Chương 1 coi như là muốn cùng heo ngủ
Giục ngựa bay nhanh thiếu nữ nhẹ nhàng kéo lại trên đầu màu trắng mũ trùm đầu, đem mũ trùm đầu đi xuống kéo kéo, thỉnh thoảng ngẩng đầu nhìn trời.
Mặt trời lặn ánh chiều tà tản ra ở như nước lưu vân chi gian, như là có vô số ô kim chế tạo đao kích tung hoành ở bầu trời dưới, mang theo hơi nước gió to đột nhiên tới.
Thiếu nữ bên người ăn mặc như mây đóa hồng hắc giao nhau lụa mỏng, lại khoác trọng cẩm đại bào, nhất bên ngoài là một kiện khinh bạc chống lạnh màu ngân bạch áo lông chồn.
Nơi này tới gần thảo nguyên, ngày đêm độ chênh lệch nhiệt độ trong ngày rất lớn. Bởi vì chuẩn bị không đủ, nàng đã đông lạnh bị bệnh rất nhiều lần. Cho nên, cưỡi khoái mã, ngày đêm kiêm trình mới đuổi theo chính mình thủ hạ, đi vào Thanh Vũ trấn nhỏ.
Nhanh chóng đi ngang qua quá người này khẩu không nhiều lắm trấn nhỏ trung tâm, thiếu nữ dừng ngựa ở một cái đơn sơ tiểu viện trước. Nhìn tiểu viện góc tường mọc đầy xanh biếc rêu xanh, nàng nhăn chặt mi, thật sâu hút khí, dưới đáy lòng đối chính mình nói:
Minh Tịnh Phỉ, ngươi muốn tâm tàn nhẫn một chút. Rốt cuộc, đời trước, đều là Tạ Huyền Trạc thiếu ngươi.
Thật lâu sau, nàng mới giơ tay nhẹ gõ cửa phi.
Thực mau, liền có cùng nàng đồng dạng trang phục người lại đây mở cửa.
“Thánh Nữ, ngài tới đúng là thời điểm, dựa theo ngài họa bức họa, chúng ta đã tìm được ngài muốn người. Chỉ là......”
“Chỉ là cái gì?” Minh Tịnh Phỉ thanh âm réo rắt rõ ràng, còn mang theo một chút khẩn trương giơ lên âm cuối.
“Vì tránh cho phiền toái, Tùy Diệp cùng ta liền đem nàng mê choáng. Nhưng là, nàng nhìn qua có chút không giống Càn Nguyên......”
“Hôn mê? Hôn mê hảo, hôn mê hảo.” Minh Tịnh Phỉ thật vất vả ổn định cảm xúc, tại đây một khắc sinh ra một chút cái khe. Như là đầu mùa xuân sắp tuyết tan nước sông, thỉnh thoảng ùng ục ùng ục mạo bọt khí.
Ở nàng kiếp trước trong trí nhớ, này một năm Tạ Huyền Trạc vừa mới năm mãn 18 tuổi, hẳn là đã phân hoá. Hơn nữa năm đó nàng xem qua sử quan viết thượng tiếp quốc quân nhớ, Tạ Huyền Trạc diệt thượng tiếp quốc phản tặc, xưng thượng tiếp xích diêu đế.
Trong đó, Tạ Huyền Trạc, năm mười sáu, tức phân hoá, là vì Càn Nguyên.
Cho nên, Tạ Huyền Trạc sẽ phân hoá vì Càn Nguyên, điểm này là sẽ không sai.
“Chúng ta cũng chưa gặp qua như vậy gầy yếu Càn Nguyên, quả thực giống cái hài tử.”
“Thôi, ta chính mình đi xem, Tùy Diệp ngươi...... Đến sân ngoại thay ta thủ. Mặc kệ phát sinh chuyện gì, đều không được tiến vào. Cũng không cần cùng bất luận kẻ nào khởi xung đột, chúng ta là bí mật hành sự.” Minh Tịnh Phỉ từ bên hông lấy ra một cái bạch ngọc cái chai, bên trong phóng một cây thâm màu xanh lục rễ cây, lóe điểm điểm quang mang.
Đây là sớm đã ở Bát Hoang trên đại lục tuyệt tích nguyệt y thảo, nghe nói đem này hoa làm thuốc, uống khả năng trên diện rộng gia tăng ảo thuật năng lực. Chỉ là, muốn cho nguyệt y thảo nở hoa, khó càng thêm khó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh O Tổng Ở Câu Ta - Tửu Túy Đích Phúc Điệp
Roman d'amourTác phẩm: Trọng sinh O tổng ở câu ta Tác giả: Tửu Túy Đích Phúc Điệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1803 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6945 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2070 Văn chương tích phân: 75,042,856 Thể loại tru...