Chương 31 đường hồ lô
Phục Hạ không biết tiểu chỗ dựa suy nghĩ cái gì, nàng nếu là biết đến lời nói nhất định đối với thiên thề chính mình cũng chỉ là cúi đầu nhìn thoáng qua cái kia tiểu xe ngựa.
Liền như vậy liếc mắt một cái.
Nàng thực mau ngẩng đầu, hơn nữa lặng lẽ lui về phía sau một bước rời xa Tố Miểu, thực chính khí lăng nhiên mà nói cho Tố Miểu: “Ta không cần a, ta lần trước đều nói tốt, không phải tâm động, không phải thình thịch nhảy, chỉ là ngươi dọa! Ngươi không cần như vậy a, ta sẽ tưởng nhiều.”
Tố Miểu ngượng ngùng xoắn xít, còn muốn nói cái gì. Không có mở miệng, Ninh Dung liền đã đi tới, đem Phục Hạ mang qua đi: “Sư muội, hảo hảo nghe chưởng môn nói chuyện.”
Tố Miểu nhìn Ninh Dung sư tỷ bóng dáng, bĩu môi.
Ninh Dung sư tỷ hảo kỳ quái a, phía trước ta nguyện ý cùng nàng ở bên nhau thời điểm nàng xa cách, như thế nào hiện tại cứ như vậy a.
Thượng thanh phó chưởng môn cùng các môn phái trưởng lão nói một hồi, đánh nhịp định ra lần này thí luyện quy tắc.
Đại gia căn cứ môn phái tạo thành tiểu đội, đóng tại tiểu Lạc thành bất đồng khu vực, đem cái này khu vực đã phát sinh sự điều tra rõ ràng, bắt lấy làm xằng làm bậy Ma tộc, sau đó dừng lại nửa tháng, xem này trong vòng nửa tháng cái nào khu vực phát sinh án mạng càng thiếu.
Niệm Hàn tông bị phân tới rồi phía Tây Nam, Trần Lang bị phân tới rồi chính phía tây.
Nói xong này đó liền phải xuất phát đi tiểu Lạc thành, Phục Hạ nhìn Tố Miểu muốn lại đây cùng chính mình nói chuyện, nhưng là còn không có chờ đến Tố Miểu lại đây, chính mình đã bị Ninh Dung lôi đi.
Phục Hạ đứng ở Ninh Dung phía sau, nhìn tiểu chỗ dựa trắng nõn sau cổ, nhịn không được trộm cười cười.
Tiểu Lạc thành tây nam giác đối ứng án kiện chính là cái kia tiểu hài tử bị ăn luôn tâm can án tử.
Niệm Hàn tông hiện tại tới như vậy một bát người, trừ bỏ Ninh Dung cùng Phục Hạ là đồng lứa, dư lại cơ bản chính là ở Ninh Dung phía trước tới Niệm Hàn, cùng tông chủ đồng lứa đệ tử.
Ninh Dung tại đây đồng lứa bên trong là Đại sư tỷ, nhưng là hiện tại cùng sư thúc sư cô nhóm cùng nhau ra tới, nàng ngược lại là trừ bỏ Phục Hạ ở ngoài nhỏ nhất người.
Cũng liền luân không thượng nàng làm kế hoạch cho người khác phân phối nhiệm vụ.
Mặt trên kia đồng lứa tuổi tư lịch khá lớn cái kia sư thúc là một cái dược tu, họ Lý.
Hiện tại Phục Hạ cùng Ninh Dung liền vây quanh ở bên cạnh nghe cái này Lý sư thúc phân tích hiện tại đã biết tình huống.
Phía trước cấp thượng thanh phái xin giúp đỡ tin nói vẫn là trong thành Trương lão gia trong nhà tiểu hài tử ngày nọ đi thư phòng đi học, tới rồi muốn hạ học thời điểm lại như thế nào cũng đợi không được hài tử trở về, Trương lão gia người một nhà tìm thật lâu thật lâu mới ở ly thư phòng mười dặm có hơn lò sát sinh trong một góc tìm được rồi hài tử thi thể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Mãn Cấp Sư Tổ Chỉ Nghĩ Đương Phế Vật - Tuyết Bích Phao Cước
RomantizmTác phẩm: Mãn cấp sư tổ chỉ nghĩ đương phế vật Tác giả: Tuyết Bích Phao Cước Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1065 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6998 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2605 Văn chương tích phân: 83,607,472 Thể...