Chương 81 ta chính là lại cứu ngươi một lần
“Lăng Tâm, đa tạ ngươi.” Minh Tịnh Phỉ có chút mê mang mà đứng ở không có một bóng người trên đường phố, nàng nhìn Tử Đàn ôm hài tử đang ở xe ngựa trước chờ nàng, “Kỳ thật ngươi không cần tự mình lại đây, nàng sẽ không thương tổn ta.”
“Nàng còn không có thương tổn ngươi sao? Vi phạm ngươi ý nguyện, phong ngươi vì Hoàng Hậu, còn muốn đem ngươi hài tử đưa đi Vân quốc. Lại tả một cái hữu một cái mà đem phi tử cưới tiến cung tới,” Tô Lăng Tâm mặt mày hàm chứa giận dữ chi sắc, “Ta nghe nói, Vân Ức Miên cũng sắp tiến cung.”
“Nhưng nàng là hoàng đế, liên hôn đối nàng tới nói, là không cần trả giá nhiều ít phí tổn là có thể thu nạp nhân tâm phương thức tốt nhất,” Minh Tịnh Phỉ ôn nhu cười cười, “Nàng còn muốn bình định tứ hải, có thể càng nhanh thu nạp quyền lực tự nhiên càng tốt.”
“Tại đây lúc sau, ngươi muốn đi đâu?”
“Ta có ca ca, có hài tử, bọn họ đều là ta muốn bảo hộ người.” Minh Tịnh Phỉ thanh lệ thanh nhã trên mặt cất giấu tận tình bừa bãi sau mỏi mệt, nàng muốn lại lần nữa quay đầu lại nhìn xa kia tòa hoa lệ cung điện, lại sinh sôi nhịn xuống.
“Vậy còn ngươi, giang hồ quảng đại, ngươi......”
Minh Tịnh Phỉ lắc đầu, tựa hồ biết Tô Lăng Tâm muốn nói nói, “Với ta mà nói, một lần nữa bắt đầu rất khó.”
“Nàng như vậy đối với ngươi, ngươi còn niệm nàng?”
“Nàng đã thực hảo, đều là ta ở thương tổn nàng. Lại tiếp tục đi xuống, nàng chỉ biết bị ta hao hết.” Minh Tịnh Phỉ ngửa đầu tùy ý mưa phùn bay xuống ở hoa hồng sắc trong ánh mắt, “Bởi vì ta là như vậy mà hận nàng.”
Nữ nhân âm cuối như là sương mù giống nhau tiêu tán ở kéo dài mưa phùn trung, qua hồi lâu, Tô Lăng Tâm mới miễn cưỡng lại lần nữa lấy hết can đảm hỏi:
“Ngươi không nghĩ tới quên nàng, một lần nữa bắt đầu sao?”
“Ở nào đó thời khắc, bởi vì người nào đó thể hội quá nào đó cảm xúc, liền sẽ phát hiện từ đây lúc sau chính mình đối thế giới này không còn có mong đợi.”
Tô Lăng Tâm có chút đau thương mà cúi đầu, Minh Tịnh Phỉ ý tứ là nói bởi vì từng yêu Tạ Huyền Trạc, nàng rốt cuộc không có biện pháp yêu những người khác.
Đại khái các nàng chi gian, ái hận đã là tận xương, gieo khúc mắc làm các nàng quấn quýt si mê khó phân, rồi lại không thể không cử đao tương hướng.
“Thực xin lỗi a Lăng Tâm, ngươi vì ta làm nhiều như vậy, sắp chia tay trước ta lại liền thứ gì đều không thể tặng cho ngươi.” Minh Tịnh Phỉ xoa xoa khóe mắt, rời đi hoàng cung nàng tươi cười thiên chân lại ngây thơ, giống cái hài tử phảng phất muốn lao tới tiếp theo tràng mỹ lệ mà ngọt ngào mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh O Tổng Ở Câu Ta - Tửu Túy Đích Phúc Điệp
RomantizmTác phẩm: Trọng sinh O tổng ở câu ta Tác giả: Tửu Túy Đích Phúc Điệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1803 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6945 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2070 Văn chương tích phân: 75,042,856 Thể loại tru...