Chương 61 ngươi không có đồng ý đi
“Lão phu đích xác không nghĩ tới có thể nhanh như vậy liền lại lần nữa nhìn thấy điện hạ.” Trần Tử Du một mặt đem tiểu thái bãi ở trên bàn nhỏ, một mặt cười ra nếp nhăn, “Nơi này là lão phu trong phủ yêm củ cải hầm, ngày thường cũng không vài người sẽ đến.”
“Tướng quân thân thể có khỏe không?” Tạ Huyền Trạc khóe môi treo lên ôn hòa cười.
Nghe được tướng quân hai chữ, Trần Tử Du có một cái chớp mắt chinh lăng, tiếp theo ha ha cười, “Kia đều là chuyện quá khứ, lão phu đã có mười năm chưa từng ra chiến trường, cũng liền điện hạ ngài sẽ kêu lão phu một tiếng tướng quân.”
“Tướng quân rong ruổi chiến trường ngựa chiến cả đời hiển hách uy danh, Huyền Trạc tự nhiên sẽ không quên.” Tạ Huyền Trạc bên môi tươi cười càng thêm chân thành, đôi mắt lại như ánh trăng sâu thẳm yên tĩnh. “Lúc này mới vừa mới vừa vào thu, tướng quân tay liền như vậy lạnh, như thế nào không nhiều lắm xuyên kiện quần áo.”
Trần Tử Du lắc đầu, cười nói: “Ta này một phen lão xương cốt, đều là chút thời trước tật xấu, từ nhà ta kia khẩu tử qua đời, ta liền tổng quên thiên lãnh thêm y.”
“Ngài khiến cho hạ nhân chuẩn bị liền hảo.”
“Kia không giống nhau,” Trần Tử Du lộ ra hoài niệm thần sắc, “Nàng làm quần áo, luôn là hết sức ấm áp chút.”
“Còn có như vậy tác dụng?” Tạ Huyền Trạc đi theo cười cười, ở nàng xem ra quần áo bất quá là quần áo mà thôi.
“Chờ điện hạ có người yêu, liền sẽ minh bạch quần áo ấm không ấm, đoan cho rằng quần áo người nọ là ai.” Trần Tử Du đã là cảm thấy buồn cười, cũng pha giác tiếc hận. Lại nói tiếp Tạ Huyền Trạc cũng 18 tuổi, lại liền cái hoàng phi đều không có.
Tựa hồ là nhìn ra Trần Tử Du tâm tư, Tạ Huyền Trạc gõ gõ bàn gỗ, có chút bất đắc dĩ mà cười, “Tướng quân đây là tưởng chạy đi đâu?”
“Hiện giờ ngoại địch đối ta thượng tiếp như hổ rình mồi, tân hoàng lại là dáng vẻ kia, chỉ biết nơi nơi sưu tầm mỹ nhân, ai, nghe nói đã nhiều ngày hắn lại sảo muốn nạp phi, đã cùng Triệu Vật Trần sảo rất nhiều lần.” Trần Tử Du vội ho khan hai tiếng, nói hồi chính sự.
“Sảo rất nhiều lần sao?” Tạ Huyền Trạc nhìn trên bàn nhan sắc tươi đẹp tiểu thái, đôi mắt bay nhanh xẹt qua một tia ý cười, “Nhưng Triệu đại nhân còn là phi thường vừa lòng hắn. Tiên đế sẽ đi thế, nghĩ đến đó là bởi vì quá mức thông minh.”
“Điện hạ, ý của ngươi là? Lão phu cũng chỉ là suy đoán.....”
“Tướng quân, ta không có bất luận cái gì ý tứ. Chỉ là có câu nói không phải nói cái gì tuệ cực tất thương tới, tiên đế chính là thông tuệ quá mức đưa tới trời cao ghen ghét.”
Thấy Tạ Huyền Trạc không muốn nói toạc, Trần Tử Du cũng không bắt buộc, hai người vừa định nâng chén cộng uống liền nghe thấy hầm ngoại truyện tới vài tiếng vang nhỏ.
Trần Tử Du tâm phúc thị vệ thấp giọng nói: “Lão gia, trong cung truyền đến tin tức, bệ hạ tựa hồ muốn truyền triệu làm Ngũ điện hạ tiến cung.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Trọng Sinh O Tổng Ở Câu Ta - Tửu Túy Đích Phúc Điệp
RomantizmTác phẩm: Trọng sinh O tổng ở câu ta Tác giả: Tửu Túy Đích Phúc Điệp Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 1803 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 6945 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 2070 Văn chương tích phân: 75,042,856 Thể loại tru...