sắp 8/3 rồi nên ami háo hức lắm. mấy ngày nay em cứ gián tiếp nhắc mà chú cũng chẳng hiểu. bởi vậy nói ngốc đâu có sai.
em nhắc chú từ đầu tháng ba rồi cơ mà kim taehyung vẫn chưa hiểu ra vấn đề. vậy nên tối đó em quyết định nằm lên tay chú lướt điện thoại. thấy được bảng màu mắt dior mới ra, ami cũng muốn có một cái.
em khều nhẹ tay chú, nhẹ nhàng nói:"chú xem bộ này đẹp nhờ?"
taehyung đang ngồi xem bộ phim được bạn giới thiệu, chú chăm chú lắm. em khều mấy lần kim taehyung mới tỉnh.
chú nhìn lười qua rồi tùy tiện gật đầu lấy một cái làm em tụt cả hứng. đẩy ta chú ra em quyết định ra sofa ngồi.
kim taehyung cũng chẳng để tâm em người yêu đã đi ra ngoài từ lúc nào đâu, tại chú đang mải xem phim mà.
tối nào em cũng lập đi lập lại một hành động của tối hôm đó mà chú chẳng tinh tế nhận ra.
em cũng muốn giống những người phụ nữ khác là được tặng quà. em tự hỏi trước đây chú chưa từng tặng quà 8/3 cho người yêu cũ sao?
em nói chuyện này ra với Jimin và Jungkook. Jimin bất ngờ nói:"thật sự là như vậy sao? taehyung chú trọng những dịp như này lắm"
Jungkook cũng lấy làm lạ, từ trước đến nay anh cũng chưa từng thấy chú quên quà đâu, mà sự kiện nào cũng lớn cơ.
em trở thành người yêu của chú mới gần một năm thôi, hoàn toàn chưa thể hiểu hết mọi thứ về người đàn ông tên kim taehyung này.
em cứ ngồi đấy than thở với Jimin và Jungkook mà không hề hay biết bản thân đang bị mắc bẫy trước cú lừa của kim taehyung.
ngày 7/3, em nằm ở trên giường vẫn lướt điện thoại như bình thường, còn kim taehyung thì cứ ngồi xem phim như kiểu ngày mai chỉ là một ngày bình thường.
em chán nản thở dài. lướt tik tok nhà nhà, người người được bạn trai quan tâm, tặng quà. riêng em thì lại chẳng có động tĩnh gì, chú thật sự vô tâm đến vậy sao?
ngày 8/3, nếu vẫn như bao thường ngày kim taehyung sẽ đến phòng tập và không ăn sáng ở nhà nhưng hôm nay trước khi đi chú đã tự tay chuẩn bị bữa sáng cho em, còn làm theo hình trái tim nữa. coi như chú vẫn có lương tâm đi.
buổi chiều sau khi em đi học về thì chú kim có dặn trước em là phải chọn bộ đồ đẹp nhất nên em chọn một chiếc váy mà em ưng nhất trong tủ.
ami đi đến điểm hẹn mà kim taehyung đã bảo.
xung quanh toàn là đèn led trang trí, còn có cả bóng bay, một tháp bánh kem, rượu và thảm đỏ được trải dài. xung quanh còn được điểm thêm một vườn hoa. em bị bất ngờ trước độ hoành tráng của nó.
em tiến đến chỗ chú đang đứng, hôm nay chú mặc vest trông bảnh lắm.
"chú làm cái này hả?"
hóa ra kim taehyung không vô lương tâm như em nghĩ, chẳng qua vì muốn gây bất ngờ cho em thôi.
kim taehyung cười nhẹ lắc đầu, làm em xuýt chút xíu nữa là bị quê một cục rồi.
em gật đầu, ánh mắt có chút thất vọng. kim taehyung tiếp tục bổ sung thêm:"không phải tôi làm nhưng tôi nhờ người khác làm, em thích chứ?"
em phì cười, kim taehyung đáng yêu thật đấy.
-------------
đăng ngày 8/3 cho nó máu các bạn ạ =)) mình đang trong giai đoạn thi cử nên phải ôn khá nhiều, mình xin off acc một thời gian ngắn, khi nào onl sẽ bù chap nha
BẠN ĐANG ĐỌC
kth| chú kim à!
Fanfiction"em kém chú có 10 tuổi thôi đó" những câu chuyện vụn vặt trong đời sống chính là vị ngọt tạo nên tình yêu của đôi ta