Chương 20: "Cho nên là thật sự, ngươi vẫn luôn đều thực chán ghét ta!"
Chờ đến giang trừng cùng kim lăng rời đi sau, Lam Vong Cơ lại chi đi rồi mấy tiểu bối, Ngụy Vô Tiện cũng chỉ có thể cùng Lam Vong Cơ đơn độc đãi ở một khối, thật đương hắn miên man suy nghĩ mà thời điểm, Lam Vong Cơ mở miệng.
"Ngươi, nhưng nguyện cùng ta hồi Lam gia!"
"A? Đa tạ vị này tiên sư hảo ý! Ta ngày thường tiêu dao quán, chính mình một người sinh hoạt khá tốt, liền không quấy rầy tiên sư!"
"Vì cái gì?"
"Cái gì vì cái gì?!"
"Ngươi vì cái gì có thể ngay trước mặt hắn thừa nhận thân phận của ngươi, vì cái gì nhìn đến ta lại muốn giả dạng làm người xa lạ?!"
"Tiên sư, ta có điểm không hiểu lắm ngươi ý tứ a!"
"Ngụy anh"
"............"
Ngụy Vô Tiện trầm mặc.
Hắn này áo choàng rốt cuộc là có không vững chắc, lúc này mới trở về bao lâu đã bị nhân gia lột cái hoàn toàn!
"Lam nhị công tử nói cẩn thận! Tên này chủ nhân sớm đã đã chết!"
"Ngụy anh?"
"Lam nhị công tử nhưng thấy rõ ràng, ta hiện tại, là mạc huyền vũ! Đến nỗi ngài trong miệng cái tên kia, đã cùng ta, không có bất luận cái gì quan hệ!"
"Ngụy anh?!"
"Lam Vong Cơ! Ngươi vì cái gì liền không thể, làm hết thảy đều qua đi đâu? Ta đã là, mạc huyền vũ!"
"Ngươi làm ta qua đi??? Ngươi làm ta như thế nào qua đi?!"
Lam Vong Cơ có chút kích động mà bắt lấy Ngụy Vô Tiện.
Đối mặt như vậy Lam Vong Cơ, Ngụy Vô Tiện nhiều ít là có chút ngoài ý liệu, loại này xấp xỉ hỏng mất lớn tiếng chất vấn phát sinh ở Lam Vong Cơ như vậy một cái tính tình lãnh đạm nhân thân thượng, làm Ngụy Vô Tiện cảm thấy thập phần ma huyễn, thậm chí làm hắn cảm thấy không biết sợ hãi.
"Lam Vong Cơ? Ngươi nếu không trước bình tĩnh một chút?"
"Ngươi làm ta như thế nào bình tĩnh?!" Lam Vong Cơ lại một cái kích động, đem Ngụy Vô Tiện trực tiếp ấn tới rồi trên cây.
"Ngươi thật sự liền như vậy chán ghét ta sao? Vì cái gì? Ta chờ ngươi mười ba năm, vì cái gì? Vì cái gì ngươi liền không thể quay đầu lại xem ta liếc mắt một cái?! Vì cái gì?! Ngụy anh, ngươi nói cho ta, vì cái gì? Ngươi liền, thật sự nghĩ như thế nào làm ta chết sao?"
Liên tiếp mà pháo châu bom sinh sôi tạp ngốc Ngụy Vô Tiện, nhưng hắn ngây ra như phỗng biểu tình rơi vào Lam Vong Cơ mà trong ánh mắt toàn là tràn ngập châm chọc, lý trí chi huyền giờ phút này đã tiếp cận banh thẳng điểm tới hạn, giống như bụi che kín không gian, một chút liền tạc.
"Ta ở ngươi trong mắt, đến tột cùng tính cái gì?"
Đây là một đạo trí mạng đề, nếu Ngụy Vô Tiện không thể đáp ra Lam Vong Cơ muốn cái kia đáp án, kia kế tiếp hết thảy liền sẽ một phát không thể vãn hồi!
YOU ARE READING
(all Trừng) Nhập ma (DROP) - liushu307
Fanfic💡 điền hố chi tác! Cụ thể não động thỉnh phiên phía trước!! Bổn văn all trừng!! Xin đừng xoát cái khác CP! ❗️ quên tiện phấn chớ tiến! Hiên ly phấn chớ tiến! Quên tiện phấn chớ tiến! Hiên ly phấn chớ tiến! Quên tiện phấn chớ tiến! Hiên ly phấn chớ...