hôm nay em và chú lại cãi nhau. tuần nào cũng vậy, phải có một bữa cãi nhau thì hạnh phúc mới yên ổn hay sao.
em và chú cách nhau 10 tuổi. khoảng cách tuổi tác không quá xa vời nhưng nó khiến em và chú đôi khi sẽ bất đồng quan điểm về quan niệm sống.
ami và taehyung đã ngồi lại nói chuyện về vấn đề này nhưng dường như không ăn thua. mặc dù cả hai đã cố thấu hiểu và thông cảm cho đối phương nhưng không tránh nổi sự cãi vã trong mối quan hệ.
đúng là tình yêu, lúc thăng lúc trầm, em và chú vẫn chưa thể thích nghi được.
taehyung hôm nay không về nhà mà ghé qua kí túc xá ở qua đêm.
điều đấy khiến lòng em thật trống trải. ami rất nhớ taehyung, chính xác là như vậy.
nhưng chưa lần nào cãi nhau mà ami xuống nước xin lỗi trước, em có cái tôi khá lớn và em không hề thích nó một tí nào.
nhiều lúc nó khiến em và chú thật xa cách. taehyung đã 28 tuổi, chú đủ trưởng thành để quyết định mọi thứ trong mối quan hệ này một cách sáng suốt, nhưng ami vẫn ngoan cố cãi dành phần thắng về phía mình, taehyung cũng đành chấp nhận chịu thua.
lần nào cãi nhau taehyung vẫn sẽ ngủ ở nhà chứ không qua đêm bên ngoài. nhưng lần này vấn đề có vẻ khá nghiêm trọng.
ami muốn gọi cho taehyung nhưng lí trí lại không cho em làm điều đấy. bất lực, ami đành phải nhốt bản thân trong phòng, điện thoại sẽ để ngoài phòng khách.
---------------
ở bên phía taehyung, chú đã uống rất nhiều rượu. lần này chú sẽ không xin lỗi trước nữa, quả thực ami đã rất sai rồi.
jimin ngồi bên cạnh cũng chỉ biết can ngăn, chứ mấy lí lẽ tình yêu thì anh cũng chịu, không biết khuyên sao cho hợp tình hợp lí.
"tôi sẽ không chiều ami nữa, ngày càng hư rồi"
taehyung nói bằng một chất giọng không mấy say xỉn mặc dù đã uống khá nhiều rượu.
jimin thở dài, cất hết mấy chai rượu đi, không muốn để taehyung tiếp tục uống.
"hai người cãi nhau nhiều thật nhỉ? mà tớ thấy ami đã chịu đựng khá nhiều rồi đấy"
"cậu không hiểu được đâu. cô ấy luôn cho rằng điều bản thân làm là tốt, là đúng mà không chịu tiếp thu những lời góp ý từ tớ, cậu nói xem, ai mới là người chịu đựng tốt hơn?"
quả thực, lần này jimin cũng không thể bênh ami như những lần trước nữa rồi.
một chuyện tuy bé nhưng ami lại xé ra to, là em chưa đủ tin tưởng chú chăng.
đêm nay có lẽ sẽ là một đêm dài giữa taehyung và ami, cả hai có lẽ sẽ xem xét kĩ lại mối quan hệ này.
BẠN ĐANG ĐỌC
kth| chú kim à!
Fanfic"em kém chú có 10 tuổi thôi đó" những câu chuyện vụn vặt trong đời sống chính là vị ngọt tạo nên tình yêu của đôi ta