_______________________
Quốc Kiến nằm lên người thằng Xuân , thằng Xuân sợ hãi cố đẩy Cậu Kiến ra- Đựu mé . Cái giường cứng thế !
Nói rồi Cậu Kiến đứng dậy đi vào bếp để thằng Xuân ở lại ngơ ngác chưa hiểu chuyện gì . Sáng ra có hỏi thì thằng chả bảo là bị bạn ép uống , về nhà tự nhiên thấy cái giường thì nằm đại ra thôi . Ôi trời khổ thằng chả ghê làm người ta hết hồn ...
Chớp mắt cái đã đầu tháng hai , tiết trời se lạnh . Ông Hội và thằng Xuân chuẩn bị bước lên sân ga trở về nhà sau một chuyến công tác dài ... Về tới nhà , Bà Hội khóc nức nở đỡ ông vào trong ngồi rồi nhẹ nhàng rót trà cho ông uống đỡ khác , ông nhìn thấy Cậu Hai cứ nhìn chăm chăm thằng Xuân ông mới hỏi .
- Mọi người lui hết đi ! Vợ chồng thằng hai với thằng Xuân ở lại .
Bà Hội cũng ngấm ngầm biết chuyện gì nhưng mà ông đã nói thế nên bà cũng lui luôn . Khi mọi người đi hết không khí dần trở nên im lặng hẳn ...
- Ta biết thằng Hai thương thằng Xuân ... chẳng qua là ta biết mà ta không nói ... còn Đào à ! Đây là chuyện hứa gả của cha mẹ con ta không can thiệp được .
- Ta thấy như vậy nè tụi con xa nhau cũng lâu rồi , bây giờ ta đồng ý cho Xuân và thằng Hoành quen nhau , con Đào thì ta sẽ thưa với cha mẹ con xem bên đấy họ quyết định sao nghen con ... ta cũng thương con lắm nhưng chuyện tình cảm mà đâu thể ép buộc được .. tạm thời cứ vậy đi ta sẽ đi nói lại với Bà
Nói vậy rồi ông đi lên lầu . Thằng Xuân mừng rỡ nhìn Cậu Hai , nó ôm chầm lấy Cậu hạnh phúc . Mợ Hai nhìn thấy vậy cũng vui theo , từ giờ cô được thả tự do rồi .
Kể từ hôm ấy mọi người trong nhà lúc nào cũng thấy Cậu Hai và thằng Xuân đi cùng nhau . Có lẽ họ đã quay trở lại những ngày tháng như trước ... Bà Hội cũng thầm chấp nhận , coi như lại có thêm đứa con trai nữa đi . Về phần Mợ Đào mợ và Cậu đã ly hôn , Mợ cùng với thằng Quang cùng đưa nhau đi nơi khác mà sinh sống .
Tháng hai năm ấy nhộn nhịp thật , Đám cưới của Cậu Hai và Thằng Xuân tổ chức lớn nhất cái huyện này . Người người nhà nhà đều chúc mừng , tất nhiên có lời khen thì vẫn sẽ có lời chê .. thằng Xuân khoác lên mình chiếc áo dài đỏ trông bảnh mắt cực tay trong tay cùng Cậu Hai bước vào nhà .
Mâm trầu năm nào người hẹn giờ cũng đã thành thật rồi , Cậu Hai hạnh phúc vô cùng , cuối cùng cũng chẳng bỏ lỡ người anh thương yêu nhất
Quốc Kiến cũng tới dự , chả ăn nhậu say bí tỉ rồi cũng được người làm đưa lên phòng...xem ra phải kiếm nhanh cho thằng chả một cô vợ không thì đi phá tới đâu ở đó khóc mất ...
END
———————————————————Thôi tui đành kết ở đây nhé mấy cô . Bộ này gấp quá nên tui không trau chuốt cho nó hoàn chỉnh nhưng mà tui vẫn cố gắng cho nó HE cho vui nhà vui cửa hehe 😉
BẠN ĐANG ĐỌC
Tôi Thương Em | Musan |
FanficAuthor : RyánBrian Warning : BL , OOC , Lệch nguyên tác Sunmary : " Thấy thân thể phải chịu trách nhiệm ..." Lấy bối cảnh Việt Nam xưa ----------- Không mang đi đâu hết nhé !!