"ủa anh nhéo tui quài vậy, nhéo riết mặt tui xệ giờ."
thái nhăn mặt sau khi nghe nhị nói. con trai thì con trai, mặt xệ là hong có bồ á. mà thôi, vì bánh gấu nên thái cũng đưa cái mặt ra cho ông nhị nhéo miếng. để lát nữa nó điện má nhờ mua bánh gấu đem vô.
cũng sắp phải học online rồi, chừng mấy ngày nữa là thái phải vô học, dạo này làm powerpoint chào mừng với mấy đứa bạn mà muốn xĩu ngang vậy á. làm xấu quắc, có đứa còn không biết làm nữa. ủa tiểu học có học qua rồi mà mấy đứa?
ông nhị nhéo xong là hí hửng xuống lầu liền, vừa đi vừa kiểm tra tài khoản coi còn đủ tiền mua bánh gấu hay không. nói gì nói, mấy đứa như nhị cũng chỉ là sinh viên tình nguyện viên thôi à, đâu phải đại gia đâu.
"mày khoái thằng nhỏ hay gì."
điệp nói một cách đầy khinh bỉ.
"sao mày biết?"
nhị mở hai mắt thiệt bự nhìn thằng bạn mình.
điệp nghe trả lời vậy hết hồn liền, lấy cuốn tập gần đó chọi vô nhị, rồi gần đó có gì cũng lấy chọi vô luôn.
"thằng khùng! thằng nhóc đó mới tiểu học thôi á, mày mấy chục tuổi đầu rồi mà sao ngu vậy?"
nghĩ tới việc thằng nhị năm nay sắp ra trường làm lính thực thụ rồi mà lại mê một đứa nhỏ còn học tiểu học, điệp thấy ghê quá à. dù giờ mấy đứa nhỏ nắm tay hun hít rồi, hồi đó điệp với ông na cũng vậ- à thôi bỏ đi.
nhìn thằng thái lùn lùn nhỏ con vậy chắc cũng cỡ lớp bốn, lớp năm mà ha, hồi đó nhị cũng chút éc vậy á. tính ra nếu đúng, thì lúc thằng nhị tốt nghiệp tiểu học là thằng thái mới được đẻ á! dữ thần vậy sao? ừ.
"đâu ra ba! thằng nhỏ học lớp 10 rồi!"
nhị nói, lại tiếp tục trận chiến chọi đồ, "nãy tao lên phòng có thấy, toàn sách lớp mười không, tiểu học gì."
này là nói thiệt, công nhận thằng bé thái chăm học, nãy nhị lên coi, sách chồng mấy chồng trong phòng luôn. toàn là mấy cuốn sách học hành này nọ, còn có sách nâng cao nữa, chăm học ghê.
"nói gì nói, nó cũng nhỏ hơn mày nhiều lắm, liệu hồn đó."
điệp nói xong bỏ ra ngoài đi thảo luận với mấy giáo viên về mấy phần ăn một hồi phát. mấy nay người ta cũng đưa ra ý kiến làm theo mô hình quán ăn dễ thương nhỏ gọn trong khu cách ly, cũng là đồ ăn thôi nhưng mà trang trí nhìn dễ thương fancy đồ cho mấy đứa con nít có hứng ăn, chứ giờ hay bỏ bữa quá, uổng.
cũng không định bày vẽ thêm gì đâu, làm cái bảng tên ghi cho dễ thương, xong cho vô hộp như cũ. bên mấy trường khác có bạn của điệp cũng thử làm vậy rồi, ổn áp lắm á.
à mà, tự nhiên giờ nhị lại thấy chán, không có gì để làm luôn. vậy nên ảnh mở điện thoại ra lướt facebook hóng dramu. ta nói mới không xem có hai, ba ngày mà rần rần hết lên luôn. nào là gây lộn, đánh nhau, nhập viện tùm lum, loạn thiệt chứ. mà tụi nhỏ này cũng có nhiêu, mới cấp hai mà thấy ghê vậy rồi, mốt lớn còn làm gì nữa trời.
nhớ hồi nhị còn nhỏ, không biết người ta sao chứ nhị là nhị chăm học lắm luôn. suốt ngày học trên lớp mà không có bài tập là mừng dễ sợ- ủa nhầm. thôi kệ đi.
"ông anh, ra đây."
ú tà tà, bé thái nè trời!! nhị thấy ẻm mừng quá trời, bật lên từ cái võng như con cương thi, lao về phía nó.
"nhớ anh chứ gì?"
thằng thái nghe vậy liền khinh ra mặt luôn, đá ông nhị một cái.
"khùng quá ba, có thêm đứa nữa đi cách lí kìa, ở đó nhớ nhung nhớ nhiếc gì. anh điệp nhờ tui vô đây kêu anh khiêng đồ phụ người ta."
nhị nghe vậy hơi buồn, mà biết sao giờ, hồi trước xông pha lên tuyến đầu cho dữ vô, giờ không làm cũng kì. mới vô là hai anh em, cũng cao ơi là cao, mà thấp hơn nhị, èooo. thằng anh tên lan, đứa em tên đảm, đầu đứa nào cũng móc lai, nhìn đã.
lúc đầu nhị tưởng hai đứa này nhìn yang lake quá chơi chung với thái không được, còn định xin dời phòng. ai dè đâu, lát sau đi ăn cái cả ba đứa tụm tụm đi chung, khoác tay đồ.
dữ liền, dữ liền.
"cho hộp sữa nè, lấy hong?"
đang ăn cái thấy hộp sữa th true milk, còn nghe giọng crush là cảm giác gì? là sướng á mấy má, trời, nhị muốn bay lên chín tầng mây bốc đầu luôn rồi. thái thấy ông anh cười nhìn ngu quá trời, mà nó không dám nói, sợ ổng tức lên cái kẹp cổ mình chắc tắt thở.
lúc đầu là dư ra hộp sữa, nên anh điệp nhờ nó đem cho ông nhị, nó định đứng chờ ổng cảm ơn rồi đi thôi à, ai ngờ...
"cưng thấy cưng quá à!"
cái rồi ông nhị nhéo má thằng thái?
ủa ủa?
alo?
_
ehe
em an sủi đã trở lại rồi, ýe
vì là đi học lại rồi nên tôi hơi bận á=)))))))) nói cho văn vở vậy thôi, chứ thật ra tôi lười
thật ra từ đoạn mitsuya xuống tóc thì tôi đã drop rồi, nhma vì chap mới có anh nhị nhà mình, nên tôi của lật đật đi xem :vvv anh ta nhìn tráy quá, bỏ keo vuốt tóc đi
tôi định đi cofi để mua merch của 3di này nọ mà giờ trong khối nhiều f0 quá, trong đó một vài người là bạn bè thân thiết của tôi nữa nên giờ tôi đang là f1, phải ở nhà cách ly nên tôi sẽ chăm hơn nhó!
nhớ giữ sức khoẻ nha!
9:43PM, 22/2/2022andersle.
BẠN ĐANG ĐỌC
〖HanKisa〗Chuyện thằng Thái và anh tình nguyện viên Nhị
FanfictionĐây là chuyện về thằng Thái đi cách ly và anh tình nguyện viên (bị khùm) tên Nhị warning: tiêu đề vậy thôi chứ nó là lowercase