51-60

186 4 0
                                    


Chương 51 có duyên sẽ tự gặp nhau

Này liền cùng làm một cái đầu voi đuôi chuột mộng đẹp giống nhau, khả thân thượng xanh tím vệt đỏ, cùng với dưới thân khó có thể bỏ qua nhức mỏi, hết thảy đều hướng Tạ Huyền Trạc tuyên thệ, này không phải mộng.

Bị thiếu nữ giảo phá khóe môi chảy xuống ấm áp huyết tới, ở vào phân hoá kỳ Tạ Huyền Trạc, thân thể lại không chịu khống mà phát / nhiệt.

Tạ Huyền Trạc không thể không chính mình mặc tốt quần áo, thu thập hảo hết thảy, hướng thảo nguyên chỗ sâu trong đi đến.

Nghĩa dương bộ đại quân thủ cấp, là nàng trở về thượng tiếp lợi thế, cũng là nàng thu mua thảo nguyên thượng mặt khác tiểu bộ lạc “Vàng bạc”.

Chỉ là, hiện tại không có ngựa, nàng chỉ có thể đi bộ. Đây là nàng lần đầu tiên phát hiện thảo nguyên thượng phong rất lớn, thực không, khắp nơi không người, như vậy tịch mịch.

Tịch mịch không phải có thể nói ra, Tạ Huyền Trạc cho rằng phía trước chính mình cũng đủ tịch mịch.

Không riêng tịch mịch, còn dễ khi dễ.

Trước kia đối nàng tới nói, tịch mịch giống như là nàng trở lại Phong Hoài Thành kia tòa hoa lệ trong cung điện chạy tới chạy lui, từ một đếm tới một trăm, nàng lại trốn đến tầng tầng màn gấm mặt sau chơi trốn tìm.

Chỉ là vô luận trốn bao lâu, cũng sẽ không có người tới tìm nàng.

Chính là đương Minh Tịnh Phỉ rời đi sau, nàng mới cảm thấy một loại chưa bao giờ từng có hư không.

Bốn phía trống rỗng, làm nàng cái gì cũng không nghĩ nói, cái gì cũng không dám tưởng, cái gì cũng vô pháp làm.

Nàng có chút khinh thường chính mình, rõ ràng người mang thù hận cùng khuất nhục, lại luôn là muốn như là vui sướng, ấm áp, yêu nhau như vậy, cùng chính mình cách cách xa vạn dặm đồ vật.

Thân ở vĩnh dạ chính mình, là không có tư cách được đến này đó.

Vô pháp bảo hộ đồ vật, từ lúc bắt đầu liền không nên có được.

Nhưng là, nàng trong lòng vẫn cứ sinh ra một tia cảm kích, cảm kích này thiên hạ từng đã cho nàng một tia quang.

Liền như vậy một hồi nghĩ kia rời đi người, một hồi cái gì cũng không nghĩ. Ngực quen thuộc đau đớn đúng hẹn tới, đau đớn đảo tạm thời chiến thắng tịch mịch, lấp đầy thân thể mỗ một chỗ lỗ thủng.

Một tháng sau, Tạ Huyền Trạc cùng Tô Lăng Tâm đang thảo nguyên chín kích bộ gặp nhau.

“Nghĩa dương bộ đại quân đầu người như vậy hữu dụng? Bọn họ thế nhưng sẽ đồng ý hộ tống ngươi không khí hội nghị hoài?” Tô Lăng Tâm ngồi ở trên cỏ, lười biếng phơi thái dương.

“Cũng không đơn giản như thế, đầu người đại biểu cho bên kia dân cư, dê bò, thiết khí tất cả đều về bọn họ chín kích.” Tạ Huyền Trạc đón gió mà đứng, bạc sam như ngọc, mặt mày rực rỡ, “Huống chi, ta hứa hẹn bọn họ càng nhiều đồ vật.”

“Cái gì a?”

Duỗi tay che khuất ánh mặt trời, Tạ Huyền Trạc quay đầu lại bạch sắp trong suốt da thịt oánh nhuận như ngọc, “Ngươi về sau liền sẽ đã biết.”

[BHTT] [QT] Trọng Sinh O Tổng Ở Câu Ta - Tửu Túy Đích Phúc ĐiệpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ