1-5

330 17 0
                                    

Nhập ma 1

Điền hố chi tác! Cụ thể não động thỉnh phiên phía trước!! Bổn văn all trừng!! Xin đừng xoát cái khác CP!

Quên tiện phấn chớ tiến! ooc báo động trước! Tư thiết báo động trước!

Song song thế giới toàn viên ác nhân, ở tìm đường chết chính mình quả cam, liền chạy tới đoạt nguyên tác trừng.

Thực tang, cẩu huyết nhân thiết, cẩu huyết cốt truyện, thỉnh cùng nguyên tác nhân thiết tách ra! Chú ý! Thỉnh cùng nguyên tác nhân thiết tách ra!

Khả năng cùng nguyên thiết có xuất nhập! Rốt cuộc bổ hố, còn tu định rồi một lần, cho nên khẳng định nguyên giả thiết sẽ có biến hóa, chớ trách!! Thận nhập!!

Thỉnh cùng tách ra nguyên tác nhân thiết, bị lôi đến khái không phụ trách!

————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————————

Chương 1: "Chỉ là giấc mộng, không có việc gì!"

Hắn liều mạng về phía trước chạy vội, phảng phất phía sau đang theo một con hung tàn ác thú, chỉ cần dừng lại hạ, hắn liền sẽ bị xé nát!

"A Trừng ~"

Phía sau đột nhiên truyền ra một thanh âm, tuy rằng ở u rừng rậm bố không trung bị đâm cho chia năm xẻ bảy, lộ ra một cổ tử quỷ lệ chi tức, lại mơ hồ có thể nghe ra, là cái nam tử thanh âm.

Này một tiếng không nhẹ không vang, nhưng đối với đang ở chạy vội người mà nói, tựa như một đạo bùa đòi mạng, sợ tới mức người nọ càng thêm liều mạng mà chạy lên, hoàn toàn không màng trên đùi đã là nhìn thấy ghê người mà vết thương.

Thẳng đến,

Một đạo hắc thằng đột nhiên quấn quanh thượng hắn chân, hắn toàn bộ thân mình giống như một cái bao cát hung hăng mà tạp hướng mặt đất, lại ở giữa không trung ngược lại rớt vào một cái trong ngực đi.

"A Trừng! Vì cái gì muốn chạy? Không chạy không thể sao?"

Cùng vừa rồi thanh âm không có sai biệt, chẳng qua, thanh âm này, lạnh hơn!

Thân người trong làm như ngã vào ác ma trong lòng ngực, không ngừng mà giãy giụa, không ngừng mà phản kháng, ý đồ thoát ly vực sâu. Nhưng, ác ma tới tay con mồi, sao lại nhậm này thoát ly chính mình bàn tay.

Nếu ngươi phải rời khỏi ta, ta đây, chỉ có thể thân thủ hủy đi đoạn ngươi tay chân, dùng xiềng xích đem ngươi khóa lên!

——————————————

"A ——!!"

Giang trừng lập tức từ trên giường bắn lên, một phen rút ra bên cạnh tam độc, trực tiếp xoay người một đốn chém lung tung, chiêu thức hỗn độn, dùng sức sinh mãnh, hoàn toàn không giống cái kia ngày thường vững như Thái sơn, động như lôi đình tam độc thánh thủ.

(all Trừng) Nhập ma (DROP) - liushu307Where stories live. Discover now