Chương 32: Ngoại truyện 3 - Là em muốn

19K 617 12
                                    

LÃNH ĐỊA

Chương 32: Ngoại truyện 3 - Là em muốn

Edit: DL - Beta: Chi

*****

Trần Cảnh An hoàn toàn kiệt quệ, Phục Việt rửa sạch rồi bón cơm cho y. Hắn tới gần hơn, ôm Trần Cảnh An nằm xuống.

"Hai tháng tới... đừng làm..." Trần Cảnh An vô cùng buồn cười, mơ mơ màng màng nói.

"Sao vậy?" Phục Việt hôn lên mắt y, ghé sát vào hỏi.

"Những tháng cuối..." Y gắng gượng giữ vững tinh thần, rúc vào trong ngực Phục Việt, dịu dàng nói: "... Không thể làm nữa, dễ sinh non."

Vẻ ỷ lại của y kích thích Phục Việt, hắn quay đầu đi không nhìn y nữa: "Sao bảo sáu tuần trước ngày dự sinh mới không được quan hệ? Còn hai tuần nữa..."

"Đúng vậy!" Trần Cảnh An oán giận: "Nhưng lần nào anh cũng quá mạnh bạo."

"Anh không nhịn được." Phục Việt vẫn muốn ngắm Trần Cảnh An thêm nữa. Hắn quay đầu, nhìn đối phương buồn ngủ đến mức không mở nổi mắt: "Anh cũng muốn làm em thật dịu dàng, nhưng anh không nhịn được."

Hắn ấn tay Trần Cảnh An xuống nửa người dưới của mình: "Nó quá quyến luyến em, giống như anh vậy, lúc em lạnh lùng cũng muốn, mà khi em ngoan ngoãn cũng muốn."

"Chia phòng ngủ."

"Không được." Sao Phục Việt có thể đồng ý, ngay cả trong mơ hắn cũng muốn ngủ cùng Trần Cảnh An.

"Vậy từ hôm nay trở đi anh phải nhịn."

"Nếu như là vì em muốn thì sao?" Phục Việt xoa ngực y, gần đây hắn cứ cảm thấy nơi này đang chứa rất nhiều nước.

"Không thể nào." Trần Cảnh An khẳng định.

Phục Việt không nói, hung hăng nhéo đầu vú Trần Cảnh An, ôm y chuẩn bị say giấc nồng.

Rạng sáng bốn giờ, ngực Trần Cảnh An vừa căng vừa xót, sự ẩm ướt làm y bừng tỉnh.

Y chảy sữa.

Cả người Trần Cảnh An căng cứng, không ngờ cảnh tượng xấu hổ này lại tới nhanh như vậy. Từ khi mang thai, cơ thể y đã trải qua đủ sự thay đổi, rõ nhất chính là ở ngực và mông. Sau khi mông y to lên, lỗ sau cũng bắt đầu tự động phân bố dịch ruột non. Lúc nhận ra ngực mình lớn hơn, y cũng bắt đầu sợ hãi mình sẽ tiết ra sữa.

Phục Việt sẽ phát điên mất.

Trần Cảnh An thở dài, định mặc kệ ngủ tiếp. Nhưng sữa tiết ra càng lúc càng nhiều, đến sáng chắc chắn Phục Việt vừa sờ sẽ phát hiện ra ngay lập tức.

Y ngồi dậy, đến phòng tắm xử lý.

Khác với Omega sau khi sinh mới có sữa, tuyến sữa của Beta sẽ bắt đầu phân bố trong những tháng cuối, vì thế thời gian có sữa cũng ngắn hơn Omega.

Trần Cảnh An nhìn phần ngực dính sữa của mình, bó tay không biết nên làm thế nào. Y run run cầm lấy phần ngực căng trướng của bản thân, từ từ nhắm hai mắt lại, không dám nhìn khuôn mặt dâm mỹ trong gương của mình, chuyện này quá xấu hổ.

[ĐAM MỸ/HOÀN] Lãnh địa - Tiêu ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ