【 trạm trừng 】 bảy phần dựa dốc sức làm 【19】
"Ngô... Trạm ca ca..." Lam vãn ngâm ngủ đến mơ mơ màng màng, trong miệng còn không dừng thấp thấp niệm lam trạm tên.
"Ta ở đâu." Lam trạm gối đầu nhìn lam vãn ngâm, thanh âm phá lệ ôn nhu.
"Ân?" Lam vãn ngâm còn tưởng rằng chính mình xuất hiện ảo giác, xoa xoa đôi mắt, thế nhưng thật là lam trạm. "Trạm ca ca, ngươi như thế nào còn chưa đi?"
"Tiểu lười heo, ta đều đã trở lại."
"Đã trở lại?" Lam vãn ngâm nháy mắt liền tỉnh, vội vàng muốn đứng dậy, "Tê a..."
"Ngươi chậm một chút, lôi kéo có phải hay không?"
"Còn không đều là ngươi." Lam vãn ngâm nãi hung nãi hung trừng mắt lam trạm.
"Ai kêu ta vãn ngâm hạnh mục hàm chun, như vậy mỹ. Huống chi, ta này lòng xấu xa, chính là từ nhỏ liền gieo." Lam trạm ôm sát lam vãn ngâm, dán đến hắn bên tai, "Tối hôm qua, cảm giác như thế nào?"
"Ngươi... Ngươi hỗn đản."
"Hảo hảo hảo, ta hỗn đản. Tối hôm qua mệt ngươi, lại nằm sẽ đi. Hôm nay trong quân không có việc gì, ta xin nghỉ, ở nhà bồi ngươi."
"Ta không cần ngươi bồi, ngươi phía trước cũng không xin nghỉ."
"Ta sau lưng thương còn không có hảo, quân doanh giơ đao múa kiếm, nứt ra rồi làm sao bây giờ? Vạn nhất chậm trễ hôn kỳ, nhưng như thế nào hảo?"
"Biết sẽ vỡ ra, vậy ngươi còn..."
"Ai kêu ta tiểu nương tử miệng không đúng lòng, tổng đem ta ra bên ngoài đẩy. Nếu không phải tự mình ăn sạch sẽ, ta như thế nào có thể yên tâm đâu."
"Ai là ngươi tiểu nương tử, còn không có thành hôn đâu."
"Xuất chinh trước, ta liền triều bệ hạ cho phép hôn, bệ hạ cũng ứng. Chỉ là hiện giờ quốc sự bận rộn, bệ hạ không có thời gian viết ý chỉ. Bất quá không quan trọng, ta lại đi thấy bệ hạ. Một lần không được liền hai lần, hai lần không được liền ba lần, thẳng đến cho chúng ta tứ hôn mới thôi."
"Trạm ca ca xuất chinh, là vì ta sao?"
"Ân. Ngươi chưa cập quan, nếu sớm sớm thành hôn, sợ chọc người khác cười nhạo phê bình. Nhưng có thánh chỉ liền bất đồng, phụng chỉ thành hôn, ai dám lỗ mãng."
"Mẹ lúc trước không phải nói, đãi ta thành niên, liền hứa cho ngươi. Bất quá liền lại hai năm công phu..."
"Chờ đến không được, trước có Ngụy Vô Tiện, sau có Thái Tử, này mặt sau đánh ngươi chủ ý Càn nguyên không chừng có bao nhiêu. Sớm thành hôn, sớm an tâm. Vạn nhất lúc sau vãn ngâm thay đổi..."
"Ta mới sẽ không thay đổi quẻ. Tử ngọc thanh quan, ngươi thấy sao?"
"Ân."
"Đó là ta cố ý vất vả được đến, tưởng để lại cho ngươi, ở chúng ta thành hôn thời điểm mang."
"Nguyên lai vãn ngâm, sáng sớm liền nghĩ gả cho ta."
Lam vãn ngâm cực thẹn, mặt chôn ở lam trạm ngực, nhẹ nhàng gật gật đầu.
YOU ARE READING
【 trạm trừng 】Bảy phần dựa dốc sức làm - nuanfenglanyu
FanficABO, Trừng khi nhỏ bị bắt cóc, sau đó được Lam gia cứu nhưng đã quên đi gia đình của mình nên trở thành Lam Vãn Ngâm. Phi tu tiên bối cảnh, chỉ là cổ trang.