Kể từ lần bị lão hàng xóm cưỡng hiếp đó Mục Duy luôn lén lút sau lưng cha chồng mà ưỡn lồn cho lão địt. Cậu luôn viện cớ ra dưới tán cây nằm mát rồi than đói để cha chồng chạy đông chạy tây mua đồ ăn về nấu cho cậu, khắp nhà chồng không nơi nào mà không có dấu vết cậu ôm bụng bự đón nhận tinh trùng từ lão hàng xóm cả.
Hôm nay lão hàng xóm vẫn chưa qua địt cậu khiến cho Mục Duy ưu sầu nằm trên đùi cha chồng mà cựa quậy không thôi, nhà cha chồng cậu được một ông bác già gửi trông nhờ con chó săn, trông nó rất hung dữ, tuy bị xích nhưng mỗi ngày đều rất tươi tỉnh mà lè lưỡi thở nhìn theo Mục Duy mặc váy bầu mỏng đi qua đi lại.
Cậu chỉ vào con chó nói với cha chồng "Sau này cưới nhau con cũng muốn nuôi chó"
Nhìn con dâu làm nũng lão đàn ông yêu đến nhũn tim, xoa đầu cậu đồng ý "Con muốn nuôi bao nhiêu tuỳ thích"
Đã là tháng cuối của thai kỳ rồi, Mục Duy từ khi về nhà chồng thì cha ruột cậu một ngày cũng không đến thăm cậu, cũng không thèm để ý tới đứa con chưa chào đời của ông ta, điều này làm Mục Duy đau lòng mà khóc thầm bao nhiêu đêm.
Bỗng hôm nay tiếng chuông cửa vang lên, Mục Duy đang nằm ở ngoài cửa mở chân cho lão hàng xóm đụ địt thì cha ruột cậu đến thăm, hai lười luống cuống mãi mà vẫn không ai tách con cặc ra khỏi lỗ lồn được, đành nằm im bất động dính vào nhau.
Cha ruột Mục Duy không thấy ai mở cửa thì bèn vặn thử cánh cửa, bởi vì lão hàng xóm vội địt quá nên nãy không khoá chốt, thế là cha ruột cậu được chứng kiến con trai mình bụng bầu đang bị một tên đàn ông già béo đè ra địt đụ.
"Mày...đồ con đĩ" cha ruột tức giận mắng Mục Duy đang càn rỡ, cậu thấy cha ruột không những không sợ hãi mà hai chân móc ra sau lưng lão già béo không buông, khiến cho lão ta địt cậu sâu thêm.
"Ư...a....ưm...ư...baba...con bị hiếp rồi, cứu con" cậu đỏ mắt nhìn về baba phía cửa, cha ruột cậu đang kéo khoá quần, con cặc đen hôi lâu ngày đã cương cứng lòi ra, cong cong chỉa về phía cậu.
"Đĩ, có thai còn để bị hiếp, đến khi đẻ rồi lại bị hiếp tiếp phải không?" nói rồi ông ta chạy lại tham gia vào cuộc làm tình, đút con cặc vào mồm cậu.
Mục Duy bị cha ruột bất ngờ ngồi lên mặt mà rên rỉ kẹp chặt lồn, khiến lão già hàng xóm nhịn không được bắn tinh dịch phọt phọt ra.
"Cái lồn con trai ông kẹp chặt quá, có muốn đút cặc vào chung không" lão già hàng xóm banh hai chân Mục Duy ra, để lộ nơi giao hợp của cặc và lồn, lồn Mục Duy bị cặc bự địt đến chảy nước ròng ròng, cái lồn thiếu niên mới đây đã bị địt cho chín rục, mang một màu đỏ của con đĩ chuyên nghiệp.
"Tôi là người đã địt nó mang thai, chờ tôi bắn xong sẽ chen vào với ông, hự hự hự" cha ruột cậu không vì con trai bị hiếp mà đau lòng, phía trên ông ta đút cặc vào miệng cậu nhấp như vũ bão, coi cái miệng cậu như lỗ lồn mà bắn tinh trùng vào.
Mục Duy trên dưới đều bị sử dụng, cậu không thể cử động được, chỉ có thể sung sướng mà vặn vẹo, cái bụng bầu cũng nhấp nhô theo nhịp địt.
Sau khi cha ruột cậu bắn tinh xong, mồm Mục Duy phồng lên, cậu cố gắng nuốt xuống rồi rên rỉ mà than "Ưm...đặc quá, baba người uống sữa đi...ngực con trai có sữa rồi...ưm...a...chỗ đó"
BẠN ĐANG ĐỌC
Bị Vạn Nam Nhân Làm Lớn Bụng
Historia CortaHồi có viết chơi bộ truyện phèn phèn mà ai ngờ cũng bay mất cho được😳 nay viết lại Cao H, song tính, đam mỹ, nam nam, np, rape, loạn lu*n, ntr,...vv Truyện kể về thụ song tính bị cha rồi chú rồi ông rồi người lạ ơi...vv chơi đến có thai, tình tiết...