Tầng một là nơi tổ chức tiệc, Tần Chu cùng Tô Đường ngồi ở một góc khuất, thoải mái nói chuyện.
Giang Lâm tìm đến chỗ hai người, ngồi bên cạnh Tần Chu, khen, "Hôm nay Chu ca đẹp trai quá."
Tô Đường quơ quơ ly rượu trong tay, hỏi, "Tôi thì sao?"
Giang Lâm vội vàng gật đầu, "Chị Tô Tô cũng đẹp!"
Nhưng vừa nói xong, Giang Lâm lại bổ sung thêm, "Chu ca vẫn là đẹp nhất."
Tô Đường bật cười, không nhịn được nói, "Em trai à, sao cậu lại đáng yêu vậy chứ?"
Đúng lúc tiếng nhạc trong bữa tiệc đổi thành giai điệu nhẹ nhàng, Tô Đường nhìn về phía giữa sảnh tiệc, thấy bên đó có sàn nhảy, vài đôi đang khiêu vũ ở đó.
Tô Đường đặt ly rượu xuống, nhìn Giang Lâm nói, "Cậu có khiêu vũ không? Chị đây đưa cậu ra nhảy."
"Em không biết đâu." Giang Lâm xua tay, hiếu kỳ hỏi lại, "Chị Tô Tô biết khiêu vũ sao?"
"Biết chứ, hồi trước từng học khiêu vũ, sau đó mới bắt đầu làm diễn viên." Tô Đường gật đầu, lại nhìn Tần Chu nói, "Năm ngoái tôi còn dạy cho Chu Chu, rồi cùng nhau đi thi."
Ánh mắt Giang Lâm sáng lên, vô cùng tò mò với chuyện trước đây của Tần Chu, "Sau đó thì sao? Được giải thưởng không ạ?"
"Làm gì có sau đó." Tô Đường có chút tiếc nuối, "Tiếc là chưa qua được mấy vòng đã bị loại."
Tần Chu, "Tô Tô nhảy giỏi lắm, do tôi làm vướng tay chân chị ấy."
Giang Lâm nghe vậy, vội vàng nói, "Chu ca cũng khiêu vũ sao?"
"Biết chút điệu Waltz, do Tô Đường chỉ." Tần Chu cười.
"Em muốn xem." Giang Lâm nài nỉ.
Đúng lúc này điện thoại của Giang Lâm kêu lên.
Giang Lâm nhìn thoáng qua màn hình, nói với Tần Chu, "Chu ca, bạn em gọi rồi."
"Em đi trước, lát nữa đến nói chuyện tiếp." Giang Lâm vẫy vẫy tay, đi lên tầng.
Giang Lâm đi vào khu dành cho khách VIP, gặp được Viên Liệt.
"Bác sĩ Viên." Giang Lâm chào hỏi, theo thói quen nên vẫn gọi đối phương là bác sĩ Viên.
Viên Liệt tiện tay đưa một đĩa bánh ngọt ở bàn bên cạnh cho Giang Lâm, hỏi, "Có muốn qua nói chuyện với anh của cậu một lúc không?"
"Hả? Anh tôi?" Khuôn mặt Giang Lâm hơi ngây ra, đưa tay nhận đĩa bánh ngọt, lại nhìn vào khu dành cho khách VIP, quả nhiên thấy Hạ Dương đang ở bên trong.
Giang Lâm giật mình, vội vàng kéo Viên Liệt sang một bên, lo lắng nói, "Sao anh tôi cũng ở đây vậy? Không phải lúc trước anh nói anh ấy không tới sao?"
Viên Liệt hơi ngạc nhiên trước phản ứng của Giang Lâm, nhưng vẫn bình tĩnh giải thích, "Thật sự thì lúc tôi mời Hạ thiếu nói không muốn tới, nhưng chắc sau đó lại đổi ý."
Viên Liệt thấy vẻ mặt Giang Lâm có gì đó khác lạ, liền hỏi, "Sao thế?"
"Không có gì..." Giang Lâm lắc đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐM][Ngược] SAU KHI THẾ THÂN THỤ GIẢ CHẾT - Hàm Ngư Đại Tây Qua
Teen FictionTên truyện: SAU KHI THẾ THÂN THỤ GIẢ CHẾT Tác giả: Hàm Ngư Đại Tây Qua Hán Việt: Thế thân thụ giả chết lúc sau Tên khác: Quan hệ thế thân Edit: Chubbs Thể loại: đam mỹ, hiện đại, ngược tâm, cẩu huyết, gương vỡ lại lành, 1x1, giới giải trí, thế thân...