hôm nay là ngày em tới tháng nên khó chịu lắm. chú kim bận mấy ngày nay để chuẩn bị cho tour diễn sắp tới vì vậy không có nhiều thời gian để chăm sóc em.
cả đêm qua ami đã mất ngủ vì cơn đau bụng cứ hành hạ suốt. biết là ngày mai chú phải đi làm từ sớm nên em không dám kêu ca câu nào với chú.
mặt bình thản như không có chuyện gì mỗi khi đứng trước mặt chú nhưng bên trong bụng em cứ như bị ai đó đập liên tục vào bụng khiến em cứ phải khổ sở trốn vào vệ sinh khóc.
may mắn hôm nay kim taehyung được về sớm nên chú ngay lập tức chạy về nhà với em người yêu.
trước khi về nhà chú mua cho em bvs, thuốc, nước đường đỏ, túi chườm với mấy gói đồ ăn vặt ami thích.
kim taehyung tỏ ra như không biết ngày ami "rụng dâu" thôi chứ chú nắm trong lòng bàn tay.
đêm qua chú cũng biết là em đau bụng nên có xoa bụng cho em đấy chứ đừng nói taehyung vô tâm nhé.
vừa về đến nhà, taehyung thấy bé con đang quằn quại trên sofa vì đau mà xót.
ami vì quá đau nên không biết được chú đã về từ lúc nào. đột nhiên cơ thể em được ai đó ôm vào lòng. chú ôm chặt lấy em, hấp tấp lên tiếng:"mình đi bệnh viện đi ami"
ami ngơ ngác, tự nhiên vừa về chú đã bảo em đi bệnh viện rồi? tông giọng của chú cũng khác đi, taehyung sắp khóc sao?
"có chuyện gì mà phải tới bệnh viện?"
chú rưng rưng nước mắt, chỉ tay vào bụng em. chú thương bé con lắm, thấy em đau quá chú mới bảo đưa em đi viện. ami được một trận cười lớn, quên cả đau.
người đâu mà ngốc thế chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
kth| chú kim à!
Fanfiction"em kém chú có 10 tuổi thôi đó" những câu chuyện vụn vặt trong đời sống chính là vị ngọt tạo nên tình yêu của đôi ta