10. Bình yên [0421]

126 12 13
                                    

Slected by: MiGoiBoMuoi

Váy Cưới[0421]-Trung Tự

"Đừng lo lắng em ơi chuyện ngày mai đã có anh rồi

Em chỉ cần luôn nhớ và hướng trái tim về anh..."

Đi cùng Đình Trọng không phải lúc nào cũng là Tiến Dũng, và đi cùng Tiến Dũng không phải lúc nào cũng là Đình Trọng nhưng luôn có một mặc định được cho rằng kế Tư luôn là Ỉn và cạnh Ỉn luôn là Tư...Là sao ta, một cái mặc định gì đấy rất là sao sao nhưng nó sẽ vẫn không sao và có lẽ mọi người cũng từng tự hỏi tại sao không phải là người khác mà luôn là Tư và Ỉn... Câu trả lời là gì!!?

"Bồ Ỉn ngta hỏi kìa"

"thì bồ trả lời đi"

"thì chắc là do...do gì hả bồ Ỉn"

"do..."
(rồi do gì thì con tác giả cũng không biết luôn vì Tư Ỉn đã là chấp niệm một đời của con tác giả rồi hihi)

Gạt cái câu hỏi khó trả lời kia qua một bên đi thì hai bạn trẻ vẫn chăm chăm tình bể bình với nhau lắm

Nào thì Bồ Ỉn có đói không, rồi Bồ Ỉn có nóng không, lại còn Bồ Ỉn có buồn ngủ không. Từng hành động quan tâm hằng ngày thân thuộc đến nỗi thành thói quen của chú bộ đội số 4 kia. Chú bộ đội nuôi Heo à không Ỉn nghe cute hơn...thì sao cũng được vẫn là chú bộ đội và con Ỉn mũm mĩm kia, nó như một mặc định luôn song song và đồng hành cùng nhau.

Một chú bộ đội luôn lo lắng, yêu thương và tận tâm phục vụ cho con Ỉn kia, nó chỉ cần nằm đó mà hưởng thụ thôi. Một bạn Ỉn cũng yêu thương và quan tâm người yêu từng chi tiết một nhưng là một cách vụng về khiến cho chú bộ đội ta không yên tâm khi để con Ỉn lo thân mình chưa xong lại còn lo cho mình nên chúng ta thường thấy một hình ảnh chú bộ đội chăn Ỉn chứ không phải là một chú Ỉn phải chăm chú bộ đội(cái này ngược đời ghê)

Luôn là vậy, Ỉn 21 ở đâu thì kế bên là chú bộ đội 04...

"bồ Dũng ơi"

"Ơi bồ đây"

"Ngta hay nói là bồ chả làm gì suốt ngày để bồ phục vụ, chả chịu tự thân vận động"

"kệ ngta đi, với bồ thì bồ chỉ cần ở đó thôi, tay chân vụng về thì làm được cái gì"

"ơ bồ làm được nhiều thứ lắm nhá, ăn này ngủ này đá bóng này rồi còn..."

"còn gì nữa"

"yêu bồ nữa..."

"..."-rồi luôn, tưởng chú bộ đội cứng rắn như nào thế mà đã bị hạ gục chỉ bằng một câu nói của con Ỉn Cute phô mai que kia

"...Bờ vai anh đây dựa vào đi nếu em đang buồn

Điều hạnh phúc nhất với anh giờ là được nhìn em cười

Và anh muốn thấy từng nỗi buồn của em vơi dần

Lại đây với anh đi em, mình xây hạnh phúc lâu dài..."

Ỉn buồn à...? Có Tư ở đây mà Ỉn vui lên đi, Ỉn buồn là Tư buồn theo đó...(quá là nhiều ba chấm mà=-=)

Nói chứ con Ỉn kia đang buồn ngủ chứ có buồn đâu, nay nó tưng tửng suốt, dạo qua Đức Cọt thả thính rồi chuồn qua anh Trường Híp chụp ảnh xong vòng qua tám chuyện với Hải Con rồi đói thì lại qua xin anh Huy cái kẹo, ké của Tòn Tòn miếng mì, quậy chán chê rồi lại quay về ôm Tư Dũng ngủ ngon lành. Mỗi ngày là một niềm vui mà Tư Dũng không thể biết được hôm nay con Ỉn nhà mình sẽ quậy cái gì luôn.

__________

PV: Cho hỏi là tại sao hai bạn luôn đi cùng nhau vậy ạ?

21:ủa có hả, mình đi quậy suốt mà...(đồ vô tư đến vô tâm-.-)

04:đi theo trông Ỉn

03:Hai đứa nó đi cùng nhau để giữ người yêu (Ủa đâu ra dzậy Quế)

***

PV: Vậy tại sao không phải người khác mà lại là đối phương ạ?

21:Ủa hỏi kì, trong tim Ỉn chỉ có một người thôi

04: hỏi vậy sao trả lời, yêu thì ai mà biết trước được

19:Đơn giản là vì đối phương thôi...(Gì nữa đây, ai mượn đâu Hảiii)

PV: miết rồi không biết ai là nhân vật mà mình phỏng vấn luôn

***

PV: vậy thì chỉ cần là đối phương thì có ra sao đi nữa cũng yêu đúng không ạ?

04: Tất nhiên, chỉ cần là Ỉn thì trời có sập, sông có cạn, núi có mòn thì vẫn yêu thôi

21: như trên ạ, em lười suy nghĩ quá chị

05: hai người đấy mà yêu nhau thì dẫu cho trái đất có diệt vong thì có khi vẫn còn tình bể bình được ý chứ...

04:Hậu trật tự, phỏng vấn của 0421 mà mấy người chen mồm vô nói chi vậy

05: dạ em lỡ mồm=))

***

PV: Vậy nếu bây giờ người yêu không phải là đối phương thì sao ạ?

04: không tưởng tượng được

21: như trên

17: Hai người đó mà không phải người yêu thì là trái đất sẽ không bình yên như bây giờ đâu chị pv ới

21:ủa gì nữa Vũ Văn Thanh

17:không gì, coi như đây chưa nói gì đi

***

PV: Bạn thích nhất điểm gì ở đối phương

21: quan tâm em nè, thích nụ cười nè, thích ánh mắt nè...

04: Thích cái bụng, thích cách em làm nũng, thích nụ cười thích cả lúc em ngủ nữa

00: lần này không có ai nói chen vô nữa rồi

"...Ta sẽ nắm tay và đi hết cuộc đời này em ơi

Ta sẽ sẻ chia mọi buồn đau hay bao ngọt ngào..."

***********

Chúng ta có một người luôn vui tươi, lúc nào cũng quậy và hơi vụng về cùng với một người hơi trầm, ôn nhu, ấm áp và cẩn thận. Tưởng chừng đối lập nhau đến vậy mà lại hợp nhau đến lạ, một người nói có người ngồi nghe, một người không biết nói gì chỉ lẳng lặng nghe người kia nói những câu chuyện trên trời dưới đất và phiêu theo nó... Đối lập không có nghĩa là không thể hòa hợp có khi đối lập lại là hai mảnh ghép rất hoàn hảo đấy... Tình yêu thì nó đâu có phân định đâu... nhưng cũng không phải chỉ cần 2 người yêu nhau là tình yêu đâu...nó còn cần nhiều yếu tố khác nữa đấy!

===============

Phú Thọ, 26/01/2022 lúc 2:02 PM

Mọi người tạm thời dừng chọn CP mới nhá... yêu thương!

Chúc mọi người có một mùa Tết vui vẻ

-------------

Vote cho tui nhaaa

Đếm - [ĐTVN_ All Couple]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ