Hôm Nay Anh Đang Làm Gì? [0519]- Fanny Trần
" Anh, từ lâu em đã luôn giữ trong lòng
Bóng hình anh đậm sâu...""Trận cầu kết thúc rồi hôm nay anh làm tốt lắm ebe của em" Văn Hậu đang điều trị chấn thương tại Hàn Quốc...
Cậu tắt chiếc Ipad đang chiếu phần bình luận sau trận kia đi mà nhấc điện thoại gọi cho 1 người được cậu lưu là "Cánh Cụt của em"
"Aloo j đấy vừa xong trận, không cho ngta thở tí à chời" anh lôi chiếc điện thoại từ trong balo ra nghe
"có mà, tại nhớ quá"
"thế không xem trận vừa rồi hay sao mà nhớ?"
"ơ xem vẫn được nhớ mà"
"không biết, tắt nhá thay đồ đã"
"dạ vâng, nào về khách sạn nhớ gọi em nhó, yêu anh"
"rồi biết rồi"
Tắt máy, anh nhanh chóng thay đồ rồi di chuyển ra xe để trở về khách sạn.
"Hải này" Đức Chinh ngồi cùng hàng ghế với anh lên tiếng
"ơi" anh đáp
"mày làm thế nào mà thằng Hậu nó quan tâm mày ghê thế, vừa hết trận đã gọi, chả bù cho ông Dũng nhà tao đến 1 tin nhắn cũng chẳng thấy"
"sao mà tao biết được, mà yêu thì mỗi người 1 cách quan tâm mà"
"thế hả cơ mà ghét thật đấy, có người yêu như thàng Hậu sướng thật"
"thôi, người yêu ai nấy giữ đừng có mà giật, tao đập cho đấy"
"thèm mà giật, mà cũng thèm thật"
"đập cho cái giờ, xuống xe lẹ"
"..."
Di chuyển lên phòng anh lôi máy ra gọi cho thằng người yêu ít hơn mình 2 tuổi mà cao hơn mình gần 20cm, chán thật chứ
"ý anh gọi thật này" cậu con trai cao kều kia vừa bắt máy đã thốt lên câu nói nghe xong muốn vả vào mặt
"tắt đi cho Hậu gọi lại nhá"
"ơ thôi chin nhỗi mà"
"thế sao rồi, chân đỡ chưa?"
"chân em đỡ rồi, thế nay ebe của em chạy có mệt không?"
"không còn câu hỏi nào khác à, hỏi thừa thế?"
" có nãy nghĩ ra nhiều lắm mà anh gọi xong quên hết rồi hihi"
"..........."
"anh béeeee"
"ơi"
"em nhớ..."
"nhớ gì, nhớ ai?"
"nhớ anh bé, nhớ anh bé, nhớ anh bé, nhớ anh bé, nhớ anh bé, nhớ anh bé,..."
"khiếp nhớ thì nói một lần là được rồi, anh đâu điếc chời"
"không có, tại ngta bảo là cái gì quan trọng thì phải nhắc lại ba lần, mà nãy giờ em nhắc đi nhắc lại hơn chục lần có nghĩa anh bé là quan trọng của quan trọng của quan trọng của quan trọng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Đếm - [ĐTVN_ All Couple]
FanfictionĐếm xem, còn mấy ngày nữa để mình yêu nhau. 🌹 Đây là những mẩu nhỏ, mỗi chap 1 ý tưởng dựa trên 1 bài hát bất kì và cũng có thể là một mẩu nhỏ gì đó mà mình tùy hứng viết ra. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ! 💢Lưu Ý: Tất cả không có thật, và đây là tru...