3. Tình

760 46 2
                                    

Em ơi ngoảnh lại nhìn anh đi chỉ một chút thôi cũng được. Tại sao em thà chọn người bên em 5 tháng còn hơn người bên em 6 năm.

     3 năm đồng nghiệp
     2 năm bạn
     1 năm người yêu

Rồi đến cuối cùng anh chẳng nhận được gì cả. Em bỏ anh ngày trong ngày mà anh định cầu hôn em. Em liệu có biết rằng ngày hôm đó anh đã rất tuyệt vọng không.

Em là người kéo anh ra khỏi vũng lầy dơ bẩn. Là người cho anh tia hi vọng sống khi anh tuyệt vọng nhất.

Trước khi em đi theo người ấy, em đã nói với anh rằng em yêu anh nhiều lắm.

Em nói yêu anh vậy mà em lại bỏ ảnh đi như vậy. Không có em cuộc sống của anh dường như chẳng còn ánh sáng.

Nếu lúc đó anh có thể cầm lấy tay em mà líu kéo liệu em có ở lại không?

Mà...chẳng có nếu như nhỉ? Em biết không ngày chính anh cũng hối hận rất nhiều. Giá mà khi đó anh có thể ôm em lại.

Em ơi thằng đâm em anh đã xử lí nó rồi. Bây giờ em quay về với anh đi.

Em thật là......em chắc lại đợi anh đến với em như một thói quen phải không. Vậy thì......

Anh đến với em đây.

.............
Trên Tivi đang phát tin vừa mới nhận được.
“ Chúng tôi vừa nhận được tin có một vụ tai nạn xảy ra ở XXX. Có 3 nạn nhân được xác minh danh tính là Rindou Haitani và Akashi Haruchiyo và một người lái xe thù chưa có thông tin chính xác hiện đang được xác minh làm rõ...”
.........

[Sanzu x Rindou] Một số One Short được viết lúc đang vãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ