vii, thôi không khóc

136 33 0
                                    

"nựng hoài cha, mê tui hay gì." 

thái đánh cái tay nhị, liếc một cái. 

"mê, rồi cho nựng tiếp đi." 

nhị kéo dài chữ mê ra, nghe muốn nổi da gà vậy đó. rồi ổng lại lấy tay nhéo thêm cái nữa. 

tưởng giỡn giỡn vậy là thái vui hay sao, đâu có. nó đá nhị một cái, đánh vào vai hai cái nghe bốp bốp rồi bỏ đi. nhị bị đánh xong đơ luôn, cái này là đánh thật, không phải giỡn như mấy lần trước.

nhị thấy mình xong thiệt rồi. sống trên đời cũng mấy chục năm nay, lần đầu tiên anh biết đến cái cảm giác gọi là bị đánh xong hết hứng ăn. hên là nãy ăn cũng gần hết rồi, nhị gom hết đống còn lại vô miệng, dọn dẹp xong thui thủi đi về chốt bảo vệ nằm. 

điệp đi dọn dẹp xong quay lại, mới mở cửa thấy nguyên con dum bi to bự nằm khóc trên võng, giật bắn người lên luôn. 

"tiểu nhị, làm sao." 

lo thằng bạn mình nằm buồn một mình, điệp đá đá hỏi. 

"thái đánh tao, ẻm ghét tao rồi."

nhị một tay ôm mặt khóc hù hụ, một tay vỗ bốp bốp xuống sàn. 

"thôi không khóc, chuyện đâu còn có đó." 

điệp thấy bạn mình vậy cũng tội, xoa xoa lưng dỗ dành. cũng như người ta, điệp biết cảm giác thất tình là nó đau đến chừng nào. huống hồ chi đây lại là nhị ít khi thích ai. nhớ hồi mới nhập ngũ, nhị được đứa kia thích, mà nhị không thích, nó cũng khóc ầm lên tại đâu có nghĩ ra cách từ chối.

"nhưng ẻm đánh tao mạnh lắm, dù tao không thấy đau." 

nhị nói, xoa xoa cái chỗ nãy bị đánh, vẫn còn khóc. ừ thì nhìn cũng tội. mà cái việc đứa nhỏ đánh xong không thấy đau cũng khóc, hơi ngựa nha, trừ một điểm thanh lịch. 

cũng tựa tựa nhị, sau khi đánh người xong, thái thấy hơi lạ, cũng thấy tội lỗi về hành động vừa nãy. thành ra giờ đang được hai anh em lan đảm thông não.ư

"giờ mày nghĩ lại đi, có thể là ông nhị giỡn với mày thôi, mắc cái rứa chi mà đánh người ta? mà lỡ ổng nói thiệt, thì mày đánh người ta vì cái gì? mày thấy tởm hả, xì trây hay sao?"

lan nói, cái tay cứ giơ giơ lên như muốn kí thái lủng đầu luôn chứ chơi. còn đảm cũng vậy, anh nó nói gì là nó gật đầu cái đó, gật như gà mổ thóc luôn. à không, con gà còn phải thua nó. 

"vậy giờ trả lời cho tao, tại sao mày đánh ông nhị?" 

thái im lặng. nó không trả lời được. nó chỉ biết là sau khi nghe nhị nói xong, da gà nó nổi lên hết, cái tay nó thì vươn ra đánh nhị rồi. 

"cái tay hư, cái tay hư nè!"

đông ngồi ở ngoài cũng ngựa ngựa chen vô đánh cái tay thái mấy cái, nhẹ hều. 

cả đám bu lại một tí xong cũng đi, đảm với lan thì lấy lý do là đi tập thể dục, mất tiêu, còn mình thái ngồi trong phòng. nó cảm giác như giờ mình đang đi lễ ăn năn sám hối vậy á. 

ngồi nghĩ cả buổi, thái quyết định mở cửa đi ra ngoài, ai dè gặp ngay mặt hai anh em kia đang đứng trước cửa với đám nãy.

"lần đầu tiên tao thấy đi cách ly mà vui như vầy luôn á, đi lẹ lẹ xin lỗi đi, còn ở mấy ngày nữa đâu."

lan nói, rồi làm bộ đá thái một cái. thằng bé nghe vậy cũng gật đầu, gãi tai cái thứ rồi chạy lẹ xuống chốt bảo vệ tìm người. 

"anh." 

tới nơi rồi, thái gõ cửa kêu một tiếng, cái xong đơ luôn. 

"tìm nó hả?" 

người mở cửa ra là điệp, anh cũng hiểu ý nó (hoặc là có bàn với mấy người kia) nên nhường cho thái đi vào liền, còn mình ở ngoài canh.

"em ở đây chi á, đi lên ngủ đi, mốt là về rồi."

nhị thấy thái cũng hết hồn á, mà ráng tỏ ra anh ổn trái tim sắt đá giống trong mấy drama hàn quốc. 

"em xuống xin lỗi, nãy em không có cố ý đâu." 

nó muốn giải thích mà không biết giải thích sao, tay chân cứ loạng choạng quơ qua quơ lại. hai đứa nhìn mắc mệt. 

"ủa mà, nãy anh nói giỡn thôi đúng không?" 

ngồi im lặng một hồi, thái thấy hơi rén, cuối cùng lấy hết liêm sỉ ra mà hỏi. 

"không, anh giỡn chi? anh thích em thiệt đó!"

_

ayyyooo

crs có bồ nên giờ bị thất tình=)))))) đả quá kkk

tôi rush xong event genshin khi mới ra được cỡ 3, 4 ngày rồi, mấy nay đang cày logic path bên iden để lấy skin cho robbie nên cux khá là dư dả thời gian á mng :DDDD

có điều tôi bị f1 liên tục, đám bạn chơi trong trường thì hơn một nửa là f0 rồi, hai hôm nay còn đúng 4 đứa trong số tụi tôi ở trường, chỗ hay ngồi chơi cũng bị lớp dưới chiếm luôn, ta nói nó sồuuuuuuuuu

mng giữ gìn sức khoẻ nha, và chúc cho touman đời 2 sẽ thắngggg (hoặc thua cux được, miễn là ko ai phải chếc)

(nhớ cùm mân dà ghé thăm page We are EBAN nhaaaaaaa)

7:47PM, 1/3/2022andersle.

〖HanKisa〗Chuyện thằng Thái và anh tình nguyện viên NhịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ