6-10

105 13 3
                                    

Bảy phần dựa dốc sức làm 【 trạm trừng 】【6】

"Phụ hoàng, nhi thần săn thất lang, tuy không phải đầu lang, tổng cũng so không có hảo. Nghĩ đến, bầy sói chấn kinh, đầu lang định là núp vào."

"Như thế nào, Tam hoàng tử săn không tới đầu lang, này đầu lang người khác liền săn không được sao?" Lam vãn ngâm tức giận bất bình đứng dậy, kia tử ngọc thanh quan chính là hắn coi trọng. Muốn cướp, không có cửa đâu.

"Như thế nào, lam công tử săn đầu lang? Nếu là săn, lấy ra tới, bổn hoàng tử cũng có thể thua tâm phục khẩu phục." Tam hoàng tử vẻ mặt khinh thường nhìn lam vãn ngâm, kẻ hèn Khôn trạch, còn có thể phiên thiên không thành?

"Ta..."

"Tam đệ có thể tâm phục khẩu phục, kia đó là tốt nhất." Thái Tử phất phất tay, "Không khéo thật sự, này đầu lang thiên là giáo cô cùng lam công tử săn tới."

Thái Tử bị thương? Bất đồng với sáng sớm bễ nghễ thiên hạ, vừa thấy Thái Tử treo màu, hoàng đế đó là vẻ mặt lo lắng quan tâm. Hắn gắt gao nhéo nắm tay, loại này thời điểm, hắn đặc biệt không thể giáo người khác nhìn ra lo lắng tới.

"Khu vực săn bắn bị thương, ném phụ hoàng người. Cũng may, dựa vào đầu lang tìm về chút mặt mũi. Xin lỗi, Tam hoàng đệ, này đầu lang chi công, đại ca liền việc nhân đức không nhường ai." Thái Tử tiến lên, tiếp nhận tử ngọc thanh quan, nhìn Tam hoàng tử, ý vị thâm trường cong cong khóe miệng.

Tam hoàng tử ánh mắt âm trầm, không phải nói nắm chắc? Như thế nào vẫn là dạy hắn cấp tránh thoát đi?

Lam vãn ngâm cúi đầu, tức khắc như đứng đống lửa, như ngồi đống than. Người nọ như thế nào là Thái Tử, hắn mới vừa rồi là không phải còn nói năng lỗ mãng tới? Xong rồi xong rồi, Lam gia sẽ không chịu liên lụy đi?

"Lam công tử." Thái Tử cũng không có nuốt lời, cầm tử ngọc thanh quan đi tới lam vãn ngâm trước mặt.

"Quá... Thái tử điện hạ." Lam vãn ngâm vội vàng đứng dậy hành lễ, nếu là ngày thường, hắn tự nhiên sẽ không khẩn trương. Nhưng mới vừa rồi, hắn nói năng lỗ mãng. Việc này, khả đại khả tiểu, liền xem Thái Tử truy không truy cứu.

"Cô cũng không phải là tư lợi bội ước người."

"Mới vừa rồi ngôn ngữ nhiều có đắc tội, mong rằng điện hạ chớ trách."

"Quái? Ngươi chính là cô ân nhân cứu mạng đâu."

"Điện hạ nói quá lời. Điện hạ thân là hoàng trữ, chắc chắn có chân long hộ thân, phi vãn ngâm chi công."

"Đồ vật chính là cho ngươi, đến nỗi ngươi tưởng cho ai, liền tùy ngươi là được. Nếu ngươi thích loại đồ vật này, có thể đi Đông Cung, cô nơi đó có rất nhiều."

"Cảm tạ điện hạ, vãn ngâm cũng không hỉ này đó phù hoa chi vật, chỉ là tưởng thắng cái điềm có tiền thôi."

"Thật sự như thế? Nói như vậy, này tử ngọc thanh quan, cô không cho cũng có thể?" Thái Tử nói, liền phải đem đồ vật trở về thu.

"Không được!" Lam vãn ngâm tức khắc liền nóng nảy, "Thái Tử thân là trữ quân, há nhưng lật lọng?"

"Phụt..." Thái Tử nhìn lam vãn ngâm vẻ mặt nghiêm túc tiểu bộ dáng, không nhịn xuống, cười lên tiếng. "Đậu ngươi."

【 trạm trừng 】Bảy phần dựa dốc sức làm - nuanfenglanyuWhere stories live. Discover now