Buổi phỏng vấn couple của chúng ta

204 10 1
                                    

- Chào mừng các bạn đã đến với buổi phỏng vấn đặc biệt ngày hôm nay. Tôi là MC Kim Yeri sẽ đảm nhận chương trình thử thách độ hiểu nhau của các cặp vợ chồng. Ở đây đang có 2 cặp được lọt vào vòng chung kết. Nếu ai trả lời đúng hết câu hỏi về đối phương sẽ được nhận thưởng 10 triệu won. Vâng! Bây giờ chúng ta hãy đến với cặp đầu tiên. Nếu ai nhắc người được hỏi cặp đó sẽ liền bị loại. Chơi dui không quạo nha mọi ngừi!

- À trước tiên chúng ta hãy nghe đôi lời về hai cặp đôi đó nha. Đầu tiên cặp Chicken Bear.

Người đại diện phát biểu là Sooyoung. Cô đã chuẩn bị trước câu hỏi này. Vẻ mặt nghênh lên trời trả lời: "10 triệu won sẽ về tay vợ chồng chúng tôi. Linh cảm tôi mách bảo không bao giờ sai được."

Seulgi nghe Sooyoung vậy lo lắng kéo nhẹ tay áo em, nói nhỏ: "Nói trước coi chừng bước không qua bây giờ. Đến lúc đó tắm sông quê đó."

- Chị đừng có nhát gan như vậy. Phải tin tưởng vào linh cảm của em chứ. Với lại em với chị cũng chia sẻ những chuyện cá nhân có thể hỏi rồi mà. Yên tâm đi! Vợ cứ tin em ^3^

Tiếp theo là Seungwan và Joohyun. Nickname tên do hai người nghĩ ra là "Vì chúng tôi xứng đáng" nhưng xứng đáng cái gì thì chưa biết. Nghe nickname này như dằn mặt ai đó mơ có được 10 triệu won. Seungwan và Joohyun cũng là hai người đẹp nhất ở đây. Đúng là xứng đôi với nhau.

MC Yeri hỏi: "Vậy còn hai chị nghĩ sao về lần chơi này?"

Joohyun có máu hiếu thắng không muốn thua kém cặp đối thủ bên kia. Chị trả lời nhẹ nhàng nhưng lại đang đá xéo ai kia.

- Chúng tôi không phải người tham lam gì. Nhưng tính vợ chồng tôi đã làm cái gì, chơi trò gì đều cố hết sức. Mà có cũng được không có cũng chẳng sao. Được vui vẻ là chính mà, phải không Seungwan của chị? Không phải tạo áp lực cho nhau.

Seungwan bối rối trước nụ cười sượng trân của Joohyun. Nhưng lỡ phóng lao rồi phải theo lao thôi. Cô cũng phối hợp diễn theo, phát cơm troá cho cả trường quay.

- Ừa! Đúng dậy. Vui là chính mà. Được hiểu thêm về bạn đời của mình là niềm vui đối với tôi.

Nội tâm của MC đợc thân đang gào thét: "Ew. Hai bà này sến còn hơn bên kia. Chắc tui cho 4 người out game sớm. Về ngủ nghỉ khoẻ."

Quay lại với trò chơi. MC bắt đầu đặt câu hỏi đầu tiên cho cặp Chiken Bear, người bị hỏi là Seulgi:

- Khi ngồi vào bàn ăn, cô Sooyoung sẽ cầm đũa hay muỗng trước? Cô có 10s để trả lời. Cố trả lời đúng nhen UwU!

Thời gian bắt đầu đếm. Seungwan và Joohyun nghe vậy cũng hết hồn. Đời nào ai để ý mấy chuyện nhỏ nhặt như vậy. Nếu là hỏi hai cô thì hai cô cũng ngủm.

Seulgi nghe xong còn băn khoăn ngu ngơ ngó cả trường quay. Não cô tuôn một tràng câu hỏi: "Ủa???? Gì, ủa ủa?????? Vậy là sao. Sao kêu hỏi câu dễ mờ."

Sooyoung cũng muốn nhắc lắm mà con MC nó cứ nhìn chằm chằm cô. Thở thôi cũng sợ.

- HẾT GIỜ!!!!

Seulgi cắn răng trả lời đại:

- Cầm muỗng

- Sai! Là cầm đũa trước. Chúc mừng cô đã trả lời sai câu này. Khởi đầu nên dễ vậy thôi. Giờ mới vô câu khó nè.

[WENRENE] - Hát lên cho những ngày có chị trong đờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ