Mười sáu chương: "Không sợ gió lớn lóe ngươi đầu lưỡi!"
"Âu Dương tử thật! Đã chết không có?"
"Còn không có đâu!"
Hai người nói chuyện chi gian, kia tôn thiên nữ tượng đá lại một lần phát động công kích, vài tiếng kêu thảm thiết bên trong lại bị đoạt đi mấy cái sống sờ sờ tánh mạng. Hai người lại là vô kế khả thi, chỉ có thể tiếp tục một bên triệt thoái phía sau, một bên kéo dài nó hành động
"Đây là rốt cuộc là cái cái quỷ gì đồ vật?" Nhìn kia trước mắt còn ở tùy ý tàn sát tuổi trẻ tu sĩ Âu Dương tử thật không cấm bạo câu thô khẩu.
"Ai biết được! Dù sao không phải cái gì thứ tốt?!" Lam cảnh nghi cũng là không màng ngày thường cái gì Lam gia lễ nghi, tiếp theo bạo thô khẩu.
Lại nói tiếp bọn họ là như thế nào gặp gỡ này quái vật, cũng thật là người muốn xui xẻo, uống nước lạnh đều phải tắc kẽ răng.
Bọn họ phía trước tranh chấp thời điểm, đem lam tư truy cấp ném đến mặt sau, này nhưng đem lam cảnh nghi lo lắng, hai người đành phải dọc theo nguyên lai tuyến lộ trở về tìm cảnh nghi.
Nhưng một đường đi trở về tới, lam tư truy không tìm được, nhưng thật ra gặp được một cái kỳ quái chùa miếu, còn có một cái người quen.
"Ta xem này chùa miếu không gì kỳ quái, các ngươi chính là quá đại kinh tiểu quái!"
"Kim công tử, ngươi lời này nói quá sớm đi? Ngươi như thế nào xác định này liền nhất định không có gì kỳ quái đồ vật?!"
Trong đám người người nọ đúng là kim lăng, giờ phút này hắn đang cùng mấy cái cái khác môn phái đệ tử tranh chấp, mà tranh chấp vấn đề chính là này tòa kỳ quái chùa miếu.
Nghe nói là mấy cái tu sĩ ở tới Đại Phạn Sơn phía trước nghe nói nơi này có tòa kỳ quái chùa miếu, chùa miếu bên trong đã xảy ra rất rất nhiều việc lạ, này đó tu sĩ liền thừa dịp lần này đêm săn tới thứ tìm tòi đến tột cùng, vừa vặn gặp gỡ kim lăng, đi vào chùa miếu lúc sau, trừ bỏ cũ nát ở ngoài cũng không có cái gì kỳ quái địa phương, sau đó hai bên nhân mã liền đã xảy ra tranh chấp.
"Kim đại công tử từ nhỏ nuông chiều từ bé, nhìn quen kỳ trân dị thú, tự nhiên là đối loại này phá miếu nhi chướng mắt, bất quá, chỉ cần không phải dọa phá lá gan thì tốt rồi, rốt cuộc ngươi vị kia Giang thị tông chủ cữu cữu nhưng không ở bên cạnh ngươi đâu!"
"Ta phi! Ngươi Lâm gia bất quá vân mộng quanh thân một cái chưa hiểu việc đời tiểu tông môn, nơi nào tới thể diện dám đề ta cữu cữu, ỷ vào chính mình trong nhà có điểm của cải liền dám ra đây kêu gào, cũng không sợ gió lớn lóe ngươi đầu lưỡi!"
Này một phen lời nói dỗi đến tên kia Lâm thị đệ tử đỏ bừng mặt, lại tức lại thẹn, thế nhưng dưới sự giận dữ rút kiếm đâm tới.
Kim lăng cũng không hoảng hốt, cũng rút ra tuổi hoa.
Hai người một chút đánh lên, cái này xem náo nhiệt mọi người lập tức lui mấy mét xa, miễn cho chính mình bị lan đến.
YOU ARE READING
(all Trừng) Nhập ma (DROP) - liushu307
Fiksi Penggemar💡 điền hố chi tác! Cụ thể não động thỉnh phiên phía trước!! Bổn văn all trừng!! Xin đừng xoát cái khác CP! ❗️ quên tiện phấn chớ tiến! Hiên ly phấn chớ tiến! Quên tiện phấn chớ tiến! Hiên ly phấn chớ tiến! Quên tiện phấn chớ tiến! Hiên ly phấn chớ...