quen nhau (1)
-----------------
không biết có ai tò mò về việc em cưa chú như nào mà lại đổ không nhỉ.
nếu không tò mò thì em vẫn kể đấy nhé.
ami và taehyung biết nhau qua quán cà phê em làm. chú là khách quen của chỗ em nên em cũng có một chút ấn tượng, còn kèm theo gương mặt điển trai không tì vết ấy nữa khiến độ ấn tượng của em tăng gấp đôi.
trước khi em làm đổ cà phê và ở trong cái tư thế ám muội đó với chú thì em đã thích chú rồi. chỉ là "chú gấu mùa đông" ngốc này chưa nhận ra thôi.
em luôn cố tình tìm cách tiếp cận chú nên những việc gì liên quan đến taehyung như bưng cà phê hay dọn dẹp bàn đó là ami nhận làm hết. em làm vậy để tạo ấn tượng đó, ai chẳng thích gần crush và em cũng không ngoại lê đâu.
em áp dụng cách mưa dầm thấm lâu mà một chị làm chung đã chỉ, công nhận là nó rất hiệu quả. nhờ nó mà taehyung đã đổ ami đấy. nhưng công sức để thực hiện cách đó thì không dễ dàng chút nào.
ami đã bỏ ra rất nhiều thời gian thì mới có thể làm được.
sau cái hôm chúng em quen nhau qua tư thế ám muội đó thì em và chú cũng đã có phần cởi mở với nhau hơn.
nói quen vậy thôi chứ em đã biết taehyung từ trước rồi còn chú thì trước khi quen em cũng chỉ coi em như nhân viên bình thường nên không có ấn tượng dù chỉ một chút.
nói về khoảng cách địa lí thì em với chú ở xa lắm nên chỉ gặp được nhau ở quán cà phê thôi. do chú là idol nên lịch trình dày đặc, dần dần thời gian chú đến uống latte ngày một thưa thớt.
dạo này không thấy chú đến nữa nên lòng em nóng như lửa đốt, sốt ruột hóng taehyung lắm. còn kèm theo chuyện em hết tiền đóng tiền nhà nữa khiến em càng đau đầu, tinh thần cũng suy sụp theo.
may mắn là em có quen được một cô bạn thân nhà giàu lắm, ở hẳn khu kangnam cơ nên em được nó mời ở ghép trong thời gian em đi tìm nhà trọ mới do em bị bà chủ nhà cũ đuổi đi tại đóng tiền muộn hơn so với hẹn.
nhưng trong cái rủi cũng có cái may, cuộc đời em cũng chưa đến nỗi bế tắc, em và taehyung là hàng xóm nên khoảng cách địa lí ami không có gì đáng lo ngại. nhà lại còn ngay sát cạnh nhau nữa nên có thể nói em khá thân thiết với chú. tại sao mỗi lần đến chơi với bạn em lại không biết chú ở đây nhỉ?
từ bạn chuyển thành người yêu.
mối quan hệ của bọn em thực chất là như vậy đấy.
----------------
người chơi hệ đăng giờ khuya do không ngủ được =)) mọi người ngủ ngon nhó
BẠN ĐANG ĐỌC
kth| chú kim à!
Fanfiction"em kém chú có 10 tuổi thôi đó" những câu chuyện vụn vặt trong đời sống chính là vị ngọt tạo nên tình yêu của đôi ta