Hội Xuân

496 85 16
                                    

——————————
Chốc cũng đã được 2 tuần Cậu Hai về lại làng , ngày hôm nay ở huyện có mở hội xuân cho mọi người xuống chơi .
Cũng đã được 6 giờ tối mấy đứa người làm trong nhà nhanh chóng tranh thủ làm lẹ công việc để còn tắm rửa đi hội xuân nữa . Hầu như ai cũng háo hức chờ tới tối riêng có mỗi thằng Xuân nó vẫn bình thường ... đơn giản thôi , có năm nào nó đi hội đâu , năm nào nó cũng ở nhà trông nhà . Thằng Xuân đang rửa chén thì Cậu Hai lại gần xoa đầu nó

- Mày có muốn đi chơi không ? Tao nghe nói năm nào mày cũng ở nhà à ?

Thằng Xuân nhìn cậu mỉm cười .
- Bộ Cậu Hai đi với con hả ?

- Tất nhiên rồi !! Mày đi tắm rửa lẹ đi còn đi nữa

- Nhưng con chưa rửa xong mà Cậu ...

- Bỏ đó đi lát tao kêu đứa khác làm !!
Cậu Hai kéo nó đứng dậy rồi hối nó đi tắm rửa nhanh không lát nữa lễ hội đông là khỏi có mà xem . Sau một hồi thì thằng Xuân cũng đã tắm xong . Hôm nay nó mặc một bộ bà ba khá mới trong số các bộ đồ nó từng mặc . Con Phụng lôi nó vô buồng rồi thắt tóc thành hai chùm cho nó . Ban đầu nó có không chịu nhưng sau vài màn ẩu đả thì nó đã chịu ngồi yên cho Con Phụng thắt .

- Tèn ten !!! Xinh gái ghê chưa !!
Con Phụng cười híp cả con mắt

Thằng Xuân bước ra với mái tóc " thắm lụa" đậm chất gái quê . Cậu Hai thấy vậy cũng cười , tự nhiên nay thấy nó đằm thắm hẳn ra ..
- Trễ rồi đi thôi ...

Tới Chợ
Thằng Xuân cứ ngó từ món này đến món khác , nào là kẹp tóc , trăm cài , vải vóc , đồ ăn ,... Cậu Hai nắm chặt lấy tay nó kẻo nó lại lạc mất . Chốc anh lại quay sang nhìn nó một lần , quả thật rất đẹp .. hàng lông mi cong dài , hai vết sẹo bên mép cũng không làm lu mờ nỗi nhan sắc ấy , có điều .... người anh thích không có ngực hay mông như những cô gái anh từng gặp khác , nó phẳng lì ra kia kìa . Anh cũng chả để tâm gì mấy vì nghĩ có thể do em còn nhỏ nên chưa phát triển chăng ? Bỗng đằng trước có đấu vật , thằng Xuân hớt ha hớt hải chạy lại xem ... mà khổ nỗi đông quá nó chen không lại nên chả thấy được cái gì . Nó bắt đầu mếu ... Cậu hai quay sang nhìn nó

- Mày có muốn leo lên người tao không ?

Ôi trời đất ơi !! Ba đời nhà nó xuống cũng không dám leo lên lưng Cậu , Cậu thân là người có ăn có học con của Bà Hội Đồng còn nó chỉ là kẻ làm công làm sao dám leo lên lưng người ta được ...
- Con không dám ...

- Mày có muốn coi không thì bảo ? Coi thì leo lên !!

Mãi thằng Xuân mới miễn cưỡng leo lên , mèn ơi người gì đâu mà nhẹ dữ vậy ... cơ mà có cái gì lạ lắm , có cái gì ở giữa hai chân em ... Tuy Cậu Hai có hơi thiếu hiểu biết một chút nhưng mà không phải ngu mà không biết đấy là " thứ đó" của đàn ông !!!! Không phải em là con gái sao !!! Sao lại có thứ đó được ?? Một luồng suy nghĩ chạy trong đầu anh , thảo nào hôm ấy anh hỏi tên em gái ngoài sân mà má anh lại trả lời tên Mận , con Phụng nghe anh đòi chịu trách nhiệm với thằng Xuân nhỏ lại cười , thảo nào con gái con đứa lại nhảy xuống mương tắm rửa mà không phải là vào nhà mà tắm ... đủ mọi thứ chạy trong đầu anh , vậy thứ tình cảm kia anh dành cho nó bây giờ là gì ?

- Cậu hai ơi ! Cậu làm gì mà thẫn thờ vậy ?

Giọng nói của thằng Xuân làm anh tỉnh lại , đối mặt với nó như nào đây ? Nếu nó là con gái thì anh còn có hi vọng nhưng bây giờ nó là con trai kia mà . Lỡ nó yêu anh thì sao ? Má anh có chấp nhận nó hay không ... tất nhiên là không ...

- Tao nghe đây ... Tao hơi chóng mặt một tí

- Con nặng hả Cậu ? Hay Cậu thả con xuống đi .

Thằng Xuân sợ nó nặng nên ngỏ ý đòi xuống không để Cậu cõng nữa . Ai ngờ Cậu vịnh nó chặt hơn .

- Ở yên đó , mày nhẹ lắm về tao vỗ béo mày sau ..

Con trai thì sao chứ ? Anh nghĩ lại rồi , chẳng phải vẫn rất dễ thương hay sao ... dễ làm ba cái trò sàm s- ... Anh đang nghĩ cái gì vậy ??? Em còn chưa đủ tuổi kia mà . Thiệt tình ....

11h rồi . Cậu hai đưa thằng Xuân về nhà , trên đường nó cứ hỏi nào là ở Pháp có hội xuân không ? Ở Pháp có lễ hội gì vậy ... thiệt là ngố hết sức

Bình thường thì tụi người làm sẽ ngủ ở gần khu bếp nhưng có vẻ hôm nay thằng Xuân sẽ khác mọi người.
- Lát lên phòng tao đi ! Nhớ mang mền gối theo

- Chi vậy Cậu ?
Nó thắc mắc nghiêng đầu hỏi . Thấy Cậu cứ bảo làm theo đi thì nó đành làm theo vậy .

Vừa bước tới phòng Cậu Hai đã mở cửa ra cho nó , căn phòng được bố trí theo phong cách Phương Tây độc lạ hẳn . Cậu Hai biểu nó ngồi kiếm gì chơi đi đợi Cậu làm việc xong rồi đi ngủ . Nó cứ lục từ thứ này tới thứ kia ra để xem , mò một hồi thì nó thấy được cuốn sổ tay . Đó là cuốn sổ hôm trước Cậu Hai viết khi đang nhìn thằng Xuân tắm . Xuân mở nó ra , nó là nhật ký , hầu như đều viết cuộc sống của anh . Gì mà tẻ nhạt thế không biết ...

Nó lật ra được 1 trang . Bà Chủ với Chị Mận chỉ dạy cho nó có một ít chữ để tính sổ sách bây giờ có dịp áp dụng rồi .
[ Ngay từ lần gặp tôi đã phải lòng em , Xuân ...
Tôi đã vô tình nhìn thấy em tắm- ]
Nó chưa kịp đọc hết đã bị Cậu Hai giật lại , mặt nó đỏ ửng lên thì Cậu biết nó đã đọc được rồi .

- C..Cậu thích con hả ?
Nó ấp úng hỏi lại Cậu Hai

- Ừ !! Ý mày sao ...

- D..d..dạ

- Ý mày sao ?

- Con cũng thích cậu lắm !!

Nó ngượng tới đỏ cả mặt , biết người mình thích thích mình thì hỏi sao không ngại cho được , huống hồ gì mấy chị cứ chọc nó suốt

- Vậy gả cho tao đi !
- Con chưa đủ tuổi mà cậu ....
- Đồng ý gả hay không ??!!
- Dạ đồng ý ....

————————-
Còn tiếp

Tôi Thương Em | Musan |Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ