Chương tám: Dụng tâm

340 40 4
                                    

Trong lòng Thái Hanh vẫn luôn bận tâm đến chuyện Chính Quốc rời đi nên cậu đã dùng hết sức để lôi kéo anh để anh nhớ vẫn có một người anh trai ở đây chờ đợi anh quay lại.

Chẳng hạn như mỗi sớm sẽ thức thật sớm, đứng trước cửa phòng anh, chờ ở đó đến khi Chính Quốc ra thì cả hai cùng ăn sáng, sau đó lên trường. Ngày đầu tiên, Chính Quốc có chút bất ngờ, sau đó là vui vẻ, trong lòng thầm nghĩ rằng ít ra trong lòng Thái Hanh vẫn có một vị trí dành cho anh.

Thái Hanh tách một nửa cái bánh của mình đưa cho Chính Quốc 'Ngày mai là em đi rồi, đi sớm rồi về sớm nha'

Chính Quốc nhận lấy, cắn một miếng, gật gật đầu 'Sẽ về với anh'

Thái Hanh ngẫm nghĩ một chút, bồi thêm mấy câu 'Ở bên đó chơi mấy tuần cho đã, nhớ chụp ảnh đem về cho anh xem'

Tâm trạng Chính Quốc mấy hôm nay đều rất vui vẻ, liền gật đầu.

Do bận phải làm giấy tờ nên gần như cả tuần Chính Quốc đều phải bận tối mắt tối mũi, Thái Hanh thì được nghỉ hè mấy hôm rồi nên toàn ở nhà ngủ nướng thôi nên dường như cậu chỉ có thể gặp Chính Quốc vào buổi tối. Hôm nay cũng vậy, chỉ còn ba ngày là đến ngày Chính Quốc đi, giấy tờ cũng coi như xong cả rồi.

Chờ đến tối về, Thái Hanh rủ Chính Quốc đi xem phim vì phim cậu thích mới ra mắt.

Đến tối, tài xế đưa cả hai đến rạp chiếu phim, do hôm nay thứ bảy nên có rất nhiều người, nhất là các cặp tình nhân tay trong tay, nhìn vào liền thấy bầu không khí giữa họ vô cùng ngọt ngào.

Thái Hanh dắt tay Chính Quốc vào mua bỏng ngô cùng nước uống, kế đến là mua vé xem phim.

Phim lần này cả hai xem thuộc thể loại kinh dị, Thái Hanh sợ ma nhưng lại thích thể loại phim này, lần nào xem phim cũng mè nheo năn nỉ Chính Quốc đi cùng, như dự đoán, Chính Quốc chịu thua trước sự mè nheo của cậu.

Thói quen xem phim kinh dị của Thái Hanh thì thường rất tâm trung, đến mấy đoạn hù doạ sẽ nắm lấy tay Chính Quốc không buông, lâu lâu sẽ quíu lại thật chặt.

Còn thói quen của Chính Quốc khi xem phim dị thì vô cùng đơn giản, đưa tay qua chờ cậu nắm.

Phim mà cả hai định xem đang hot nên có rất nhiều người cũng mua, không đến sớm thì khẳng định sẽ không có ghế ngồi gần nhau. Chính Quốc và cậu mua vé ở gần ở hàng chót, vắng người hơn mấy hàng trước một chút.

Thái Hanh một tay bóc vài cái bỏng ngô bỏ vào miệng, tay còn lại đan tay vào tay Chính Quốc, vui vẻ xem phim.

Chính Quốc bị hành động của cậu làm cho ngạc nhiên đến đờ người, trước đây có mấy lần anh chủ động nắm tay cậu thì cậu đều từ chối, bảo là sau này mình sẽ là alpha, alpha với alpha nắm tay thì kì cục lắm nhưng hôm nay lại chủ động.

Dạo gần đây Thái Hanh thấy rất kì lạ, cậu là Beta nhưng sao lại xuất hiện tuyến thể của Omega, hơn nữa cơ thể cậu lại có những biểu hiện như muốn dựa dẫm vào Chính Quốc nhưng trước đây đâu có gì, cậu cũng có vài người bạn nhưng đâu có bị giống như vậy. Cậu cũng định đi khám rồi nhưng mãi lo chuyện lần đầu tiên xa em trai nhỏ, cậu cũng quên béng mất phải đi khám nên đành đợi Chính Quốc đi thì cậu mới đi khám.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 28, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

KOOKV | ABO | Nhặt được một AlphaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ