Chương 35: Ngoại truyện 6 - CP Quân chủ (2)

11.2K 527 11
                                    

LÃNH ĐỊA

Chương 35: Ngoại truyện 6 - CP Quân chủ (2)

Edit: Mimi - Beta: Chi

*****

Sự tích huy hoàng của Beta nhanh chóng lan truyền khắp phòng, ngay cả chị gái Alpha dũng mãnh ở trạm y tế cũng bị độ mặt dày của y thuyết phục.

"Nói đi nói đi." Chị gái Alpha đầy hưng phấn: "Cậu thu phục Alpha kia kiểu gì?"

"Em không thu phục anh ấy." Đây đúng là một hiểu lầm thú vị, trên thực tế, bọn họ chỉ ăn chung một cái lương khô trước mặt mọi người thôi.

"Không thu phục được mà cậu còn dám sán vào?" Chị gái Alpha như thấy quỷ: "Nói thật đi, hắn đến tìm Viện trưởng nhiều lần như vậy, ngay cả đám Alpha theo đuổi chủ nghĩa A-A trong phòng chúng ta cũng si mê hắn. Nhưng áp lực hắn tỏa ra quá mạnh mẽ, pheromone của chúng tôi hoàn toàn bị hắn đè bẹp, căn bản không thể tới gần."

"Em không bị áp chế mà, thế nên..." Beta kết luận như một lẽ đương nhiên: "Anh ấy phải là của em."

"Cậu điên rồi hả? Hắn chính là Alpha cao cấp nhất, sao cậu xứng được..."

Lại nói, mấy ngày nay, những người tới tìm y dò hỏi đến cuối cùng đều kết luận một câu này. Beta hít sâu một hơi, chậm rãi đáp: "Em không điên, em cũng là người nổi bật nhất trong đám Beta mà."

Hơn nữa, về một khía cạnh nào đó, cũng có thể nói Beta mới chính là chiêu hiểm đối với Alpha. Lúc ấy y đã nghĩ, nhất định không thể để đối phương rời đi như vậy, nếu không cả đời bọn họ sẽ vĩnh viễn không thể rút gần khoảng cách.

Nhìn ngoại hình, rõ ràng Alpha kia không thiếu người theo đuổi. Nếu vậy, y nhất định phải là kẻ kỳ lạ nhất, à không, đặc biệt nhất trong số đó. Dù sao cũng chẳng thể khiến hắn thích mình ngay lập tức, thế thì chán ghét cũng được mà, kiểu gì cũng hơn là một người qua đường không ấn tượng.

Alpha ghét nhất là gì? Đương nhiên là không ủng hộ huyết thống của bọn họ, xem thường tầng lớp bọn họ. Trò này hiển nhiên khiến Alpha hứng thú. Lúc dùng bữa, mắt Alpha bắn ra từng mảnh băng sắc lạnh, khiến Beta như cá trong bát, bị cô lập hoàn toàn, nhằm dạy cho Beta vốn không coi sự chọn lọc tự nhiên ra gì kia một bài học.

Giờ Beta đã quên những gì mình nói vào hôm đó, tóm lại là y không ngừng lảm nhảm bên tai Alpha. Sau khi cơm nước xong xuôi, y còn hy sinh nửa tiếng nghỉ ngơi của mình để tiếp tục bàn chuyện nhân sinh với hắn.

Chẳng biết Alpha có nghe lọt tai không, lúc tách ra, Beta vẫn hỏi tên và phương thức liên lạc của hắn nhưng hắn vẫn không cho, chỉ đứng lên và thản nhiên nói: "Cậu ồn quá."

Ồn, ồn bà má anh... Thôi, dù sao thì anh cũng quá đẹp trai.

Beta vốn tưởng trong khoảng thời gian tới sẽ không có cơ hội gặp lại Alpha, thế mà chỉ sau một đêm, đối phương lại tới văn phòng của Viện trưởng.

Hai giờ sáng, Beta thấy đèn trong văn phòng Viện trưởng vẫn sáng, tưởng ông quên tắt đèn, nhìn qua khe cửa lại không thấy có người bên trong.

[ĐAM MỸ/HOÀN] Lãnh địa - Tiêu ThànhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ