chap 7

84 7 0
                                    

" Xin hỏi cô đến tìm ai ạ ".

" Tôi đến để tìm Kim phu nhân ".

" Xin lỗi Kim phu nhân tạm thời không muốn tiếp đón ai xin cô về cho ".

" Làm ơn hãy cho tôi vào đi chuyện này liên quan đến Kim tiểu thư " Tử Du lấy hết sức mình cố gắng giữ cánh cửa.

-------------------------------

" Việc kinh doanh không thuận lợi do nguy cơ kinh tế toàn cầu, cái đó sao lại là lỗi của ma quỷ chứ ? " Tử Du muốn trình bày những lí do để muốn cho bà Kim có thể ngừng những cuộc âm hôn kia.

" Bởi vì.... Cái đó " Nói xong Kim Ngọc Hân liền chỉ tay đến chậu hoa hồng xanh trong góc nhà. " Là vì cái đó.... Kim Đa Hiền đã rời khỏi thế gian này đã 100 ngày rồi, nhưng nó vẫn tươi nguyên như vậy, thời gian trôi qua mọi người trong nhà cố gắng vứt nó đi nhưng không thể dần dần trở nên sợ nó ".

" Nhưng bà có biết Kim tiểu thư đang chờ đợi một người không, bà có biết chỉ vì sự ép buộc tổ chức minh hôn của bà đã khiến cho cô ấy dường như sắp trở thành ngạ quỷ rồi không, tôi xin bà hãy buông tha cháu gái của mình " Nói xong Tử Du lặng lẽ đi để lại Kim Ngọc Hân ngồi ngơ người.

Thật ra cô chả can đảm mà đứng trước mặt Kim phu nhân nói lớn tiếng như thế chỉ vì cô đã được Kim Đa Hiền kể về cuộc đời của cô ấy.

Từ bé cô luôn phải nghe theo lời bà hằng ngày chỉ có thể đọc sách, xung quanh cô chả có nổi một người bạn, Kim Ngọc Hân luôn sắp đặt mọi thứ cho cô, cứ như Kim Đa Hiền chính là con rối trong tay bà.

Cô lớn lên dưới sự thiếu thốn tình cảm của cha mẹ, bà cô thì suốt ngày ràng buộc cô trong căn nhà.

" Này Kim Đa Hiền có phải cô còn tâm nguyện gì chưa làm đúng không, tôi nghe Du nói nếu như linh hồn không siêu thoát đó chính là linh hồn ấy còn tâm nguyện nên mới vất vưởng nhân gian" Sa Hạ và Kim Đa Hiền tuy mới gặp nhau nhưng lại vô cùng thân thiết.

Kim Đa Hiền liền có ánh mắt đượm buồn không khí rơi vào im lặng.

" Nếu cô còn tâm nguyện thì lúc Du về tôi và em ấy sẽ giúp cho cô mà ".

" Hình như đã quá muộn rồi ".

" Tôi và Tử Du đã hứa giúp cô thì chúng tôi sẽ giúp cho trót chứ, cô nói đi ".

" Người mà tôi chờ đợi ngày mai sẽ kết hôn, sẽ trở thành vợ người ta rồi, cho dù có muốn cản đám cưới ấy cũng chả được Hà Nam cách đây rất xa, thôi bỏ đi ".

" Cô nói bỏ nhưng trong lòng cô chả thế nào bỏ được, cô yên tâm ".

-------------------

- Sau này chị sẽ làm việc lớn em sẽ làm việc nhỏ nha.

- Việc nhỏ là làm việc gì?

- Chị sẽ kiếm tiền thật nhiều nhiều tiền em chỉ cần ở nhà sài tiền thôi.

- Hảo

[COVER] Thanh Xuân Có ChịNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ