Chương 21 ngươi làm ta chậm rãi
Ngày hôm sau.
Ninh Dung nhìn không biết vì cái gì hình như là có điểm tiều tụy sư muội, do dự luôn mãi vẫn là hỏi: “Làm sao vậy?”
Ngươi còn hỏi?!
Phục Hạ mệt mỏi nhìn thoáng qua tiểu chỗ dựa, lại mệt mỏi cúi đầu xuống, lắc đầu: “Không có việc gì.”
Ninh Dung nhìn giống như thực vật không có thủy giống nhau sư muội, trong lòng sốt ruột: “Làm sao vậy?”
Ngươi đêm qua cũng không phải là cái dạng này!
Phục Hạ nhìn sốt ruột tiểu chỗ dựa, nhăn lại cái mũi nói bừa: “Không có ngủ hảo.”
Phục Hạ tưởng chính mình tối hôm qua cấp sư muội hạ kết giới thời điểm sảo đến sư muội, có điểm áy náy.
Vì thế liền rất ngượng ngùng mà nói: “Hôm nay ngươi liền có thể hảo hảo ngủ.”
Phục Hạ nhìn Ninh Dung, sâu kín mà không nói lời nào.
Ngươi cái gì cũng không biết, ngươi biết thế nào ta mới có thể hảo hảo ngủ sao?
Ngươi không biết!
Tựa như Ninh Dung không hiểu biết Phục Hạ giống nhau, Phục Hạ rõ ràng cũng không phải thực hiểu biết chính mình cái này tiểu chỗ dựa ý tưởng.
Ở Phục Hạ mỏi mệt dưới ánh mắt, Ninh Dung hạ quyết tâm: “Ta một lát liền đi tìm sư phụ, hỏi một câu cái kia tiền bối rốt cuộc là ai, như thế nào sẽ ở Niệm Hàn tông.”
Tiểu chỗ dựa là một cái hành động lực rất mạnh người, nói lập tức liền bắt đầu làm.
Nàng thực mau liền tìm tới rồi tông chủ.
Tông chủ gần nhất bởi vì Hư Chiêu Hàm sự sốt ruột thượng hoả, còn bởi vì tông môn đại hội thượng xuất hiện một cái Ma tộc, Niệm Hàn tông gần nhất danh vọng cũng giảm xuống rất nhiều.
Mỗi ngày đều rất bận, hiện tại nghe được Ninh Dung nói sự, cũng không có thời gian đi chứng thực, chỉ là nói cho Ninh Dung, từ trước tông chủ xác thật cũng nói qua, Dịch An Nhai hạ có một cái động phủ.
“Ta cũng chỉ là nghe nói, nhiều năm như vậy cũng không có gặp qua, các ngươi nếu là muốn đi xem cũng đúng, bất quá đại khái suất tìm không thấy, đi thử thử cũng đúng.”
Mới vừa nói xong, lập tức lại có trưởng lão cầm công vụ tới tìm tông chủ. Tông chủ vẫy vẫy tay làm Ninh Dung đi về trước.
Ninh Dung hành lễ rời đi, quay đầu liền lôi kéo Phục Hạ về tới Dịch An Nhai.
Ninh Dung lấy ra kiếm.
Phục Hạ vừa thấy liền biết tiểu chỗ dựa là tưởng đi xuống nhìn xem cái kia cái gọi là tiền bối rốt cuộc là ai.
Này rốt cuộc nào cùng chỗ nào a?!
Rõ ràng buổi tối cái kia nói ngươi sư muội nói bậy người là ta a, Dịch An Nhai hạ cái này tiền bối rốt cuộc là ai a?!
Ninh Dung một chút không biết Phục Hạ nghĩ như thế nào, nàng lấy ra kiếm đặt ở trên mặt đất: “Ta đi xem.”
Phía dưới tiền bối không biết là ai đâu. Phục Hạ không yên tâm làm tiểu chỗ dựa chính mình đi, vì thế mắt trông mong mà nhìn tiểu chỗ dựa: “Sư tỷ không mang theo thượng ta sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mãn Cấp Sư Tổ Chỉ Nghĩ Đương Phế Vật - Tuyết Bích Phao Cước
RomanceTác phẩm: Mãn cấp sư tổ chỉ nghĩ đương phế vật Tác giả: Tuyết Bích Phao Cước Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1065 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6998 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2605 Văn chương tích phân: 83,607,472 Thể...