Chương 71 ngươi đây là tự cấp ai mặc áo tang
“Vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi.” Trần Tử Du vui mừng nói: “Kia lão thần ta đã có thể trở về ăn bữa cơm hảo hảo ngủ một giấc, mệt đến ta bộ xương già này a.”
Đột nhiên, đứng ở trong một góc người ho khan hai tiếng, khiến cho đại gia chú ý. Tô Lăng Tâm nhìn chăm chú nhìn lại, không khỏi kinh ra một tiếng mồ hôi lạnh.
Người nọ đúng là các nàng ở thảo nguyên khi, chỉ ra chỗ sai Tạ Huyền Trạc là tai tinh cái kia Ô Nhan Bộ Đại vu sư.
“Huyền Trạc, đây là tình huống như thế nào?”
“Lần này ta có thể nói động thảo nguyên lục bộ hợp lực đem binh quyền giao một nửa với ta, Đại vu sư công không thể không a.”
“Vương gia, năm đó ta liền nói qua, nếu không ngăn cản ngài, thảo nguyên liền có bị gồm thâu nguy hiểm. Hiện giờ, ứng nghiệm a.”
“Thật liền thần về đến nhà a,” Tô Lăng Tâm phát ra cùng năm đó tương đồng cảm thán.
Đại vu sư một đôi hung ác nham hiểm tà mắt đột nhiên nhìn về phía Tô Lăng Tâm, quái dị cười, “Luân hồi bên trong, thiên mệnh cũng không nhưng vi.”
“Đại vu sư nếu là tưởng đãi ở Phong Hoài, Triệu Vật Trần tòa nhà liền về ngươi.” Tạ Huyền Trạc triều Đại vu sư hữu hảo cười.
“Đa tạ Vương gia, mặt khác còn thỉnh ngài tiểu tâm yêu nữ họa quốc.” Đại vu sư khom người chậm rãi rời khỏi đại điện, đi vào mao mao mưa phùn bên trong.
Trong điện ánh nến đốt lâu lắm, bị lạnh run gió thu thổi đến lay động không thôi. Tô Lăng Tâm nhăn tế mi, thuần hắc đôi mắt bị ánh nến ánh thượng vài phần u quang.
“Chẳng lẽ lúc ấy, ngươi cũng đã nghĩ kỹ rồi muốn lợi dụng Đại vu sư sao?”
“Là,” Tạ Huyền Trạc tự nhiên minh bạch Tô Lăng Tâm hỏi chính là khi nào, nàng trước một bước đi ra ngoài điện, dáng người uyển chuyển nhẹ nhàng mà thưởng thức mưa phùn bay tán loạn cảnh đẹp, “Ta không chỉ có muốn đoạt lại thượng tiếp, cũng muốn quân lâm thiên hạ. Vu thuật ở tất yếu thời điểm, đích xác có thể giúp ta dao động thảo nguyên bộ lạc thế lực.”
“Ngươi như thế nào xác định Đại vu sư sẽ giúp ngươi? Bọn họ như vậy bói toán sư, truyền đạt thần ý chỉ, không phải vàng bạc tục vật có thể thu mua.”
“Ngươi nói không sai, Đại vu sư hẳn là chỉ lo thần sự tình, không nên hỏi đến nhân gian việc. Nhưng hắn đã sớm tùy tiện tiết lộ thiên cơ, không sống được bao lâu. Người như vậy, chỉ cần cho hắn muốn đồ vật liền có thể.”
“Huyền Trạc, như vậy ngươi, thật là khủng khiếp, cảm giác liền cùng, liền cùng phát cuồng giống nhau.” Tô Lăng Tâm đảo không e dè mà nói ra trong lòng ý tưởng, này một năm tới nàng cùng Tạ Huyền Trạc vài lần lâm vào hiểm cảnh, sớm đã kết hạ thâm hậu tình nghĩa.
“Đúng vậy, mỗi cái hài tử khi còn nhỏ đều mộng tưởng trưởng thành có thể trở thành thiện lương nhân từ, quang minh lỗi lạc người, mà không phải một cái...... Ác quỷ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh O Tổng Ở Câu Ta - Tửu Túy Đích Phúc Điệp
RomanceTác phẩm: Trọng sinh O tổng ở câu ta Tác giả: Tửu Túy Đích Phúc Điệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1803 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6945 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2070 Văn chương tích phân: 75,042,856 Thể loại tru...