2.

1K 64 6
                                    

Kể từ cái ngày em bỏ anh đi cũng đã hơn 2 năm rồi. Rindou ngày em nói lời chia tay anh để đi theo cô gái ấy anh cứ ngỡ em sẽ hạnh phúc nhưng……người đang xuất hiện trước mặt anh không phải là em phải không.

…..

Cái ngày em theo cô ta bỏ anh, ngày nào anh cũng đến nhà em chỉ để nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp của em qua ô cửa sổ nhỏ và từng lúc em ra khỏi nhà. Khi nhìn thấy em luôn nói cười vui vẻ lúc ở bên cô ấy. Lúc ấy nghĩ lại em chưa từng vui vẻ tự nhiên như vậy khi ở cạnh anh. Có lẽ em đã tìm thấy người em yêu hơn cả anh rồi.

Một năm sau em rời đi chẳng để lại một lá thư. Chắc em đâu biết ngày em rời đi là ngày sinh nhật anh. Anh như thói quen khó bỏ đứng trước cổng đợi em ra chạy ôm anh thật chặt dẫu biết chẳng còn ai ở ngôi nhà này nữa.

Em đâu biết ngày em đi anh đã khóc như một đứa trẻ bị bỏ rơi. Em đâu biết ngày hôm ấy anh ôm con gấu bông em tặng mà trách móc.

"Rinrin, em tồi lắm. Em đã hứa sẽ bên anh mãi mãi mà"

"Em biết đã luôn khóc khi cảm thấy bị bỏ rơi lúc ấy em đã hứa sẽ luôn là người bên anh mỗi khi anh khóc mà"

"Khi anh nói yêu em, em luôn nói em cũng yêu anh, sẽ không bỏ anh đâu. Nhưng em ơi bây giờ em đang bỏ rơi anh đấy"

"Em luôn tự hào là một đứa con ngoan chưa từng nói dối, em ơi anh đã làm gì sai để trở thành người duy nhất em phải nói dối vậy em"

"Em biết không mỗi lần ra khỏi nhà anh luôn nhìn thấy những cặp đôi mặn nồng, anh ghen tị lắm"

"Em ơi anh nhớ em quá"

Anh đã chuyển đến một nơi khác sống để không phải ám ảnh về em.Anh đã dần quen với cuộc sống không có em tuy nó thật khô khan và nhạt nhẽo. Nhưng chưa ngày nào anh không nghĩ về em về mối tình đầu của anh.

…….

Vào lúc anh nghĩ đã quên được em thì em lại xuất hiện, nhưng dáng vẻ hiện tại là như thế nào vậy hả em ơi.

Em nhìn thấy anh rồi….

"Haruchiyo……"

Em chạy thật nhanh để tránh khỏi tầm mắt của anh.

"Rindou, xin em đấy đứng lại đi em."Cuộc sống không có em của anh nó quá cực khổ rồi .

Em chạy chậm lại nên anh có thể bắt được em dễ dàng. Ngay cái lúc ôm em vào lòng mình, anh đau lòng lắm sao em lại gầy vậy hả em. Anh mắt em không còn sáng như lúc trước nữa, rốt cuộc trong thời gian không có anh em đã sống như thế nào vậy em.

"Bỏ tôi ra Har…….Sanzu, chúng ta không thân thiết đến mức ấy đâu"

Vẫn cái tính cao ngạo ấy. Nhưng…….

Em à, sao em lại tàn nhẫn thế mỗi câu nói của em nó cứa thẳng vào tim anh đấy em.

"Chúng ta có thể nói chuyện một lúc không Rindou"

Lúc em cố thoát ra khổi vòng tay của anh, anh đã nhìn thấy chiếc vòng tay anh tặng em nhân kỉ niệm 5 năm quen nhau.

"Giữa chúng ta chẳng có gì để nói cả"

[Sanzu x Rindou] Một số One Short được viết lúc đang vãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ