình hƯớNg DẫN sỬ dỤnG cÂy TeSt CoViD cÙnG tHiẾt ThÁi. 

đầu tiên chúng ta phải trình bày dụng cụ ra trước nè, muốn biết có gì trong đó thì nhớ đi mua đi ha. tiếp theo, mình sẽ lấy cái cây dài dài ngoáy ngoáy vô lỗ mũi nè, trái phải gì y chang à, chọn theo phong thuỷ là được.

thằng thái lấy cây đó thọc thẳng vô rồi ngoáy thiệt sâu, trên giấy ghi là để yên mười lăm tới ba chục phút gì đó, mà thái nó không làm được vậy, cỡ mười giây là cái hồn nó bay tới thiên hà tiên nữ luôn rồi, nên là bỏ đi. sau đó mình sẽ làm một loạt cái thủ tục gì đó nhiều lắm, quên mất tiêu nên tự mò đi ha. 

cuối cùng là để cái ống vào cái đồ test, thái để vào xong hiện lên hai vạch. ủa sao giống thử thai vậy? ừ mà thôi kệ đi, thái thấy sợ rồi á!

nó lật đật tìm số điện thoại của anh hổ để gọi hỏi thăm

[alo gọi hỏi gì nhóc?]

giọng anh hổ vẫn như mấy ngày trước, thiếu đánh dễ sợ. 

"cái cây test bữa trước anh mua cho em có xài ổn khum?"

thằng thái nhanh chóng hỏi lại.

[cũng tầm tầm, Ê GIỚI MÀY TRÁNH XA CÁI HỘP MÌ CỦA TAO COI!!]

ông hổ bỗng nhiên hét lên một tiếng, hình như là anh giới đang phá ổng nữa. ừ ông giới nó cũng quen, ông anh đó hay gạ dụ nó mua mì tôm cho ổng. cũng không hiểu sao hai ổng như hề vậy mà cũng làm cảnh sát được.

[à rồi tao đã trở lại rồi đây] ông hổ nói, giọng hơi khàn chắc tại nãy mới hét, [cái cây đó cũng chỉ vừa vừa thôi không chính xác trăm phần trăm đâu, mày thử rồi hả?]

"ừ anh."

thằng thái gật gật đầu, dù ông hổ cũng đâu thấy được.

[nó ra hai vạch?]

"...dạ."

kì này thái trả lời chậm hơn tí, thiệt sự nghe anh hổ nói như kiểu nó dùng que thử thai vậy á...

[...]

"..."

[để tao nhắn với má mày cho, sửa soạn đồ đi cách ly!]

_

đoạn dùng que test với sự giúp đỡ từ maria - bạn tôi, cảm ơn emiu mà rí à nhiều <3

cái này chủ yếu là viết giải trí mng hiểu khum :)? nên sin lũi vì nó xàm quá :'(

và cho những ai chưa biết:

thái -> kisaki

nhị -> hanma

hướng -> hina

hổ -> kazutora

giới -> baji

10:20AM, 30/8/2021

andersle.

〖HanKisa〗Chuyện thằng Thái và anh tình nguyện viên NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ