***Thật ra chap này là mình thấy bài hát này khá là hợp với năm 2021 vừa qua, và cũng muốn gửi một lời động viên tới các cầu thủ bởi họ sẽ chiến đấu vào hôm mùng1 Tết... Vốn dĩ Tết là sẽ vui sẽ được quây quần bên GĐ nhưng mà họ đang ở một nơi để sẵn sàng chiến đấu, có thể nói là họ sẽ chịu một áp lực lớn trước khi mỗi trận đấu diễn ra mà đây lại là một trận đấu diễn ra vào ngày Tết thì mình nghĩ áp lực nó sẽ lớn hơn...
Về[ĐTVN]-Phan Mạnh Quỳnh
"...Đi chung vài đoạn đường
Qua đôi mắt tôi nhìn những người đồng hành
Bâng khuâng như tôi bởi năm qua chẳng bình thường..."
Hôm nay ngày 1/2/2022 (DL) cũng là ngày 1/1/2022 (ÂL), trận đấu VL3 WC giữa Việt Nam và Trung Quốc sẽ diễn ra... Dù kết quả thắng hay bại thì chúng ta cũng hãy cố gắng hết mình nha...
Đi cùng nhau hết một năm DL qua ÂL, đi qua các cung bậc cảm xúc của ĐT và CĐV, một năm có cố gắng và hết mình...
Một năm qua thì có thể nói là kết quả các trận đấu và sự thành công của tuyển cũng không mấy ổn định nhưng mà chúng ta vẫn luôn hết mình, vẫn luôn mỉm cười... Năm qua có lẽ không phải là thất bại mà nó chỉ là một bước đệm để chúng ta cố gắng và tỏa sáng hơn... Chắc cũng sẽ có một số bạn bảo là tuyển đá yếu, đá kém thì chấp nhận đi, bao biện làm gì đúng không? Vậy mình muốn nói là các bạn đừng nhìn vào kết quả không mà nói là VN phèn hay yếu bởi thật sự VN cũng không hơn ai cả, nhưng đó thật sự là những gì các anh đã làm hết mình rồi mình mong mọi người nhìn vào kết quả một cách khách quan nhất..., ờm mình thì không có gì nhiều về chuyên môn bóng đá cũng có thể nói là không có luôn, nhưng mình nhìn được sự cố gắng từng ngày, qua từng trận đấu, mình nhìn được cách mọi người truyền lửa và đoàn kết để có một kết quả khả quan nhất...
"...Nhưng ta khó biết được
Đôi khi có những ngày chông gai ngăn bước đường
Làm cho ta như, tự trách than trong thất vọng
Không đem hạnh phúc cho người quan tâm..."
Câu hát trên có lẽ sẽ nói lên một lời nào đó trong tâm trạng của mọi người trên tuyển nhỉ...
Họ vẫn luôn cố gắng, vẫn luôn tiến bộ và cải thiện qua từng trận đấu. Mình luôn muốn có một sự tích cực đến mọi người và chắc chắn Tuyển cũng sẽ luôn hướng đến một chiến thắng để làm cho các CĐV hài lòng... nhưng mà đôi khi điều đó lại không thành được...mong là dù kết quả có ra sao thì mọi người cũng luôn nhìn một cách khách quan và luôn đồng hành cùng Tuyển nhaaa.
"Như Hải đã nói thì thật sự là mong Người Hâm Mộ sẽ thông cảm cho toàn đội, toàn đội đã trải qua một hành trình dài với rất nhiều khó khăn, hy vọng là mọi người sẽ luôn luôn tiếp tục đồng hành và cổ vũ cho Đội Tuyển dù cho bất cứ hoàn cảnh nào, và một lần nữa thì thay mặt toàn đội thì Hải xin gửi lời cảm ơn rất là nhiều tới những Người Hâm Mộ Việt Nam đã yêu Đội Tuyển và luôn cổ vũ cho Đội Tuyển. Chúng tôi sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để trở lại trong năm tới"
~Quế Ngọc Hải~chia sẻ sau trận bán kết 2 AFFCUP2020
=========================
Hà Nội, 01/02/2022 lúc 9:57PM
Chúc Mừng Năm Mới, Chúc cho một năm 2022 luôn suông sẻ, tràn đầy tiếng cười và niềm hạnh phúc,... Cảm ơn mọi người một năm qua đã luôn ủng hộ và hết mình cùng ĐT...
-Junia-
BẠN ĐANG ĐỌC
Đếm - [ĐTVN_ All Couple]
FanfictionĐếm xem, còn mấy ngày nữa để mình yêu nhau. 🌹 Đây là những mẩu nhỏ, mỗi chap 1 ý tưởng dựa trên 1 bài hát bất kì và cũng có thể là một mẩu nhỏ gì đó mà mình tùy hứng viết ra. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ! 💢Lưu Ý: Tất cả không có thật, và đây là tru...