đã gà lại còn đầu têu

660 88 18
                                    

phạm khuê là người rủ anh em đi đà lạt, cũng chính phạm khuê là người quên cái hẹn lên đà lạt với anh em.

mặc kệ ánh nắng rọi qua cửa sổ vào phòng để khẽ hôn lên khuôn mặt đẹp trai ngời ngợi của mình, phạm khuê vẫn đắp chăn nằm ngủ một cách ngon lành. phạm khuê khẽ chẹp miệng, thời tiết đẹp thế này nằm đắp chăn ngủ nướng tới tận trưa thì sướng phải biết. đang chìm trong giấc mộng đẹp được hái hoa bắt bướm thì bỗng có trận động đất xảy ra khiến phạm khuê lăn mẹ nó xuống đất.

"bà cha thằng thôi phạm khuê! mày có biết mấy giờ rồi không???"

này này, mới sáng sớm đứa nào xông vào phòng trọ tôi rồi chửi tôi như con đẻ thế?

"đứa nào-"

"bố mày đây!! mày có dậy ngay cho bố không!" nhiên thuân nhảy xuống đất đạp thêm một cái nữa vào mông thằng phạm khuê đang nằm lăn lóc ở dưới.

"má, tôi đang ngủ-"

"ngủ ngủ cái đéo gì, mày mở to cái mắt mày ra nhìn đồng hồ coi mấy giờ rồi?!"

phạm khuê dụi mắt, bẻ cổ cái rắc cho đỡ mỏi rồi quay đi tìm đồng hồ treo tường xem giờ theo sự chỉ đạo của nhiên thuân.

mới mười một rưỡi, mắc quần què gì-

"thấy mẹ! tôi chưa soạn đồ nữa ông ơi!" phạm khuê nhảy cẫng lên lo lắng, thức đêm tới tận năm giờ sáng để chơi game quên cả soạn đồ trưa nay đi đà lạt.

"thế mà mày còn chửi thằng tú bân như con mày vậy đó! dậy soạn nhanh lên thằng hủi!"

phạm khuê ba chân bốn cẳng chạy ngay đi soạn đồ, lúi húi lôi chiếc balo lớn trong tủ ra, vớ được bao nhiêu cái quần áo trong tủ thì bỏ hết vào balo khỏi phải gập, cũng khỏi phải nhìn xem nó là đồ đông hay là đồ hè.

"thế còn hai người kia đâu?" phạm khuê vừa bỏ quần áo vào balo vừa hỏi.

"chúng nó đợi mày dưới sân kìa!" nhiên thuân lườm nó một cái, nó chỉ nhìn nhiên thuân mà cười hề hề.

quên tí, gì căng.

nhờ ơn thôi phạm khuê, hội trai đẹp thường chơi với nhau trễ chuyến xe buýt duy nhất trong ngày lên đà lạt.

"tội mày đáng chết!" tú bân gõ vào đầu phạm khuê một cái, chưa gõ nhiều cái là may.

"đờ mờ tại ông, ông khuê bao bọn này ăn trưa đi!" ninh khải chống nạnh nhìn phạm khuê ôm đầu vừa bị tú bân gõ.

"có cái khỉ khô, một đám người giàu có mà muốn bào mòn tài khoản của người nghèo. tin tao kiện các người không?" thôi phạm khuê, sinh viên khoa luật tự tin cãi tay đôi với luật sư nhà bên bằng cách nhắn tin, mang danh luật sư tương lai oai nở cả mũi.

kể ra học luật cũng tiện, được thêm cái mồm mép cùng một nùi kiến thức luật pháp phong phú có thể lôi ra chặn họng đám bạn thân bất cứ khi nào muốn.

"thôi trật tự mà kiếm chỗ ăn trưa đi, tao đói sắp xỉu rồi."

cả đám ghé vào quán cơm gần đó, ăn uống no say rồi mới tính tiếp tới chuyện đi lên đà lạt bằng cách nào. chuyến xe buýt duy nhất trong ngày đã bị lỡ do phạm khuê ngủ chổng mông tới trưa, giờ chỉ còn cách bắt taxi hoặc thuê xe giường nằm thôi.

allhyun || 𝒔𝒘𝒆𝒆𝒕 𝒍𝒊𝒌𝒆 𝒚𝒐𝒖Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ