Chương 35: Ngày nào cũng là Cá tháng Tư

2.1K 142 27
                                    

Bác sĩ hỏi, "Quan trọng như thế nào?"

"Rất quan trọng." Hạ Dương cụp mắt xuống," Rất thích."

Bác sĩ, "Cậu ấy có thích anh không?"

Hạ Dương nắm chiếc nhẫn, không nói gì.

Hắn biết Hứa Thừa Yến thích hắn.

Cho nên lúc ấy khi nghe điện thoại hắn mới nói đừng về.

Bởi vì hắn cho rằng dù thế nào đi nữa, cuối cùng Hứa Thừa Yến sẽ về thôi.

Mà quả thật hắn đã chờ được Hứa Thừa Yến quay về.

Chỉ có điều, thứ hắn nhận được là một thi thể.

Đã quá muộn.

Tất cả đều đã quá muộn.

Hạ Dương cất nhẫn lại hộp, sau đó đứng dậy, rời khỏi phòng khám tâm lý.

Sau khi quay về chung cư, Hạ Dương mở đèn, theo thói quen đi về phía ban công.

Trên ban công vẫn đặt đầy những chậu hoa, kiểu dáng của chậu không đổi, nhưng những bông hoa ở trong đã được thay.

Bởi vì những bông hoa trước bị thiếu nước một thời gian dài, đều chết héo hết, chỉ có thể đổi sang bông mới.

Hắn không chăm sóc chúng, dì giúp việc thì một tuần mới đến đây một lần.

Sau một thời gian, những bông hoa mới lại thiếu nước, lần nào cũng không sống được lâu.

Đành phải rửa sạch chậu hoa, tiếp tục đổi hoa mới.

Hạ Dương nhắm mắt, dựa người vào chiếc ghế nằm, vuốt ve tấm thẻ gỗ trong tay.

Trong lúc mơ mang, Hạ Dương nghe thấy phía sau vang lên một giọng nam quen thuộc.

"Tiên sinh."

Hạ Dương chậm rãi mở mắt, không ngoái đầu nhìn.

Hắn biết chung cư không có ai.

Lại là ảo giác.

Hạ Dương mở to mắt, nhìn khung cảnh bên ngoài đến thất thần.

Thời gian trôi qua quá chậm.

Chậm đến mức mỗi ngày, mỗi phút, mỗi giây đều là sự day dứt.

Thời gian trôi qua quá nhanh,

Nhanh đến hắn không còn nhớ rõ hình bóng của Hứa Thừa Yến, ngay cả những ký ức khi hai người ở chung cũng càng ngày càng mờ ảo.

Cuối cùng, những ký ức còn lại, chỉ là một mình hắn đang chờ đợi trong chung cư này.

Cứ như thể mỗi lần quay đầu lại đều có thể nhìn thấy thiếu niên vẫn ở phía sau mình.

Nhưng hắn không đợi được bất cứ điều gì, kỳ tích cũng chẳng xảy ra.

Mỗi một ngày đều là Cá tháng Tư.

--------------------

Bên ngoài, bốn mùa thay đổi.

Lá xanh mơn mởn trên cây biến thành vàng khô, từ trên cao rơi xuống mặt đất, chỉ để lại nhánh cây trơ trọi.

[ĐM][Ngược] SAU KHI THẾ THÂN THỤ GIẢ CHẾT - Hàm Ngư Đại Tây QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ