Chương 61 thói quen khó sửa
Ninh Dung tỉnh lại nửa tháng sau, Tố Miểu cũng tỉnh.
Vốn dĩ Tố Niệm là nghĩ Ninh Dung đều tỉnh Tố Miểu hẳn là cũng muốn tỉnh, cho nên muốn muốn lưu tại Niệm Hàn chờ Tố Miểu tỉnh.
Kết quả đợi nửa tháng cũng không có gì tin tức, Tố Miểu nhìn vẫn là không có một chút muốn tỉnh lại dấu hiệu. Mà này nửa tháng Tố Niệm cùng Phục Hạ mâu thuẫn cũng là càng ngày càng nghiêm trọng. Cố tình nàng là trưởng bối lại là khách nhân, Ninh Dung sau khi tỉnh lại Phục Hạ lại tựa như thay đổi cái bộ dáng giống nhau, Tố Niệm mỗi khi đều như là một quyền đánh vào bông thượng, mỗi lần đối thượng Phục Hạ đều là một bụng hỏa.
Lại là vội một ngày, đi xem Tố Miểu thời điểm phát hiện Tố Miểu còn không có tỉnh, Phục Hạ vẫn là giống phía trước nhìn thấy như vậy, cùng Ninh Dung oa ở bên nhau nị nị oai oai.
Tố Niệm phía trước chỉ biết Tố Miểu thích quá Ninh Dung, cũng biết Tố Miểu ở Trần Lang kia một lần sửa làm thích Phục Hạ. Này ở Niệm Hàn tông ngây người nửa tháng, nhìn Ninh Dung cùng Phục Hạ hỗ động, nếu là còn nhìn không ra tới hai người kia chi gian có điểm cái gì cũng là giả.
Hơn nữa Ninh Dung thật sự như chính mình tưởng giống nhau là một người rất tốt. Đối với Phục Hạ càng là thực hảo.
Cho nên Phục Hạ ở Tố Niệm nơi này liền lại nhiều một cái tội danh —— hại nước hại dân. Giống như là mê hoặc quân chủ yêu tinh giống nhau, nên đinh ở cây cột thượng thiêu chết.
Nàng nhìn không được Phục Hạ, xem Tố Miểu thật lâu không tỉnh, liền nghĩ phải đi về.
Kết quả nàng chân trước mới vừa đi, sau lưng Tố Miểu liền tỉnh.
Không có biện pháp, chỉ có thể đi kêu Tố Niệm trở về.
Tố Niệm trở về thời điểm, Phục Hạ đang ở an ủi Tố Miểu.
Rốt cuộc kia thương cũng là hàng thật giá thật thương gân động cốt. Liền tính là hiện tại toàn bộ gân cốt toàn bộ trọng tố, cũng là đau.
Tố Miểu vừa mở mắt liền nhịn không được trên người đau bắt đầu khóc. Nói chuyện thời điểm thanh âm đều là run rẩy.
Phục Hạ ban đầu cho rằng nàng là không kiên nhẫn đau, còn nói hai câu nói mát, sau đó liền phát hiện nàng xác thật là rất đau. Liền qua đi hống hai câu.
Tố Miểu vốn dĩ liền thân cận nàng, hiện tại nghe được nàng an ủi nói liền thật sự nhịn không được, nắm tay nàng thút tha thút thít. Trên người đau đến tất cả đều là mồ hôi lạnh. Một cái dùng sức liền ở Phục Hạ trên tay moi ra vài cái tiểu nguyệt nha hình thức miệng vết thương.
Tố Niệm vội vã đẩy cửa tiến vào thời điểm, liền nhìn đến nhà mình muội tử nằm ở Phục Hạ bên người, trong tay nắm Phục Hạ tay, khóc lóc nói đau.
Đến nỗi Phục Hạ, nàng có liếc mắt một cái không liếc mắt một cái dùng dư quang liếc Ninh Dung.
Tố Niệm lo lắng, hai ba bước chạy tới xem Tố Miểu. Đem Tố Miểu ôm đến chính mình trong lòng ngực mới phát hiện Tố Niệm đã ở Phục Hạ trên tay để lại rất sâu dấu vết. Trên cùng kia một tầng da bị moi rớt, hiện tại hồng sưng lên, ở trắng nõn làn da thượng phá lệ thấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mãn Cấp Sư Tổ Chỉ Nghĩ Đương Phế Vật - Tuyết Bích Phao Cước
RomanceTác phẩm: Mãn cấp sư tổ chỉ nghĩ đương phế vật Tác giả: Tuyết Bích Phao Cước Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1065 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6998 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2605 Văn chương tích phân: 83,607,472 Thể...