【 trạm trừng 】 bảy phần dựa dốc sức làm 【13】
"Lam vãn ngâm chưa từng đã tới quân doanh."
Lam trạm hừ lạnh một tiếng, "Ta chỉ hỏi vãn ngâm ở nơi nào, nhưng chưa nói hắn đã tới quân doanh."
"Hắn vốn dĩ liền không ở quân doanh."
"Là ngươi đem hắn khuyên đi?"
"Cái gì kêu ta khuyên đi? Rõ ràng là chính hắn phải đi."
"Vãn ngâm quả nhiên đã tới."
"Hảo ngươi cái lam trạm, cư nhiên bộ ta nói."
"Nếu không có là thật, ngươi cũng sẽ không bị ta bộ ra tới." Lam trạm ánh mắt lạnh lùng. Lam vãn ngâm nếu ngàn dặm xa xôi tới tiền tuyến, rồi lại vì sao không chịu thấy hắn đâu? Cũng thế, chờ đến đi trở về, tự mình hỏi liền đã biết.
......
Lam vãn ngâm về đến nhà thời điểm, thực sự đem lam phu nhân sợ tới mức không nhẹ. Hốc mắt hãm sâu, đầy mặt mỏi mệt, trên mặt toàn là nhìn thấy ghê người vết thương.
Được đến lam vãn ngâm từ trước tuyến bị thương trở về tin tức, Ngũ công chúa lâu lâu liền tới thăm.
"Vãn ngâm, ngươi sao thương thành như vậy bộ dáng? Này nếu là để lại sẹo, về sau nhưng như thế nào gả chồng đâu?"
Không gả chồng càng tốt, như vậy hắn liền có lý do ăn vạ Lam gia không đi rồi. Lam vãn ngâm nghĩ như vậy, nhưng lại sợ Ngũ công chúa trong lòng chú ý, trả lời: "Nếu là chỉ để ý túi da, sợ cũng sẽ không có cái gì thiệt tình."
"Gả chồng liền tính, ngươi cái dạng này, thượng phố sợ cũng muốn bị người chỉ chỉ trỏ trỏ." Ngũ công chúa nói một bộ hiên ngang lẫm liệt bộ dáng, vỗ vỗ lam vãn ngâm bả vai, "Ta Thái Y Viện có không ít hạnh lâm thánh thủ, đặc biệt là chiếu cố ta đại ca Lưu viện phán, càng là trong đó nhân tài kiệt xuất. Ta đại ca từ nhỏ chinh chiến sa trường, có một lần cõng người chém bị thương mi cốt, đó là Lưu viện phán cấp trị liệu. Lúc ấy miệng vết thương so ngươi này nghiêm trọng nhiều, hiện giờ, sớm đã khôi phục như lúc ban đầu."
"Kia viện phán đại nhân, chính là bệ hạ chuyên môn bát đi trị liệu thái tử điện hạ. Vãn ngâm có tài đức gì..."
"Ngươi là của ta bạn tốt, lại đã cứu ta đại ca. Lại nói, chính là xứng cái dược trị cái thương sự. Ngươi như vậy chối từ, chẳng lẽ là không đem ta đương bằng hữu?"
"Kia liền, đa tạ công chúa điện hạ."
"Còn gọi công chúa?"
"Đa tạ tiểu ngũ."
"Này còn kém không nhiều lắm. Ngươi chờ a, ta nhìn chằm chằm Lưu viện phán nhật trình, nhất đẳng có rảnh, liền đưa bái thiếp cho ngươi, chiêu ngươi vào cung." Ngũ công chúa lắc lắc tay, "Ngươi ra cửa thời điểm, đem cái này mang lên, như vậy người khác liền nhìn không tới ngươi mặt. Dù sao ngươi có bái thiếp, cửa cung người sẽ không ngăn ngươi, yên tâm đi."
"Làm phiền tiểu ngũ lo lắng."
"Này tính cái gì, ai dạy chúng ta là bạn tốt đâu. Hảo, ngươi trước an tâm nghỉ ngơi một chút đi, ta tiến cung đi giúp ngươi ước Lưu viện phán."
YOU ARE READING
【 trạm trừng 】Bảy phần dựa dốc sức làm - nuanfenglanyu
FanfictionABO, Trừng khi nhỏ bị bắt cóc, sau đó được Lam gia cứu nhưng đã quên đi gia đình của mình nên trở thành Lam Vãn Ngâm. Phi tu tiên bối cảnh, chỉ là cổ trang.