17-18

89 11 2
                                    

【 trạm trừng 】 bảy phần dựa dốc sức làm 【17】

"Tê..." Tuy là lâm trạch uyên nhẹ càng thêm nhẹ, lam vãn ngâm vẫn là đau hô một tiếng.

"Vừa mới không phải rất anh dũng sao? Không chút nghĩ ngợi liền nhào qua đi, không đi đầu có lợi ngươi gặp may mắn."

"Lâm y sư... Ngươi cũng đừng cười ta." Lam vãn ngâm trên mặt có chút không nhịn được, "Cái loại này trạng huống, ta nơi nào còn có thể có thời gian tưởng khác."

"Không bỏ được nhị công tử bị phạt? Vãn ngâm có phải hay không đặc biệt thích nhị công tử a?"

"Không thể nào, lại nói, trạm ca ca hắn cũng không thích ta."

"Không thích ngươi, sao có thể?"

"Trạm ca ca thích, kỳ thật là Ngũ công chúa. Mấy ngày hôm trước ta đi trong cung ngươi cũng thấy rồi, Ngũ công chúa đối ta như vậy hảo. Trong triều quyền quý vô số, bao nhiêu người tưởng nịnh bợ đều nịnh bợ không thượng, dựa vào cái gì liền đối ta tốt như vậy?"

"Chẳng lẽ không phải bởi vì Thái Tử thích ngươi sao?"

"Ngươi thiếu nói bậy!" Lam vãn ngâm tức khắc liền tạc.

"Ngươi biết? Vậy ngươi còn..."

"Ta căn bản là không thích Thái Tử, còn không bằng liền vẫn luôn giả ngu. Bằng không, ngày sau cùng Ngũ công chúa cùng nhau, tổng muốn gặp đến Thái Tử, nhiều xấu hổ."

"Cũng là. Dù sao, ngươi có ngươi trạm ca ca là đủ rồi. Sư thúc hai vợ chồng lại như vậy thương ngươi, ngươi ở nhà, định là chúng tinh phủng nguyệt."

"Bọn họ thích có ích lợi gì, trạm ca ca lại không thích ta."

"Ngươi như thế nào biết hắn không thích? Ta coi hắn mãn tâm mãn nhãn đều là ngươi, chỉ cần là ngươi ở, hắn trong mắt trước nay chỉ xem tới được ngươi."

"Từ trước, có lẽ đi."

"Ta tuy tới thời gian đoản, nhưng ta cũng biết. Lam trạm người nọ, chính là cái đoan chính quân tử. Nếu là không có tâm tư, tối hôm qua các ngươi lại như thế nào sẽ..."

"Hắn sợ là đem ta trở thành Ngũ công chúa đi." Lam vãn ngâm cúi đầu, đầy mặt đau thương.

"Ngươi hỏi qua hắn sao?"

"Còn dùng hỏi sao? Ngũ công chúa người như vậy, ai không thích."

"Ta a, ta liền không thích. Kiêu ngạo ương ngạnh, mỗi lần ta vừa đi liền đem ta chi khai, đề phòng cướp dường như. Nàng về điểm này tiểu tâm tư, ai nhìn không ra tới."

"Nàng tâm không xấu, ngươi nhìn nàng trong cung người, nàng động thật cách phạt quá mấy cái?"

"Ngươi nhìn một cái, Ngũ công chúa hảo ngươi đều nhìn nhìn thấy. Lam trạm tâm tư, ngươi như thế nào liền thấy không rõ đâu?"

"Ngươi thật sự cảm thấy, trạm ca ca thích ta sao? Nếu là không thích..."

"Ta đánh với ngươi một vạn cái bảo đảm, ngươi trạm ca ca trong lòng, trừ bỏ ngươi, ai cũng dung không dưới."

"Chính là..."

"Ta cho ngươi ra cái chủ ý, chờ hạ ngươi đi suối nước lạnh thời điểm, trước... Lại... Nếu là hắn không phản ứng, ngươi trở về thì tốt rồi. Như vậy, cũng không xấu hổ."

【 trạm trừng 】Bảy phần dựa dốc sức làm - nuanfenglanyuWhere stories live. Discover now