Chương 36: Cái ôm ấm áp

1K 67 3
                                    

Giang Lâm nhìn ảnh chụp của Tần Chu, hoảng hốt một lúc lâu.

Trên thế giới này....Có hai người xa lạ nhưng lại giống nhau như đúc sao?

Giang Lâm ngây ngốc ngồi trên ghế, qua một lúc lâu vẫn chưa bình tĩnh được.

Nếu lúc đó cậu không tận mắt nhìn thấy thi thể của anh dâu, nhìn thấy thi thể được mang đi hỏa táng, thì chắc lúc này cậu vẫn còn tưởng người trong ảnh chính là anh dâu.

Giang Lâm ngồi trước bàn làm việc thật lâu, nhìn tới nhìn lui ảnh chụp của Tần Chu, càng nhìn càng thấy giống.

Có lẽ do Tần Chu là nghệ sĩ, ngũ quan sau khi trang điểm khiến người khác nhìn vào cảm thấy có chiều sâu, còn anh dâu chỉ là một thầy dạy đàn bình thường, khí chất trên người dịu dàng hơn.

Thế nhưng, Giang Lâm vẫn không nhịn được hỏi đồng nghiệp của mình, "Trên thế giới này có hai người hoàn toàn xa lạ, nhưng giống hệt nhau sao?"

"Có chứ." Một đồng nghiệp gật gật đầu, thuận miệng nói tiếp, "Trong giới giải trí có một đống minh tinh, trang điểm lên nhìn cứ na ná nhau, dễ nhận lầm lắm."

Giang Lâm đột nhiên nhận ra, Tần Chu là nghệ sĩ, có trang điểm.

Nói không chừng do Tần Chu trang điểm, cho nên mới có nét giống anh dâu, tẩy trang rồi có lẽ sẽ không giống nhau nữa.

Hơn nữa ảnh chụp nghệ sĩ đều đã qua chỉnh sửa, có khả năng Tần Chu không hề giống anh dâu.

Giang Lâm dùng suy nghĩ này để an ủi bản thân, sau đó lên mạng tìm tin tức về những ngôi sao có khuôn mặt giống nhau, quả thật tìm được rất nhiều, thậm chí còn có những người bình thường có khuôn mặt giống ngôi sao.

Người giống người là chuyện không lạ, Tần Chu cũng chỉ trùng hợp nhìn giống anh dâu mà thôi.

Giang Lâm đã bình tĩnh hơn một chút, tiếp tục công việc của mình.

Chỉ là trong lúc làm việc, thỉnh thoảng Giang Lâm lại hơi ngây ra, luôn bất tri bất giác nghĩ đến chuyện của Tần Chu.

Giang Lâm chạy tới hỏi đồng nghiệp, "Tần Chu đang đóng phim ở đâu vậy?"

"Khu phim trường Bắc Phổ Đà*."

*Bắc Phổ Đà: nằm ở Bắc Kinh, Trung Quốc, là nơi tích hợp du lịch với quay phim.

---------------------------

Một chiếc xe con màu đen dừng lại trước khu phim trường.

Giang Lâm chậm rãi xuống xe, một mình đi vào trong khu.

Có rất nhiều đoàn làm phim đang quay ở trong đây, người đi tới đi lui, vô cùng náo nhiệt.

Giang Lâm đi vào bên trong, tìm được đoàn phim của Tần Chu.

Phía đoàn làm phim đã dựng sẵn bạt che, nhân viên của tổ công tác đang tất bật làm việc.

Chỉ là đoàn phim này có vẻ hơi "nghèo" hơn so với các đoàn phim khác, người trong đoàn ít đến đáng thương, chỗ tránh gió cho các diễn viên còn không có, tất cả đều ngồi ở ghế ngoài chịu gió lạnh thổi.

[ĐM][Ngược] SAU KHI THẾ THÂN THỤ GIẢ CHẾT - Hàm Ngư Đại Tây QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ