Chương 45: Diễn cảnh hôn ngay trước mặt

1.6K 57 11
                                    

Trên cánh hoa màu trắng vẫn còn dính sương sớm, Tần Chu nhìn hoa hồng trắng trước mặt, không cử động.

Hạ Dương, "Tôi đã xem qua phỏng vấn, em nói em thích hoa hồng trắng."

"Cảm ơn Hạ tổng." Tần Chu mỉm cười, "Nhưng mà tôi không nhận bó hoa này được."

Hạ Dương vẫn giữ tư thế đưa hoa, hơi nhíu mày, gọi một tiếng, "Yến Yến!"

"Hạ tổng, tôi là Tần Chu." Giọng điệu của Tần Chu vừa lịch sự lại xa cách.

"Yến Yến." Hạ Dương đưa tay, muốn chạm vào nốt lệ chí trên mặt người thanh niên, "Không phải cứ sửa tên là có thể giả vờ như không quen biết."

Tần Chu nhìn động tác của người đàn ông, lui về sau một bước, kiên nhẫn nói, "Hạ tổng, anh thật sự nhận nhầm người rồi."

"Hạ tổng, cảm ơn ý tốt của anh, tôi phải quay về rồi." Nói xong Tần Chu xoay người đi vào trong khách sạn, không quan tâm đến người đàn ông phía sau nữa.

Sau khi về phòng, Tần Chu đến cạnh cửa sổ, kéo tấm rèm ra.

Mà khi Tần Chu vô tình nhìn ra bên ngoài cửa sổ, thấy chiếc xe kia vẫn còn đậu ở bên ngoài khách sạn chưa đi, nhưng không thấy bóng dáng của Hạ Dương đâu nữa, có lẽ đã đi rồi.

Tần Chu rời mắt, cầm kịch bản ngồi ở trên chiếc ghế nằm, chậm rãi đọc.

Không lâu sau, trợ lý đã mua xong cơm quay về.

"Chu ca!" Giọng của trợ lý đầy hưng phấn, trong lòng còn ôm một bó hoa hồng lớn, "Nãy chỗ lễ tân đưa cho bó hoa này, nói là do người hâm mộ tặng."

Nhưng bọn họ không nói người đó là ai." Trợ lý có chút khó hiểu, giơ tay chỉnh chỉnh bó hoa, nói thầm, "Chắc không phải Giang Lâm đâu..."

Trước kia mỗi khi Giang Lâm đưa hoa sẽ hỏi qua cô.

Trợ lý ôm bó hồng, nhìn xung quanh một lượt, cuối cùng bước đến đặt bó hồng lên chiếc bàn nhỏ bên cạnh Tần Chu.

Tần Chu đang nằm ngửa người ra sau, nhìn bó hoa hồng trắng bên cạnh.

Quả thật lúc phỏng vấn anh có nói mình thích hoa hồng trắng, khi Giang Lâm đến đoàn phim cũng từng tặng anh rất nhiều hoa hồng trắng.

Tần Chu hơi giơ tay, chạm vào lá cây của bông hoa, cảm nhận sự mềm mại trên các đầu ngón tay.

Thật ra anh không thích hoa hồng trắng.

Người thích, là một người khác.

Tần Chu nhìn cánh hoa, đột nhiên có chút thất thần.

Một lúc sau, Tần Chu lấy điện thoại ra, vào Weibo, thành thạo nhập một dãy ID, bấm vào trang chủ xem.

[Một lần nữa xem lại Tay Đấm Boxer! Tôi thật sự rất thích Bùi Nguyên!! Tôi nhất định phải mua cho anh ấy hoa hồng trắng.]

[Hôm nay bên ngoài cửa hàng hoa có bày hoa hồng trắng! Chờ sau này tôi kiếm được tiền rồi, muốn mua bao nhiêu cũng được]

[Hôm nay bà nội lại nhận ra tôi!! Còn giúp tôi mua hạt giống. Hôm nay bắt đầu trồng hoa hồng]

Đa số bài đăng ở trên này đều về cuộc sống sinh hoạt hàng ngày, cho dù chẳng có ai tương tác, nhưng chủ nhân của nó vẫn rất vui vẻ đăng lên.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 12, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ĐM][Ngược] SAU KHI THẾ THÂN THỤ GIẢ CHẾT - Hàm Ngư Đại Tây QuaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ