chap 4

101 9 0
                                    

Tử Du chả hiểu con ma này không biết bỏ đói bao nhiêu năm rồi bao nhiêu bát cơm cúng cho cô cũng không hết. Nhưng nhìn dáng vẻ Sa Hạ ăn ngon miệng dễ thương làm sao.

Thấu Kì Sa Hạ lại không thể nào quên đi nụ hôn ngoài ý muốn kia, cô luôn suy nghĩ về đoạn kí ức thoáng qua lúc đấy.

Cô cho rằng có lẽ nụ hôn sẽ giúp cô nhớ lại kí ức, cô liền làm đủ trò quyến rũ để hôn được Tử Du.

Tử Du còn nghĩ mình đã dẫn về một con ma nữ biến thái nhưng từ khi có Sa Hạ ở Tử Du lại cảm thấy vô cùng ấm áp, từ nhỏ chỉ vì cô thấy những linh hồn nên luôn trốn trong một góc chả có ai để chơi chung, sự xuất hiện Sa Hạ ngày ngày gần như dính lấy Tử Du cùng cô đến trường, cùng cô nấu ăn, cùng cô ngủ chung.

Thấu Kì Sa Hạ ngoan ngoãn ngủ trong vòng tay của Tử Du, thân ảnh nữ sinh mặc bộ đồng phục chiếc váy xanh đi theo đã trở thành thói quen của Tử Du.

Thấu Kì Sa Hạ tuy đã lớn to xác nhưng tâm hồn cứ như đứa nhỏ 5 tuổi, phấn khích khi được Tử Du vào trong siêu thị, kéo tay Tử Du đi hết ngỏ ngác trong siêu thị.

" Du Du chị muốn ăn thịt bò ~"

" Du Du mua bàn chải đôi nha "

" Du Du mua cái này đi "

Tử Du chả hiểu sao lúc này cô lại nghe lời Sa Hạ như thế cô đúng là không có nghị lực mà.

" Này bà cô ạ, cô không trả tiền trừ ma ở trường học cho tôi mà giờ tiền tiêu vặt của tôi cũng hốt luôn rồi "

Lúc đi trên đường cô và Sa Hạ lại đi ngang qua 1 tiệm quần áo Thấu Kì Sa Hạ lại bướng bỉnh đi xuyên qua cửa kính ướm chiếc váy hồng nhạt lên người Tử Du ngắm nhìn cô không chớp mắt

Tuy chỉ là chiếc váy bình thường nhưng không ngờ Sa Hạ ướm lên lạ

----------------------------------------------

Đợi đến buổi tối Tử Du lại lén Sa Hạ ra ngoài, để đi mua chiếc váy mà Sa Hạ thích khi đốt chiếc váy Tử Du không ngừng đọc tên Sa Hạ cô chỉ sợ chị ấy không nhận được chiếc váy của cô.

Thấu Kì Sa Hạ hạnh phúc chạy đến bên Tử Du ôm cô vào lòng nhịp tim Tử Du bây giờ bỗng loạn nhịp cứ như muốn bung ra ngoài.

Tử Du rất tò mò tại sao Sa Hạ lại có thể ở trên nhân gian lâu như thế, chính Sa Hạ cũng chả biết lí do.

Cô chỉ nhớ rằng lúc cô bị tai nạn giao thông là lúc cô đang thi tốt nghiệp đại học.

Tử Du nghe thấy thế liền nhớ đến một nhà sư đã nói rằng nếu có một linh còn ở nhân gian tức là chưa thể hoàn thành tâm nguyện của mình, nên cô cho rằng tâm nguyện của Sa Hạ chính là thi tốt nghiệp đại học.

Thế là những ngày sau đó Tử Du giúp Sa Hạ học tập và cùng cô đi trừ tà.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

nhân dịp mùng 3 tết cũng là cuối ngày nghỉ mình chúc mọi người khỏe mạnh, dồi dào sức khỏe, học hành hay đi làm đều thuận lời, thành công luôn đến.

bỏ bê truyện là do mình bận đi làm tối mày tối mặt không nghỉ tết mong ai đọc truyện cover của mình thông cảm nha.



[COVER] Thanh Xuân Có ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ