41-50

1.5K 51 18
                                    

Chương 41 Lạc Mai cốc ( 3 )

Nói là muốn ngủ vòm cầu, nhưng là Ninh Dung căn bản liền không có tìm được có thể ngủ vòm cầu.

Hiện tại đúng là mùa đông, hồ nước đều kết băng, vòm cầu âm trầm ướt lãnh, đừng nói ngủ một đêm, đi vào đi cũng đã cảm thấy lạnh lẽo đến xương.

Phục Hạ còn không có nói cái gì, Ninh Dung liền lôi kéo sư muội đi rồi.

Sư muội ở Niệm Hàn tông thời điểm ở bên ngoài trạm một lát liền bắt đầu cảm thấy lạnh, hiện tại sao lại có thể ở tại loại địa phương này ngủ một đêm đâu?

Phục Hạ cũng không nói lời nào, tùy ý tiểu chỗ dựa lôi kéo chính mình đi.

Mùa đông thực lãnh, huyện nha cũng có một cái tiểu lều, là đáp ra tới cấp không có chỗ ở khất cái qua mùa đông. Nho nhỏ một cái tiểu lều, miễn cưỡng ngăn cản một chút gió lạnh, nhưng là vẫn là lãnh. Bên trong không ít khất cái súc thành một đoàn ngủ rồi, mặt bị đông lạnh đến phát thanh, nhìn giống như không biết khi nào liền sẽ đông chết trong giấc mộng giống nhau.

Ninh Dung nhìn thoáng qua, lôi kéo Phục Hạ đi qua.

Đợi trong chốc lát, lại trở về, kháp một cái quyết.

Rốt cuộc cũng không có thả ra đi. Bị Phục Hạ lôi đi.

“Ngươi hôm nay cho các nàng như vậy một chút ấm áp, các nàng hôm nay thoải mái, kia ngày mai đâu? Sang năm đâu? Ngươi tổng không thể mỗi một cái mùa đông đều đến đây đi? Ngươi đã đến rồi một lần, các nàng biết ấm áp là bộ dáng gì, ngày mai lãnh liền càng khó ngao.”

Ninh Dung biết là như vậy một đạo lý, nhưng là vẫn là héo rũ.

Phục Hạ nhìn nàng một cái, nhìn ra tới nàng rầu rĩ không vui, có nghĩ thầm an ủi nàng. Nhưng là nàng khi nào đã làm loại sự tình này? Nói ra nói cũng là chẳng ra cái gì cả: “Giống như là ngươi hiện tại đối ta tốt như vậy, nếu có thiên ngươi cảm thấy ta không hảo không nghĩ cho ta ăn cơm mềm, ta cũng chỉ có thể bị bách chính mình tiến tới. Bộ dáng này ta sẽ siêu cấp thống khổ, ta căn bản không thể tay làm hàm nhai.”

Nàng nói cực kỳ tự nhiên, giống như căn bản không nghĩ tới quá tay làm hàm nhai mới là chính xác cách làm giống nhau.

Ninh Dung quả nhiên bị dời đi lực chú ý: “Ngươi có thể! Ngươi kỳ thật cũng rất lợi hại, ngươi không cần tự oán tự ngải!”

Phục Hạ có thể lý giải tiểu chỗ dựa bổn ý là tưởng nói chính mình kỳ thật cũng rất lợi hại, nhưng là này không ảnh hưởng nàng có ý thức mà hiểu lầm vặn vẹo tiểu chỗ dựa nói.

Chỉ thấy nàng hơi hơi trừng lớn mắt, vẻ mặt không thể tưởng tượng cùng bị phản bội đau lòng: “Quả nhiên! Sư tỷ! Ngươi chính là không nghĩ cho ta ăn cơm mềm! Ngươi cảm thấy ta có thể tay làm hàm nhai, đều bắt đầu nghĩ làm ta chính mình tay làm hàm nhai! Ta nói cho ngươi! Không có khả năng! Ta đời này, liền tính là đói chết! Ta cũng sẽ không ăn một ngụm ngạnh cơm!”

Ninh Dung hiện tại một chút đều không bởi vì khác sự rầu rĩ không vui, nàng chỉ nghĩ như thế nào hống trước mặt cái này lời thề son sắt thậm chí đều không muốn đi rồi sư muội.

[BHTT] [QT] Mãn Cấp Sư Tổ Chỉ Nghĩ Đương Phế Vật - Tuyết Bích Phao CướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ