- Cuối cùng cũng thoát khỏi khỏi thằng anh hãm lìn của mày đấy, Rin. Mẹ! Đéo gì lão ý lại không cho tao gặp mày.
Rindou nghe thằng bóng hồng gọi anh mình như thế thì có chút cáu rồi cậu cầm cổ tay Sanzu nâng lên và......
"Rinrin cầm tay mình kìa, chắc chắn là thích mình rồi"
Rắc. Cạch.
- Áaaaaaaaaaaaa........
Cậu bẻ ngược tay Sanzu khiến anh muốn khó thét.
- Thằng chó bóng hồng! Anh tao hãm thật nhưng chỉ có tao được chửi nghe chưa. Chỉ mình tao thôi.
- Rồi rồi nghe mày tất. Tao không chửi thằng hãm lìn đấy nữa. Bỏ ra đi đâu quá.
Cậu càng kéo sâu xuống phía lưng.
- Tao bực mày rồi đấy thằng bóng hồng. Mai nó mà không để mày cưới tao thì mày thiệt thôi.
Ơ kìa! Sanzu sau khi nghe Rindou nói thế liền khẳng định chắc chắn hơn là Rindou cũng thích mình.
- Tao không thế nữa. Anh mày không hãm.
Rồi.....
- Sanzu! Tao nói anh tao thôi vì tao biết mày yêu tao. Còn tao thì chưa yêu mày đâu.
Một câu nói sét đánh ngang tai khiến Sanzu cảm thấy tổn thương nhiều chút.
- Tao mới chỉ thích mày thôi chứ chưa yêu mày đâu đừng tưởng.
- Tao có thể xem nó như là một lời tỏ tình chứ.
- Tùy mày thôi.
Tuy lời nói cao ngạo là thế nhưng Sanzu đã nhìn ra khuôn mặt Rindou đang đỏ bừng lên rồi.
- Vậy là từ giờ tao với mày là người yêu nhỉ?
- Ai...ai...ai thèm yêu cái thứ bóng hồng như mày chứ.
- Cái mặt mày đang tạo phản mày kìa. Cà tím-chan.
Thẹn quá hóa giận cậu chửi thẳng mặt anh.
- Chan...chan con cặc.
......
Và đó là bắt đầu cho chuỗi ngày bị Ran chèn ép của Sanzu và những ngày được cưng chiều của Rindou.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Sanzu x Rindou] Một số One Short được viết lúc đang vã
FanficGiá như kiên nhẫn hơn Giá như tỉnh ngộ sớm hơn