sáng nay em lon ton đi dạo phố vì được nghỉ làm, vì vậy nên em mới gặp được cảnh tượng bất ngờ cực kì. chú của em 'qua lại' với người yêu cũ.
em rủ đi từ tối hôm qua thì bảo bận, sáng nay còn đi sớm, hóa ra chú đi với bà chị hơn em 6 tuổi. vậy mà hỏi thì bảo chấm dứt sạch rồi, trả lời còn cáu gắt với em.
em đứng trước cảnh tượng ấy vô cùng thất vọng, mắt bắt đầu nhòe đi. em lấy hết can đảm gọi cho chú. đến hồi chuông thứ hai chú mới bắt máy.
"em gọi gì thế?"
"chú đang tập nhảy ở công ty sao?"
"ừm, sắp comback rồi nên cũng bận lắm"
"em...vừa thấy 'cô ấy' "
giọng em dần nhỏ lại. taehyung nghe vậy liền xoay ra đằng sau. em mím chặt môi nhìn chú. chú như chết lặng, chôn chân tại chỗ.
tối đó chú về nhà nhưng cả hai chẳng nói với ai câu nào, cũng chẳng còn những cái ôm 'sạc pin' cơ thể.
em cười khẩy, hóa ra cũng không muốn giải thích với em.
đến giờ ăn cơm cũng chẳng còn những lời nói đường mật hay cười đùa. không chịu nổi được bầu không khí này, em nói:"chú không có gì để giải thích sao?"
"..."
"em biết đó là mối tình đầu của chú nhưng hai người đã chia tay rồi đó"
em mất bình tĩnh hét lên, nước mắt cũng vậy mà chảy ra.
"bọn tôi hoàn toàn trong sạch, em đừng ghen tuông vớ vẩn như vậy được không?"
"có ai thấy người yêu mình đi với người yêu cũ mà có thể bình tĩnh không chứ?"
chú đập đũa xuống bàn, thay ánh mắt yêu chiều thường ngày thành ánh mắt lạnh lẽo
"không chấp nhận được thì chia tay đi, em trẻ con quá rồi"
"được"
taehyung trong lòng có chút không vui, sao em lại có thể đồng ý nhanh đến vậy, nhưng vì cái tôi mà chú không hạ thấp bản thân xuống để chiều em đâu.
em bỏ một mạch lên phòng thu dọn quần áo. xách vali xuống dưới hi vọng chú sẽ níu kéo nhưng đáp lại là lời im lặng. em thất vọng ra khỏi nhà.
sau khi em rời đi, chú tự trách bản thân tại sao lại không níu em lại. vò đầu bứt tai cũng chẳng thể làm kim taehyung hả dạ hơn.
lê bước trên con đường, đôi mắt em vô hồn, chân cứ vô thức đi, đi đến một nơi mà đến em còn chẳng biết.
"cô là ami?"
nghe có người gọi tên, em liền ngẩng mặt lên đối diện với người ấy. nhìn thấy cô, tâm trạng em càng tệ đi.
"đúng"
"qua quán cà phê bên kia đường đi, ở đây không tiện nói chuyện"
"cứ nói ở đây đi, tôi đang vội lắm"
"chà, hai người chia tay rồi?"
"liên quan gì đến cô"
cô nghe vậy có chút khó chịu, nhưng rồi cũng trả lời em:"chả trách sao taehyung của tôi lại bỏ cô đi, cô cũng biết với đàn ông tình đầu luôn là cái gì đấy rất khó quên mà. cảm giác nắm tay anh ấy ngày hôm nay vẫn lâng lâng như ngày nào, thích thật"
cô cố tình nhấn mạnh chữ 'của tôi' để chọc tức em. em không tức ngược lại còn cảm thấy ấu trĩ.
"nói đủ chưa? thích thì đến mà tìm kim taehyung đi 'hồ ly tinh'"
"cô..."
ami gạt cô sang một bên, quay ngược trở về nhà. em với chú chia tay rồi nhưng bây giờ em sẽ cua lại chú. em chắc chắn sẽ không để ai đến bên chú đâu
BẠN ĐANG ĐỌC
kth| chú kim à!
Fanfiction"em kém chú có 10 tuổi thôi đó" những câu chuyện vụn vặt trong đời sống chính là vị ngọt tạo nên tình yêu của đôi ta