Nhập ma 2.0【 tiết tử 】
Này phiên bản là nhập ma một loại khác triển khai, hoan thoát hướng, cũng có chút ngược đi? ooc báo động trước, đi hướng rất kỳ quái, thận nhập! Thận nhập! Thận nhập!
Mặt khác, chúc các vị tiểu khả ái tân niên vui sướng, chiếu cố hảo tự mình thân thể nga!
————————————————————————————————————————
Một đạo sấm rền rơi xuống, giang trừng một chút bừng tỉnh.
Đen nhánh trong phòng, giang trừng mở to một đôi mắt hạnh khắp nơi đánh giá, đãi mỗi một chỗ đều thu hết đáy mắt lúc sau, giang trừng mới thả lỏng căng chặt thân thể, thở phào một hơi.
Nơi này là Liên Hoa Ổ không sai!
Chính là,
Không biết là cái nào thời gian đoạn?
Không sai, cái này giang trừng không chỉ là nguyên lai giang trừng, hắn là ở đã trải qua Quan Âm miếu sự tình, đã trải qua kia giống như chú ngữ giống nhau câu kia "Chí thân năm người, quãng đời còn lại một người" giang vãn ngâm, ở cơ duyên xảo hợp hạ được đến một cái tự xưng chính mình là thượng cổ thần linh ngọc trụy, còn nói hắn có thể trợ giúp chính mình thực hiện một cái nguyện vọng. Giang trừng là không tin! Hắn đương nhiên chỉ là thuận miệng vừa nói, "Ngươi nếu là thật sự như vậy thần, không bằng sửa sửa ta này quãng đời còn lại một người cô độc mệnh lý?!"
Kết quả......
Cái kia ngọc trụy thần linh thật sự làm hắn trọng sinh, là đã từng Liên Hoa Ổ, cha mẹ hắn, hắn a tỷ, hắn sư huynh đệ, còn có cái kia Ngụy cẩu túng......
Hắn dùng hết hết thảy đi cứu lại Liên Hoa Ổ, rốt cuộc bảo hạ cha mẹ hắn, đương nhiên, vẫn là không có thể tránh được hóa đan vận mệnh, chẳng qua, lần này, hắn không cần người khác mổ đan cho hắn, hắn nghĩ, lần này hoàn toàn đi rồi cũng hảo......
Nhưng lại nghĩ, ôn gia không trừ, hắn sở làm được hết thảy lại có cái gì ý nghĩa? Hắn tu quỷ nói, không phải hoài hận, lại là không bỏ xuống được chấp niệm. Hắn không có đi luyện ra kia làm hại thương sinh âm hổ phù, lại vẫn là tao tới phê bình, bất quá, nhân cố kỵ xạ nhật chi chinh, nhưng thật ra không người hướng Giang gia làm khó dễ. Nhưng này, bất quá là vấn đề thời gian. Xạ nhật chi chinh sau khi kết thúc, hắn rời đi Giang gia. Ôn nhu vẫn là tìm tới hắn, hắn đáp ứng cứu bọn họ nhất tộc, còn là chậm một bước, ôn thà chết, cái này liền hồn phách cũng bị đánh nát, nhìn ôn nhu ôm ôn ninh thống khổ bộ dáng, giang trừng giống như thấy được Bất Dạ Thiên thành thượng hắn ôm ngã vào vũng máu bên trong giang ghét ly, chỉ niệm báo đáp ân tình, giang trừng lấy quỷ nói chi thuật lại từ chính mình hồn phách trung phân ra một phần phục hồi như cũ ôn ninh hồn phách, ôn ninh trọng sinh, đương nhiên, không phải quỷ tướng quân, chỉ là ôn quỳnh lâm......
Cùng Kỳ nói, hắn tuy chỉ là đuổi đi Kim gia người, lại vẫn là đưa tới phê bình, cũng may, ôn nhu bọn họ đã bị hắn tiễn đi, hắn một người chờ ở Di Lăng, chờ tới hắn dự kiến bên trong một người, Ngụy Vô Tiện!
YOU ARE READING
(all Trừng) Nhập ma (DROP) - liushu307
Fanfic💡 điền hố chi tác! Cụ thể não động thỉnh phiên phía trước!! Bổn văn all trừng!! Xin đừng xoát cái khác CP! ❗️ quên tiện phấn chớ tiến! Hiên ly phấn chớ tiến! Quên tiện phấn chớ tiến! Hiên ly phấn chớ tiến! Quên tiện phấn chớ tiến! Hiên ly phấn chớ...