16. 🕊?

135 19 3
                                    

Yêu không?
Yêu.

Thật không?
Thật.

Vui không?
Vui.

Lâu không?
Lâu.

Mệt không?
Mệt.

Đau không?
Đau.

Buồn không?
Buồn.

Tức không?
Tức.

Giận không?
Giận.

Hận không?
Hận.

Bỏ không?
Không...

Đủ loại cảm xúc, tình yêu thật phức tạp, vậy mà cớ sao vẫn cứ đâm đầu vào nó chứ? Để làm gì? Để được cái gì? Hy vọng về điều gì ở nó? Một hạnh phúc à? Hay một thế giới màu hồng? Làm gì có chứ, thế giới này toàn màu đen thôi! Hồng cái nỗi gì được!!?

Rõ là vậy, đau nơi ngực trái ấy, đau không tả được. Vốn dĩ trái tim này đã không còn nguyên vẹn từ lúc yêu hắn rồi!! Hắn là một con người tệ bạc, thích trêu đùa tình cảm của những kẻ si tình, hắn rất thích hành hạ những người như cậu, dù là hành hạ trên giường hay là giữa đường... Mà lạ thay trái tim cậu vẫn trao cho hắn, vẫn một lời hắn, hai lời cũng hắn. Cậu vẫn ngoan ngoãn phục tùng hắn, dù cho nhiều lần đã tự dặn mình không được như vậy. Nhưng trớ treo, lời hắn nói như có ma thuật, chỉ cần cất lên là cậu bất giác làm theo dù cho nó có nguy hiểm đến tính mạng. Mà ma thuật á???Chắc là tình yêu!!?!

Yêu nó khổ thế à? Yêu phải cực thế à? Sao trong phim, trong truyện nó đẹp lắm mà? Trong phim dù có đau khổ hay gì đi nữa thì cũng là một cái kết có hậu. Nhưng sao mà, bao nhiêu năm thanh xuân của cậu đều bị hắn lấy đi, bao nhiêu sự giày vò trong ngần ấy năm qua vẫn chưa thể đổi lấy một niềm hạnh phúc nhỏ?!? À, đời mà đâu phải phim hay truyện!

Ghét lắm, hận lắm, tức lắm, buồn lắm nhưng cậu không bỏ được, cậu không thể rời xa hắn nửa bước. Nực cười thật đấy, tìm thấy nó được, nắm lấy nó được nhưng rồi không thể có được nó và rồi cũng không thể buông...! Người ta nói ý, chờ đợi, là hạnh phúc, nhưng cậu chờ, chờ hoài, chờ mãi, chờ gần chục năm qua vẫn chưa thể thấy được niềm hạnh phúc dù là nhỏ nhất!
...
.
.
Chỉ là ngẫu hứng và chap này tớ không nói là tớ viết về couple nào nên các cậu có thể tùy sức tưởng tượng cho OTP của các cậu!
Xin cảm ơn!
#16042022

Đếm - [ĐTVN_ All Couple]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ