oneshort

1.9K 84 18
                                    

Không được quên.

Không bao giờ được quên. Rindou em chỉ là thứ để Sanzu trong mỗi cơn mơ gọi là Mikey. Em luôn nghĩ, nếu cậu chết giống Mikey thì  liệu…..

Sanzu có nhớ em như cái cách anh nhớ Mikey không.

Nhiều lần nghĩ quẩn mà làm bản thân mình bị thương lúc ấy chỉ có Ran bên cạnh nói em ngu ngốc, từng tế bào nhỏ bé trong cơ thể luôn cố cứu sống em, thì có cớ gì để em làm bản thân mình bị thương cơ chứ.
….
Hôm nay em quyết định không để Sanzu ảo tưởng cậu là Mikey nữa.
……..
- Mikey, tao về rồi. Mày có đói không tao mua Taiyaki này. Mà sao mày đứng đấy làm gì.

Nghe người mình thương gọi mình bằng tên người khác thì còn gì đau lòng hơn chứ.

- Tao là Rindou không phải boss.

- Mikey, mày đang nói gì thế?

- Tỉnh lại đi SANZU HARUCHIYO BOSS ĐÃ CHẾT RỒI. MÀY NHÌN CHO KỸ ĐI TAO LÀ RINDOU HAITANI RINDOU.

Có vẻ hắn đã tỉnh được nửa phần rồi. Hắn không còn gọi em là Mikey nữa nhưng mà….

- Nếu thế thì mày ở đây làm Mikey của tao luôn đi.

Đau, Đau lắm.
……..

- Rindou xuống đây đi em đừng làm điều dại dột. Đừng vỏ anh một mình Rindou, anh chỉ còn một mình em thôi.

Ran đang nhìn đứa em trai mà anh yêu thương đang đứng trên bờ sân thượng của một toà nhà bỏ hoang. Ở dưới chỗ anh không có quá nhiều người nên anh dễ dàng vào được toà nhà và nhanh chóng chạy lên sân thượng nhưng mà không kịp rồi.

- Anh à nếu em tự tử giống boss liệu Haruchiyo có nhớ đến em không anh.

- Có gì từ từ nói Rindou, em còn anh mà, làm ơn xuống đây với anh đi em.

- Xin lỗi anh nhiều lắm Ran nhưng anh còn nhiều người khác bên cạnh anh mà do anh không để ý thôi. Nếu có kiếp sau em vẫn muốn làm em trai anh. Mọt lần nữa, em- Rindou Haitani- xin lỗi anh nhiều lắm.

- RINDOU, ĐỪNG MÀ

Không kịp rồi thân xác em đã chạm đến mặt đất rồi. Anh ngã gục thật rồi, tại sao đứa em trai anh luôn bao bọc từ bé đến giờ mà lại phải từ bỏ mạng sống vid một thằng không coi em ra gì chứ. SANZU HARUCHIYO. Anh phải giết tên khốn đó.
…….

Ngày đám tang của em được diễn ra, hắn không đến.
Ngày thứ hai chỉ có anh trai của em ở đó khóc một mình.
Cứ thế đến khi thân xác em hoá tro tàn cũng là  Ran bên cạnh cất giữ.
Sanzu Hắn thực sự không xuất hiện em mơ mộng hão huyền rồi.

Hết thời gian ở đây rồi em phải đến sông Vong Xuyên thôi. Nơi đây khi em đến nó thật đẹp . Em nói với Mạnh Bà rằng kiếp sau vẫn muốn là em trai anh, bà đồng ý. Em chỉ uống nửa bát canh. Mạnh bà thắc mắc hỏi Tại sao em chỉ trả lời rằng muốn ghi nhớ những niềm vui và quên đi nỗi buồn thế thôi. Bà chúc em có cuộc sống tốt ở kiếp sau.
…….
Sau cái chết của em nửa năm hắn mới xuất hiện . Hắn đến trước cửa nhà tay cầm theo một bó hoa long đảm bấm chuông.

Người xuất hiện là Ran trông anh tiều tuỵ đến đáng thương.
- Thằng khốn bây giờ mày xuất hiện làm con mẹ gì nữa hả.
Mặt hắn vẫn tỉnh bơ mà đối đáp lại
- Tao muốn gặp Rin.
- Thằng bé không muốn gặp mày đâu, mày mau cút khỏi mắt tao trước khi tao giết mày đấy.
- Nó nói nó yêu tao. Nó chắc chắn sẽ muốn găp tao thôi.
- Ha
Anh cười khinh bỉ nhìn hắn.
- Mày có yêu nó không trả lời tao đã.
- Tao yêu Rin.
- Mẹ kiếp .VẬY TRƯỚC ĐÓ MÀY COI EM TAO LÀ CÁI GÌ HẢ

- Tao….lúc đó là do tao quá tôn sùng Mikey nên đã bị ám ảnh một thời gian. Không biết từ bao giờ tao đã thích Rindou. Tao muốn xin lỗi.

- Muốn xin lỗi hả. Đi theo tao đến một vài nơi đã.
…..
Anh dẫn vào nhà tắm và nhìn nó một lúc lâu, rồi lại dẫn hắn đến một toà nhà bỏ hoang rồi bệnh viện rồi nhà xác sau đó là nhà hoả táng. Hắn thắc mắc lắm chứ nhưng khi không nghĩ ra được gì hắn mới hỏi anh rằng tại sao hắn muốn gặp Rin mà lại dẫn hắn đến những nơi này. Anh bảo hắn cứ đi theo rồi dẫn hắn đến một bãi nghĩa trang. Đi đến ngôi mộ có tên Haitani Rindou.

- Thằng bé đã từng cắt tay tự tử ở phòng tắm. Nó cũng từng uống rất nhiều thuôc sngur ở bệnh viện.

- Nó từng nói với tao rằng nếu nó tự tử giống boss liệu mày có nhớ nó như cách mà nó nhớ mày không. Ở đây suy nghĩ đi tao ra xe đợi.
Anh để hắn ở đó một mình.

Hắn bây giờ ngồi ngẩn ngơ ở đấy.

" Rindou, tao nói xin lỗi giờ chắc cũng muộn nhỉ. Nhưng tao vẫn muốn nói lời xin lỗi mày. Mày tại sao lại ngu ngốc đến thế chứ. Thà mày bỏ tao mà có cuộc sống tốt….Còn hơn mày vì ám ảnh tao mà chết. Rindou tao….là một thằng tồi nhỉ. Tại sao chứ, nếu như tao không bị ám ảnh bởi Mikey, nếu như tao tỉnh ngộ sớm hơn…Mà mày cũng thành công rồi đấy, tao yêu mày, nhớ mày đến chết mất. Mẹ kiếp Rindou, tao sẽ xuống đó chuộc lỗi với mày, đợi tao nhé."
Rồi hắn cắm thanh katana của hắn ngay trước mộ cậu. Sau đấy hắn lấy trong túi áo một khẩu súng lục tự bắn thẳng vào đầu mình kết thúc một đời người ngắn ngủi.

Mạnh bà cũng thấy tiếc thương cho cuộc tình này mà tiếp tục se duyên kiếp sau.

Nếu như một người có thể kiên nhẫn hơn một chút
Nếu như một người tỉnh ngộ sớm hơn một chút .

Thì đã có một cái kết tốt đẹp rồi.
________End________

[Sanzu x Rindou] Một số One Short được viết lúc đang vãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ