11-12

91 14 2
                                    

【 trạm trừng 】 bảy phần dựa dốc sức làm 【11】

Lam vãn ngâm bước đi vội vàng, hắn minh bạch, sớm một phân tới tiền tuyến liền sớm một phân cứu trị lam trạm. Tuy rằng hắn biết chính mình y thuật không tinh, nhưng phàm là khả năng, tổng muốn thử thử một lần. Dù sao cũng, đó là cùng lam trạm cộng phó hoàng tuyền. Sinh chưa cùng khâm chết cùng huyệt, hắn cả đời này cũng coi như đáng giá.

"Mẹ, ta..." Lam vãn ngâm không biết nên như thế nào cùng lam phu nhân mở miệng, lam trạm phía trên còn có cái huynh trưởng, đó là tuổi xuân chết sớm. Nếu là lam trạm lại có cái gì ngoài ý muốn, lam phu nhân không biết chịu nổi không.

"Đi thôi. Ngươi đi, vì nương luôn là yên tâm chút." Lam phu nhân đứng dậy, đi trong phòng cầm châm cụ y thư, lại đơn giản thu thập vài món quần áo. "Hài tử, vất vả ngươi. Nếu là... Nếu là A Trạm không về được, ngươi liền cùng kia Ngụy Vô Tiện thành hôn đi. Bằng không, Thái Tử cũng hảo. Ngươi cả đời này, vì Lam gia làm, vậy là đủ rồi."

"Mẹ đừng nói như vậy, ta nhất định liều mạng cũng muốn đem trạm ca ca hảo hảo mang về tới. Ngài liền ở nhà an tâm chờ, trạm ca ca một thoát ly nguy hiểm, ta lập tức liền trở về. Tuyệt không sẽ bên ngoài sinh sự, kêu mẹ lo lắng."

"Hảo hài tử, ngươi không nên, vây ở này một tấc vuông nơi a."

"Mẹ, ta đi rồi, ngươi thả hảo hảo trân trọng."

Ngụy Vô Tiện vốn định, này cận thủy lâu đài, rốt cuộc đến phiên hắn trên đầu. Nhưng chưa từng tưởng, lam vãn ngâm dọc theo đường đi đều là áp suất thấp, lời nói cũng không chịu nhiều lời vài câu. Hắn không nói lời nào cũng liền thôi, chính mình nhiều lời vài câu, thế nhưng cũng sẽ bị hắn trừng trở về.

"Ngươi không nói lời nào, không ai đem ngươi đương người câm."

"Chúng ta là đi chi viện, ngươi nếu là không vui liền trở về, ta nhận thức lộ."

Ngụy Vô Tiện bị dỗi sợ, chỉ phải hậm hực nhắm lại miệng.

Cùng Ngụy Vô Tiện vẫn thường nhìn thấy Khôn trạch bất đồng, lam vãn ngâm một ngày có thể cưỡi lên vài cái canh giờ mã, cước trình so với hắn dự tính ước chừng nhanh một nửa. Nửa tháng mới có thể đến địa phương, bất quá mười ngày liền tới rồi.

Mới vừa tiến quân doanh, lam vãn ngâm liền lượng ra lệnh bài.

"Ta chờ phụng hoàng mệnh cứu trị lam tướng quân, tướng quân hiện tại nơi nào?"

Thực mau, lam vãn ngâm liền tới lam trạm doanh trướng.

Lam trạm trạng thái thật không tốt, sắc mặt trắng bệch, người cũng hôn mê. Sườn cổ cùng cánh tay thượng bò mãn xanh tím sắc mạch lạc, thoạt nhìn nhìn thấy ghê người.

"Tướng quân như vậy, đã bao lâu?"

"Hồi lam công tử, tướng quân hôn mê bất tỉnh đã có ba năm ngày. Lúc trước còn có thể cường chống đứng dậy bài binh bố trận, mặt sau tinh thần liền càng ngày càng uể oải, đã nhiều ngày lại là hoàn toàn không cảm giác."

"Trạm ca ca, trạm ca ca, ta là vãn ngâm a, ngươi mở ra mắt thấy xem ta, được không?" Lam vãn ngâm run thanh, gọi lam trạm vài thanh, lam trạm lại một chút không có tỉnh lại dấu hiệu.

【 trạm trừng 】Bảy phần dựa dốc sức làm - nuanfenglanyuWhere stories live. Discover now